Our Blues tập 4 review: Rating gia tăng, Han Ji Min được Kim Woo Bin tỏ tình

(VOH) – Tập 4 mở ra nhiều tuyến nhân vật và những khúc mắc khó nhằn. Những câu chuyện không chỉ dừng lại ở mức tình yêu, bộ phim đang liên kết họ lại với nhau trong các mối quan hệ bạn bè và công việc

Tối chủ Nhật ngày 17/4, tập 4 của bộ phim truyền hình Our Blues (Blues Nơi Đảo Xanh) đã chính thức lên sóng. Bộ phim với sự tham gia của dàn sao hạng A cùng nội dung chữa lành với những mối tình ấm áp giữa người dân trên hòn đảo Jeju xinh đẹp đang khiến người xem vô cùng say đắm. 

Sau tập phim thứ 3 hơi xuống phong độ, Our Blues đang trở lại đường đua khi đạt mức rating khả quan và đã đạt được tỷ suất người xem cao nhất cho tập thứ tư. Theo Nielsen Korea, loạt phim có sự tham gia của các ngôi sao đạt rating trung bình trên toàn quốc là 9,2%, chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ trên tất cả các kênh truyền hình cáp và lập kỷ lục cá nhân mới về lượng người xem.

Our Blues tập 4 review: Rating gia tăng, Han Ji Min được Kim Woo Bin tỏ tình 1
Rating Our Blues tập 4 gia tăng trở lại

Khác với 3 tập trước, tập 4 Our Blues mở ra nhiều tuyến nhân vật mới thay vì chỉ tập trung kể một câu chuyện về Eun Hee (Lee Jung Eun) và Han Su (Cha Seung Won). Bắt đầu khung hình với cảnh Seon Ah (Shin Min Ah) tất bật trong gia đình nhỏ, sau đó là cặp đôi Jeong Jun (Kim Woo Bin) – Yeong Ok (Han Ji Min). Đôi sao đang lên Bang Young Joo (Roh Yoon Seo) – Jung Hyun (Bae Hyun Sung) và những già làng Kim Hye Ja (Kang Ok Dong), Ko Du Shim (Hyeon Chun Hui) cũng đã bắt đầu câu chuyện của mình.

Our Blues tập 4 review: Rating gia tăng, Han Ji Min được Kim Woo Bin tỏ tình 2
Tập 4 không chỉ còn là câu chuyện của Han Su và Eun Hee

Một "đặc sản" không thể thiếu trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc chính là nhan sắc của dàn diễn viên. Ở Our Blues, khán giả đã được “no mắt” với một Shin Min Ah xinh đẹp trong veo, thậm chí còn mong manh hơn cả trong Hometown Cha Cha Cha khi vào vai người phụ nữ một con và từng trải qua nhiều biến cố ẩn khuất.

Xem thêm: Our Blues tề tựu dàn sao lớn xứ Hàn thế này, bảo sao khi vừa phát hành đã vượt mặt Tuổi 25, Tuổi 21

Our Blues tập 4 review: Rating gia tăng, rắc rối bắt đầu xuất hiện 1
Nhan sắc đỉnh chóp dù Shin Min Ah đang vào vai một người tổn thương tâm lý

Trong khi đó, Han Ji Min cũng không phải dạng vừa khi mang nét ranh mãnh, đanh đá hơn, đối lập hoàn toàn với Shin Min Ah. Với khả năng diễn xuất của mình, Han Ji Min cũng thể hiện rất tốt hình ảnh cô chủ quán rượu Yeong Ok lúc nào cũng cười đùa vui vẻ với hội đàn ông, nhưng sâu trong lòng là những nỗi niềm vẫn luôn được giấu kín. Dù bị bàn tán sau lưng là lẳng lơ, đào hoa, nhưng cô nàng vẫn lạc quan, vui vẻ và sống thật với cá tính của mình

Còn Kim Woo Bin chắc chắn cũng đã không làm chị em thất vọng khi toát lên vẻ đẹp lao động vất vả trong bộ đồ hàng hải thường ngày. Chắc do đã quá quen mắt với những bộ vest trong Hẹn Hò Chốn Công Sở gần đây nên Kim Woo Bin ghi điểm tuyệt đối khi mang một hương vị rất “biển”, rất “thuyền trưởng”. Cặp đôi thuyền trưởng và cô chủ hàng rượu đã bắt đầu “nhả thính” lẫn nhau, tuy nhiên anh chàng thuyền trưởng đã phần nào nhìn rõ tính cách của người mình thích, liệu rằng họ vẫn tiến tới với nhau?

Our Blues tập 4 review: Rating gia tăng, rắc rối bắt đầu xuất hiện 2
Không phải Shin Min Ah, thuyền trưởng Kim Woo Bin lại xứng đôi quá thể với Han Ji Min
Our Blues tập 4 review: Rating gia tăng, rắc rối bắt đầu xuất hiện 3
 
Our Blues tập 4 review: Rating gia tăng, rắc rối bắt đầu xuất hiện 4
Kim Woo Bin toát lên vẻ đẹp phong trần, lãng tử, mặn mòi đúng chất "trai làng biển"
Our Blues tập 4 review: Rating gia tăng, rắc rối bắt đầu xuất hiện 5
Han Ji Min lại xinh đẹp rạng rỡ, khiến chàng trai nào nhìn vào cũng muốn được chuyện trò

Tập 4 này, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” với visual trong vắt đã diện kiến khán giả trong đồng phục học sinh. Từng gây bão trong Hospital Playlist, Bae Hyun Sung (vai Jung Hyun) thật sự gây nhiều thương nhớ với làn da trắng trẻo và "chiếc mũi cao hơn tiền đồ" của bạn. Ngôi sao đang lên Roh Yoon Seo (vai Bang Young Joo) cũng không hề kém cạnh. “Nhỏ lớp trưởng” từng tham gia trong 20th Century GirlOur Blues chính là dự án thứ 2 của cô.

Our Blues tập 4 review: Rating gia tăng, rắc rối bắt đầu xuất hiện 6
Cặp đôi lứa tuổi học sinh chưa gì đã mang tới tin chấn động
Our Blues tập 4 review: Rating gia tăng, rắc rối bắt đầu xuất hiện 7
 

Các khúc mắc trong tuyến nhân vật Our Blues đang được đẩy lên cao trào hơn và bắt đầu có mối liên hệ với nhau. Our Blues rất đời thường, nên các nhân vật cũng có những tính cách, câu chuyện riêng thực tế hơn so với những gì người xem ban đầu nhìn thấy. Thoạt đầu, người ta sẽ đặt ra nghi vấn liệu Yeong Ok (Han Ji Min) có lẳng lơ như lời đồn trong tập đầu bộ phim và trong tập 4 này có lẽ tin đồn là sự thật. Hay trái với hình tượng học sinh ngây thơ trong sáng, Jung Hyun và Bang Young Joo ngay từ đầu đã lỡ có thai với nhau.

Tập 5 phát sóng vào thứ 7, chủ Nhật tuần kế tiếp sẽ vô cùng hấp dẫn khi những rắc rối của họ dần hé lộ, cùng đón xem Our Blues phát sóng trên TvN và Netflix nhé!