Lý Thấm và Nhậm Gia Luân “làm mưa làm gió” với phim Thỉnh Quân

(VOH) - Thỉnh Quân sau khi lên sóng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mới đây, đơn vị VieOn đã quyết định mua bản quyền phát sóng bộ phim.

Vào ngày 22/09, bộ phim truyền hình Thỉnh Quân (Thousand Years For You) sẽ chính thức được lên sóng trên VieON. Thuộc thể loại cổ trang giả tưởng lấy bối cảnh thời dân quốc, phim kể về chuyện tình lãng mạn giữa chiến thần thời Cổ đại nửa người nửa yêu đã ngủ say ngàn năm trong cổ mộ tên Lục Viêm (Nhậm Gia Luân) và nữ trại chủ chính trực, bá đạo tên Vu Đăng Đăng (Lý Thấm).

Lý Thấm và Nhậm Gia Luân “làm mưa làm gió” với phim Thỉnh Quân 1
 

Vu Đăng Đăng vừa gặp đã mê đắm nhan sắc của Lục Viêm, quyết cưới chàng về làm áp trại phu quân. Sau này, cả hai phát hiện ra đã từng có mối nhân duyên tiền kiếp với đối phương, nhưng đời trước tình yêu của họ chưa kịp nở đã vội tàn, kiếp này liệu bi thương có lặp lại?

Ngay khi lên sóng, Thỉnh Quân lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và đánh bại bộ phim cổ trang Thương Lan Quyết của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân trong danh sách phim truyền hình hot Hoa ngữ để giành vị trí Quán quân, giữ vững vị trí đầu bảng trong nhiều ngày liên tiếp. Ở những tập đầu, phim giữ được không khí hài hước nhưng cũng phảng phất nỗi bi ai. Tính cách nữ chính dũng cảm, mạnh mẽ, thông minh. Trong khi, nam chính khá trầm tính, lạnh lùng, tĩnh lặng. Khi kết hợp, họ trở thành một cặp đôi hoàn hảo với phản ứng hóa học tuyệt vời.

Lý Thấm và Nhậm Gia Luân “làm mưa làm gió” với phim Thỉnh Quân 2
 

Khác hẳn với những vai diễn thanh tao, đạo mạo và đoan trang trong những dự án đình đám trước đây, Lý Thấm tạo nên sự mới lạ trong vai nữ thổ phỉ thẳng tính. Đáng chú ý, những câu “thả thính” của nữ diễn viên đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. 

Lý Thấm và Nhậm Gia Luân “làm mưa làm gió” với phim Thỉnh Quân 3

Trong khi đó, mặc dù Nhậm Gia Luân chưa tạo được nhiều đột phá so với những vai diễn trước đây, nhưng anh vẫn được đánh giá cao. Tuy đài từ có phần thiếu cảm xúc ở những tập đầu, song càng về sau, Nhậm Gia Luân càng khắc phục khuyết điểm này và dần dần lấy lòng được người xem.

Lý Thấm và Nhậm Gia Luân “làm mưa làm gió” với phim Thỉnh Quân 4

Hiện tại, Thỉnh Quân nhận được nhiều phản ứng tích cực trên nhiều diễn đàn mạng xã hội với những bình luận như:

  • "Kỹ năng diễn xuất của Lý Thấm thật sự đáng ngạc nhiên”
  • “Tôi thích phản ứng hóa học giữa Nhậm Gia Luân và Lý Thấm, có sự tương phản giữa một cô nàng nóng bỏng và một anh chàng lạnh lùng”
  • “Mặc dù giọng nói ban đầu của Nhậm Gia Luân nghe rất khó chịu nhưng về sau đã cải thiện tốt, anh ấy phù hợp với vai diễn này”
  • "Những lời thả thính của Lý Thấm trong phim khiến tôi nổi da gà, tôi nghĩ mình sẽ lưu lại để sau này nói với bạn trai mình thử”
  • “Tôi thức nhân vật mới này của Lý Thấm”
  • “Mặc dù thích tạo hình tiên nữ nhưng hình nữ thổ phỉ cũng đáng yêu”.
Lý Thấm và Nhậm Gia Luân “làm mưa làm gió” với phim Thỉnh Quân 5
Cảnh khóc nhận được nhiều lời khen của Lý Thấm

Được biết, Nhậm Gia Luân ra mắt từ năm 2009 và góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố, Ngự Giao Ký,... Trong khi đó, Lý Thấm vốn nổi tiếng với các cảnh khóc, là một trong những gương mặt đình đám được nhiều nhà làm phim “chọn mặt gửi vàng”. Sau 14 năm ra mắt và nỗ lực rèn luyện mỗi ngày, cô có cơ hội đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong các bộ phim đình đám như Sở Kiều Truyện, Tru Tiên, Khánh Dư Niên, Lang Điện Hạ,...

Lý Thấm và Nhậm Gia Luân “làm mưa làm gió” với phim Thỉnh Quân 6

Thỉnh Quân (Thousand Years For You) sẽ được phát sóng trên VieON từ ngày 22/09. Cùng đón xem nhé.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: VieOn)