Khó Dỗ Dành đã ấn định diễn viên nam nữ chính

(VOH) - Mới đây, trang Douban của phim "Khó Dỗ Dành" đã hiện tên nam nữ chính là Trạch Tiêu Văn và Hồ Liên Hinh.

Khó Dỗ Dành là một trong những dự án phim chuyển thể tiếp theo đang nhận được sự quan tâm. Đây là một bộ tiểu thuyết ngôn tình hiện đại có lượng fan hâm mộ khá đông đảo, được dự báo sẽ tạo nên làn sóng lớn khi được công chiếu.

Khó Dỗ Dành đã ấn định diễn viên nam nữ chính 1
Cặp đôi nam nữ chính Khó Dỗ Dành đã được ấn định

Sau nhiều ngày chờ đợi, fan hâm mộ tiểu thuyết gốc đã được biết danh tính của bộ đôi nam nữ chính. Theo đó, trang Douban của phim đã cập nhật thông tin hai diễn viên đảm nhận vai chính sẽ là Trạch Tiêu Văn và Hồ Liên Hinh. 

Xem thêm: Top 15 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2022

Trong truyện, Tang Diên là một chủ quán bar đẹp trai, chung thủy nhưng miệng lưỡi khá cay độc. Còn nữ chính Ôn Dĩ Phàm là một phóng viên hăng hái trong công việc, có quá khứ đau lòng không muốn chia sẻ với ai. 

Khó Dỗ Dành đã ấn định diễn viên nam nữ chính 2
Trạch Tiêu Văn

Tang Diên và Ôn Dĩ Phàm vốn đã quen biết từ những năm cấp 3, hai người “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Suốt những năm cấp ba, hai người thường xuyên cùng nhau đi học, đi chơi. Đến tận lúc thi đại học, Ôn Dĩ Phàm bất ngờ đổi nguyện vọng nhưng lại không thông báo với Tang Diên khiến hai người không thể học chung. 

Sau nhiều năm gặp lại, tình cảm năm xưa vẫn dạt dào như thế. Liệu hai người có thể vượt qua nhiều ngăn cách quá khứ để đến với nhau? Hãy cùng đọc truyện để biết, hoặc chờ đợi những biến tấu đến từ biên kịch phim nhé!

Khó Dỗ Dành đã ấn định diễn viên nam nữ chính 3
Hồ Liên Hinh

Trạch Tiêu Văn là một diễn viên, có xuất thân là ca sĩ nhóm R1SE. Anh sinh năm 1999 và sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m86. Vai diễn đầu tiên của anh là Từ Chí An trong Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam. Gần đây nhất, vai diễn đang được mong đợi của Trạch Tiêu Văn là thái tử Tạ Liên trong đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúc, tuy nhiên do lệnh cấm chiếu thể loại này được ban hành khiến phim mãi chưa thể ra mắt.

Hồ Liên Hinh là một trong những mỹ nhân mới nổi khá được yêu thích tại Trung Quốc. Cô sở hữu nhan sắc mong manh như tuyết khiến nhiều người nhìn vào liền muốn che chở. Gần đây, cô tham gia vào dự án phim hot Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương với vai Đồ Sơn Dung Dung. Tạo hình của cô trong phim cũng được khán giả khen ngơi hết lời.

Khó Dỗ Dành đã ấn định diễn viên nam nữ chính 4
Hồ Liên Hinh trong dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Có thể thấy, hai diễn viên đều không thuộc hàng tuyến 1 của Hoa Ngữ nhưng vẫn sở hữu visual ấn tượng, khiến khán giả không khỏi chờ mong thời điểm hai người kết hợp. Hãy cùng chờ đợi thêm thông tin về dự án phim nhé.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH 

(Ảnh và video: Internet)