Nhân Duyên Tiền Định bản điện ảnh cuối cùng cũng ấn định ngày ra rạp

(VOH) – Bộ phim truyền hình đã cực kỳ thành công vào năm 2016 chuẩn bị rục rịch cho ra mắt bản điện ảnh trong sự ngóng trông của đông đảo các fan.

Vào năm 2016, nền điện ảnh Thái Lan chứng kiến một cơn sốt địa chấn khi ai nấy đều nhắc về bộ phim truyền hình Nhân Duyên Tiền Định. Nhờ vào cốt truyện lạ lẫm, hài hước, dí dỏm nhưng cũng không kém phần ý nghĩa khi nữ chính Karakade (Bella Ranee) là người từ tương lai xuyên không về quá khứ và gặp gỡ được nam chính Khun Pee (Pope Thanawat), phim đã trở thành biểu tượng đặc trưng mỗi khi fan quốc tế nhắc về phim Thái. Vì vậy, thông tin bản điện ảnh chuẩn bị ra rạp đã tạo nên sự chú ý cực lớn từ các fan.

nhan-duyen-tien-dinh-ban-dien-anh-1
Phiên bản truyền hình đã thành công vang dội vào năm 2016
nhan-duyen-tien-dinh-ban-dien-anh-2
Chemistry "có một không hai" của cặp đôi chính là một trong những yếu tố giúp phim nổi đình nổi đám

Mới đây, công ty sản xuất phim GDH vừa xác nhận rằng Nhân Duyên Tiền Định bản điện ảnh sẽ được công chiếu tại Thái Lan vào ngày 28/07 năm nay. Được biết, lịch chiếu cũ của phim rơi vào tháng 05 nhưng vì một số lý do nào đó mà đã được hoãn lại đến tận 2 tháng sau. Nhân Duyên Tiền Định đã nhận được sự đầu tư công phu cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng từ ekip cho đến các diễn viên góp mặt.

nhan-duyen-tien-dinh-ban-dien-anh-3
Poster chính thức của bản điện ảnh vừa được GDH tung ra
nhan-duyen-tien-dinh-ban-dien-anh-4
Tạo hình chính thức của nam chính Pope Thanawat ở bản điện ảnh
nhan-duyen-tien-dinh-ban-dien-anh-4
Bella Ranee cho thấy nhan sắc ngày càng mặn mà trong trang phục truyền thống Thái Lan

Thông tin này đang khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng vì đã phải chờ đợi quá lâu để nhìn thấy cặp đôi yêu thích Pope – Bella trở lại cùng nhau. Ngoài ra, phần 2 của bản truyền hình cũng có sự góp mặt của 2 diễn viên chính này đang trong quá trình thực hiện và dự kiến sẽ phát sóng vào năm sau.

nhan-duyen-tien-dinh-ban-dien-anh-4
Các fan hâm mộ của cặp đôi đã phải chờ đợi mòn mỏi để nhìn thấy Pope và Bella đóng cùng nhau

Xem thêm: Nhân Duyên Tiền Định tung đoạn clip ngắn khiến fan bấn loạn, rục rịch chuẩn bị ra rạp?

Hiện nay, vẫn chưa có thông tin cụ thể về bộ phim này có được mua bản quyền và phát hành tại Việt Nam hay không. Song, đây là một trong những tác phẩm của xứ sở Chùa Vàng nhận được sự yêu thích rất lớn từ các fan Việt.

Ảnh: Internet