Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp công bố nữ chính Lưu Thi Thi

VOH - Lưu Thi Thi sẽ đảm nhận vai nữ chính Đông Phương Hoài Trúc trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp, poster và video tạo hình đầu tiên đã được công bố.

Nhà iQIYI vừa công bố danh sách các dự án trọng điểm năm 2023 trong Đại hội chiêu thương ngày 10/5. Trong số đó bao gồm dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp (狐妖小红娘竹业篇) do iQIYI và Tencent phối hợp sản xuất. Bộ phim đã công bố nữ chính Lưu Thi Thi, về phần nam chính và những nhân vật quan trọng còn lại vẫn chưa có thông tin chính thức.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp đã xác định nữ chính Lưu Thi Thi 1
Poster nhân vật Đông Phương Hoài Trúc.

Dự án phim truyền hình chiếu mạng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp được kỳ vọng rất cao vì sở hữu đội ngũ sản xuất hàng đầu trong ngành Hằng Tinh Dẫn Lực (Trách Em Quá Mức Xinh Đẹp, Thương Lan Quyết, Bảy Kiếp May Mắn,...). Chưa kể, dù không quá nổi bật trong vài năm qua nhưng cái tên Lưu Thi Thi vẫn nắm giữ một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả và sức ảnh hưởng nhất định trong giới giải trí Hoa ngữ. 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp đã xác định nữ chính Lưu Thi Thi 2
 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp thuộc thể loại cổ trang huyền huyễn có nội dung được cải biên dựa trên tác phẩm hoạt hình Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Tencent. Phần Trúc Nghiệp sẽ có nội dung kể về hồ yêu tên Đông Phương Hoài Trúc. Trong vai trò là hồng nương (người mai mối), Hoài Trúc trong quá trình se tơ duyên cho người tình kiếp trước đã phát sinh chuỗi câu chuyện thần bí, thú vị. 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp đã xác định nữ chính Lưu Thi Thi 3
Độ tương thích cao với nhân vật bản hoạt hình.

Xem thêm: 
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hé lộ dàn diễn viên, Dương Mịch đóng chính cùng Cung Tuấn, Viên Băng Nghiên làm nền cho nữ chủ?
Vũ trụ mỹ nhân trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Dương Mịch, Quách Hiểu Đình, Trần Đô Linh, Trần Dao,...

Nhân vật Đông Phương Hoài Trúc trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương có xuất thân từ Linh tộc Đông Phương, mẫu thân của Vương Quyền Phú Quý. Nàng là hồ yêu được miêu tả mang dáng vẻ xinh đẹp động lòng người, thông minh, bình tĩnh, giữa trán có một ấn ký Hỏa thần nhỏ. Sau này nàng gả cho Vương Quyền Bá Nghiệp, do bị ám hại bởi Kim Nhân Phượng, nàng hao tổn hết linh lực để hạ sinh Vương Quyền Phú Quý và mất đi ngay sau đó. 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp đã công bố nữ chính Lưu Thi Thi 4
Nếu so với Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng thì "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".

Sau khi chính thức công bố nữ chính Lưu Thi Thi, đồng thời đoàn phim đã tung poster nhân vật Đông Phương Hoài Trúc và video tạo hình đầu tiên. Khí chất "cổ nhân" trời sinh của tiểu hoa 8x làm xao xuyến mọt phim. Không thể phủ nhận visual của Thi tỷ rất phù hợp với tạo hình cổ trang. Đường nét gương mặt tinh tế, hài hòa, xinh đẹp kiểu nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên khí chất nhàn nhạt của một nữ cường nhân là những điều đầu tiên có thể cảm nhận từ nàng Nhược Hy năm nào. 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp đã xác định nữ chính Lưu Thi Thi 4
Hai dự án cổ trang mới nhất của tiểu nữ hoa 8x đang rất được mong chờ. 

Đã gần 5 năm kể từ khi bộ phim Túy Linh Lung phát hành, Nhất Niệm Quan Sơn là bộ phim đánh dấu sự trở lại với phim cổ trang của Lưu Thi Thi và giờ đây là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp. Khán giả đã không khỏi vui mừng và háo hức mong chờ để thưởng thức vai diễn mới của cô nàng.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp đã xác định nữ chính Lưu Thi Thi 5
 

Tuy diễn xuất biểu cảm thường gây tranh cãi nhưng diễn xuất bằng hình thể đặc biệt là những cảnh đánh võ và thi triển pháp thuật của nữ diễn viên rất đẹp mắt, chân thực và cuốn hút. Nếu đặt lên so sánh với những nữ diễn viên thế hệ mới của Cbiz, họ vẫn còn thua kém rất xa với khả năng thể hiện của Lưu Thi Thi. 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp đã xác định nữ chính Lưu Thi Thi 6
 
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp đã xác định nữ chính Lưu Thi Thi 7
 

Xem thêm: Nhất Niệm Quan Sơn công bố dàn diễn viên, Lưu Thi Thi đóng chính cùng Lưu Vũ Ninh gây tranh cãi

Về phần nam chính, hiện tại đã xuất hiện thông tin lan truyền, Trương Vân Long sẽ sánh đôi cùng Lưu Thi Thi trong tác phẩm này. Chuyên trang Douban hiển thị thông tin dàn cast chính bao gồm: Lưu Thi Thi, Trương Vân Long, Ngô Tuyên Nghi và Đặng Vi. Độ chính xác của thông tin này khá cao và đông đảo netizen đều rất ủng hộ.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp đã xác định nữ chính Lưu Thi Thi 9
Thông tin dàn cast hiển thị trên Douban.

Những năm qua, mặc dù Trương Vân Long có vẻ vô duyên với hai chữ "bạo hồng", vẫn chưa thể bức phá để tiến xa hơn trong sự nghiệp, nhưng khả năng diễn xuất của anh luôn được khán giả công nhận và đánh giá cao. Ngũ quan góc cạnh, nam tính và tương thích cao với tạo hình cổ trang là điểm cộng rất lớn để anh có thể đảm nhận vai diễn Vương Quyền Bá Nghiệp. 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp đã xác định nữ chính Lưu Thi Thi 10
Vai diễn này là một cơ hội tốt cho Trương Vân Long.

Đặc biệt, những sản phẩm gắn liền với Hằng Tinh gần như luôn đạt nhiều thành tích ấn tượng và trở thành bệ phóng cho không ít cái tên diễn viên nổi tiếng hàng top hiện nay (nổi bật nhất là Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân). Chính vì vậy, nếu có cơ hội tham gia vào sản phẩm do đội ngũ này thực hiện, chắc chắn là một cơ hội hiếm có để ghi dấu trong lòng khán giả. 

Dự án chuyển thể Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp đã bắt đầu khởi động. Phim được chấp bút bởi Mậu Văn Tịnh và Đinh Á, dự kiến phát hành trong năm 2024. Hãy cùng chờ đợi để đón xem những thông tin liên quan mới nhất về tác phẩm đáng mong đợi này nhé!

Đến với VOH giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: weibo