Những series đáng trông đợi nhất vào năm 2022 của Netflix

(VOH) - Nhiều series đình đám của ông lớn Netflix đều được trông đợi ra mắt phần mới.

Ắt hẳn ở thời đại số như hiện nay, không ai trong số chúng ta là không biết nền tảng streaming giải trí hàng đầu như Netflix. Ông lớn này luôn sở hữu cho mình những series phim đình đám và 1 năm sẽ ra phần mới 1 lần. Ở năm 2022, sẽ có không ít hàng loạt tác phẩm được sản xuất phần tiếp theo, người xem không khỏi nóng lòng đón xem những diễn biến tiếp theo cũng như cái kết cho câu chuyện mà họ yêu thích.

1. Sex Education (mùa 4)

Trước đó ở sự kiện Tudum, Netflix đã xác nhận Sẽ cho ra mắt Sex Education mùa 4, sau 3 mùa có nhiều plot twist khiến người hâm mộ không thể ngờ đến và nổ ra cuộc tranh luận dữ dội.

Ở 3 phần vừa qua, nhân vật nam chính Otis nhiều lần khiến khán giả phải ngóng trông anh chàng thổ lộ tình cảm của mình với nữ chính Maeve. Thương thầm Maeve mấy năm trời, song, anh chàng lại vướng vào mối quan hệ với cô bạn học sinh tiểu thư Ruby và làm cả 2 cô gái tổn thương từ những quyết định bồng bột của mình. Những khuyết điểm của nam chính đã làm người xem nhiều lần phải ức chế. Có lẽ vì vậy, Netflix đã quyết định làm thêm phần 4 để gỡ bỏ những hoài nghi của khán giả.

Những series netflix đáng trông đợi vào năm 2022 (phần 1) 1
 

Tuy vướng phải nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận đây là một trong những series học đường ăn khách bậc nhất của Netflix nhờ vào nội dung bổ ích là giáo dục giới tính. Vì vậy, phần 4 của bộ phim có lẽ cũng là phần kết đáng để trông đợi.

2. Stranger Things (mùa 4)

Cái tên Stranger Things ắt hẳn không phải là bộ phim xa lạ đối với đông đảo khán giả yêu thích phim kinh dị - khoa học viễn tưởng. Tương tự như Sex Education, mùa 4 của Stranger Things đang là một trong những tác phẩm được chờ đợi nhất của Netflix sau 2 năm bị “phủ bụi”. Được biết, nhờ vào điểm độc đáo với những hiện tượng siêu nhiên xảy ra ở thị trấn giả tưởng Hawkins, bộ phim luôn được đánh giá cao ở cả giới chuyên môn và khán giả. Chính vì vậy, mùa 4 của “Cậu bé mất tích” nhận được sự chú ý là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Những series netflix đáng trông đợi vào năm 2022 (phần 1) 2
 

3. Élite (mùa 5)

Thêm một sản phẩm học đường khác cũng rất được ưa chuộng trong 4 năm qua của Netflix. Đây là chuỗi series đến từ đất nước Tây Ban Nha với nội dung trinh thám - tâm lý cực kỳ sáng tạo và cũng rất căng não, hồi hộp. Bộ phim đến từ đất nước La Tinh nên ngoài yếu tố học đường đi đôi với các vụ án xảy ra ở mỗi phần, thì câu chuyện tình cảm, những cảnh quay nóng bỏng đậm chất Tây Ban Nha ở tuổi mới lớn của các cô cậu học trò cũng là yếu tố quyết định giúp Élite luôn được đón nhận trong 4 mùa. Tất nhiên, mùa 5 của bộ phim với sự xuất hiện của các nhân vật mới tại ngôi trường sang trọng sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt không hề nhỏ.

Những series netflix đáng trông đợi vào năm 2022 (phần 1) 3
 

4. Bridgerton (mùa 2)

Mùa đầu tiên của bộ phim truyền hình về thời kỳ thiêu đốt này đã thành công vang dội đối với Netflix, trở thành chương trình phát trực tuyến lớn nhất mọi thời đại với 82 triệu hộ gia đình đón xem chỉ trong tháng đầu tiên. Chương trình đã trở thành một hiện tượng ngay lập tức và được Netflix nhanh chóng quyết định làm mới cho mùa thứ hai.

Theo một số thông tin thì hiện phần 2 của bộ phim đến từ Anh Quốc này đang trong quá trình sản xuất và được Netflix dự kiến ra mắt vào tháng 2-3 năm 2022. Phần mới này  có thể sẽ làm hài lòng đại đa số khán giả khi hầu hết các dàn diễn viên đều được giữ như cũ. Cùng theo dõi diễn biến của câu chuyện tình yêu mà Bridgerton mang lại ở mùa 2 nhé!

Những series netflix đáng trông đợi vào năm 2022 (phần 1) 4
 

Với những thông tin được chính Netflix đăng tải, ắt hẳn năm 2022 sẽ vô cùng nhộn nhịp và sôi động với hàng loạt phim chất lượng từ khâu sản xuất đến phát hành. Hãy cùng đón xem phần 2 của bài viết này nhé!