Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật?

(VOH) - Bên cạnh màn kết hợp gây sốt cùng Song Kang trong bộ phim Nevertheless (Dẫu Biết), Han So Hee cũng sở hữu trong tay rất nhiều vai diễn ấn tượng.

Chính thức ra mắt màn ảnh từ năm 2016, sự nghiệp diễn xuất của Han So Hee tuy không quá "bùng nổ" nhưng cũng được xem là có rất nhiều khởi sắc. Từ một người mẫu nghiệp dư, gắn liền với danh xưng "bản sao Song Hye Kyo", Han So Hee đã từng bước đi lên và chứng minh cho khán giả thấy tài năng của mình. Từ một diễn viên phụ mờ nhạt, Han So Hee giờ đây đã trở thành một viên ngọc sáng với những bộ phim mới nối đuôi nhau chờ ngày lên sóng.

Mặc dù ban đầu, Han So Hee vẫn bị cho là "bình hoa di động" vì khả năng diễn xuất còn nhiều thiếu xót, nhưng nữ diễn viên đã luôn không ngừng nỗ lực để trao dồi bản thân mình. Đặc biệt, một điều giúp Han So Hee có thể tiến xa hơn nhiều diễn viên khác là vì cô không ngại thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, không để bản thân đóng khuôn trong một hình ảnh nhất định nào. 

Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 1
Han So Hee hiện đang là nữ diễn viên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả
Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 2
Trước đó, cô từng được khán giả nhớ đến với danh xưng "bản sao Song Hye Kyo"

Hãy cùng nhìn lại những bộ phim của Han So Hee, để xem cô đã từng bước tiến bộ như thế nào nhé!

Reunited Worlds/ Thế Giới Hợp Nhất (2016)

Năm 2016, Han So Hee chính thức ra mắt vai trò diễn viên với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Reunited Worlds (Thế Giới Hợp Nhất). Đây là bộ phim thuộc đề tài giả tưởng do đài SBS sản xuất, với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên chính là Yeo Jin Go và Lee Yeon Hee. 

Trong phim, Han So Hee chỉ đảm nhận vai Lee Seo Won - con gái của một giám đốc bệnh viện. Tuy nhiên, đây chỉ là vai diễn mở rộng với thời lượng xuất hiện rất nhỏ, vì thế nên Han So Hee vẫn chưa thể để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Dù vậy nhưng đây cũng được xem là vai diễn rất ý nghĩa với Han So Hee khi chính thức đánh dấu sự khởi đầu của cô trên con đường diễn xuất. 

Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 3
Vai diễn đầu tiên của Han So Hee trong bộ phim Thế Giới Hợp Nhất

Money Flower/ Hoa Tiền (2017)

Một năm sau vai diễn đầu tiên trong Reunited Worlds, Han So Hee chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Money Flower (Hoa Tiền) của đài MBC. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên chính gồm: Jang Hyuk, Park Se Young và Jang Seung Jo. Nội dung phim xoay quanh những con người đang bị cuốn vào vòng xoáy tiền bạc, nhưng họ phải đấu tranh giữa lòng tham và tình yêu. 

Trong phim, Han So Hee vào vai Yoon Seo Won - người tình bí mật của Jang Boo Cheon (Jang Seung Ho). Mặc dù vẫn là tuyến nhân vật phụ, nhưng Han So Hee đã có nhiều đất diễn hơn so với bộ phim đầu tay trước đó. Đặc biệt, Money Flower (Hoa Tiền) cũng là bộ phim dẫn đầu rating so với những cái tên lên sóng cùng thời điểm. Nhờ đó mà Han So Hee cũng phần nào được nhiều khán giả biết đến hơn.

Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 4
Trong Hoa Tiền, vai diễn của Han So Hee đã có phần sắc sảo hơn rất nhiều

100 Days My Prince/ 100 Ngày của Hoàng Tử (2018)

Vai diễn tiếp theo của Han So Hee chính là trong bộ phim cổ trang cung đấu 100 Days My Prince (100 Ngày của Hoàng Tử). Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của Do Kyung Soo (D.O), Nam Ji Hyun,...đã trở thành phim truyền hình cáp Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao thứ 10 trong lịch sử. Ngoài ra, đây cũng là bộ phim “bước đệm”, giúp đưa tên tuổi của nam diễn viên Kim Seon Ho ngày càng tỏa sáng. 

100 Ngày Của Hoàng Tử kể về Thái tử Lee Yul (D.O) và hành trình lưu lạc kéo dài 100 ngày sau khi bị truy sát. Tại đây, anh đã gặp được Hong Shim (Nam Ji Hyun) - một cô gái thông minh và đang sống cuộc đời ẩn dật sau khi cả gia đình đều bị giết chết vì cuộc đảo chính. Vì bị mất trí nhớ nên Lee Yul đã sống ở nhà Hong Shim và dần nảy sinh tình cảm với cô. Nhưng việc nhớ lại quá khứ đã khiến anh không khỏi đau lòng vì mối nhân duyên oan nghiệt giữa 2 người. 

Xem thêm: Nếu chưa biết nên 'cày' phim nào thì hãy xem 'Lang Quân 100 Ngày' vì lí do này

Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 5
100 Ngày Của Hoàng Tử - bộ phim cổ trang Hàn Quốc được khán giả vô cùng yêu thích

Trong phim, Han So Hee vào vai Thái tử phi Kim So Hye, con gái của tướng quân Kim Cha Eon độc ác và phải sống trong cuộc hôn nhân ghẻ lạnh với thái tử Lee Yul. Kim So Hye có tình cảm với một sát thủ thân cận của cha mình, nhưng mối tình này đã luôn bị ngăn cấm. Điều đó đã khiến cô quyết tâm vùng lên, nhưng cuối cùng cũng chỉ nhận lấy đau khổ. 

Đảm nhận vai nữ thứ trong 100 Ngày Của Hoàng Tử, Han So Hee đã cho khán giả thấy bản thân thật sự là một diễn viên đầy triển vọng. Cô đã thể hiện tốt nhân vật Han So Hee - một Thái tử phi khiến người ta đáng thương nhiều hơn là đáng trách. Đặc biệt, diễn xuất của cô cũng giúp khán giả cảm nhận rõ hơn những nỗi đau mà nhân vật Kim So Hye đang phải gánh chịu. 

Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 6
Han So Hee vào vai thái tử phi Kim So Hye
Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 7
Dù là nữ phụ nhưng số phận của So Hye khiến nhiều người không khỏi xót thương
Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 8
Cuộc hôn nhân sắp đặt khiến cô luôn phải chịu sự ghẻ lạnh của Thái tử Lee Yool

Abyss/ Viên Đá Bí Ẩn (2019)

Năm 2019, Han So Hee tiếp tục tham gia vai nữ phụ trong bộ phim trinh thám, lãng mạn Abyss (Viên Đá Bí Ẩn). Bộ phim với nội dung mới lạ, hấp dẫn, kết hợp giữa tình cảm giả tưởng và hạnh động cùng bộ đôi diễn viên chính Ahn Hyo SeopPark Bo Young đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. 

Nội dung phim kể về Cha Min (An Se Ha) - một anh chàng tốt bụng nhưng xấu xí, muốn tự tử sau khi chia tay người yêu Jang Hee Jin (Han So Hee). Tuy nhiên, anh đã được cứu bởi Abyss, trở thành chủ nhân của nó và sống lại với một diện mạo vô cùng điển trai (Ahn Hyo Seop đảm nhận). 

Sau đó, anh đã dùng Abyss để cứu sống bạn thân của mình là Ko Se Yeon (Kim Sa Rang) khi cô bị sát hại. Từ một nữ công tố viên xinh đẹp, được nhiều người theo đuổi, Kim Sa Rang đã trở thành một cô gái có ngoại hình hết sức bình thường (Park Bo Young). Cô và Cha Min sẽ đồng hành cùng nhau trong quá trình tìm ra hung thủ thật sự, đồng thời giúp anh nhận ra tình cảm thật sự của mình. 

Xem thêm: Nội dung siêu nhiên phi logic nhưng phim tình cảm giả tưởng Hàn Quốc vẫn có sức hút, điểm qua những siêu phẩm này sẽ rõ lý do

Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 9
Abyss là bộ phim tình cảm giả tưởng được nhiều khán giả yêu thích 
Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 10
Phim do Ahn Hyo Seop và Park Bo Young đảm nhận vai nam - nữ chính

Mặc dù chỉ đảm nhận vai nữ phụ, nhưng nhân vật của Han So Hee cũng có vai trò khá quan trọng trong việc bắt đầu mọi chuyện. Cô cũng đã đồng hành cùng Cha Min và Ko Se Yeon trong quá trình phá án, thậm chí còn gặp phải những tình huống nguy hiểm đến tính mạng. Đặc biệt, những phân cảnh đối đầu giữa cô và Park Bo Young đã mang đến cho người xem rất nhiều tiếng cười thú vị. 

Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 11
Dù là nữ phụ nhưng Han So Hee đã phần nào để lại ấn tượng với khán giả qua vai diễn này

The World Of The Married/ Thế Giới Hôn Nhân (2020)

Mặc dù đã bỏ túi khá nhiều vai diễn khác nhau, nhưng Han So Hee thật sự vẫn chưa có được tiếng vang lớn trong sự nghiệp. Chỉ cho đến khi tham gia bộ phim The World Of The Married (Thế Giới Hôn Nhân) với vai tiểu tam Da Kyung, tên tuổi của Han So Hee mới thật sự trở nên tỏa sáng. 

Theo đó, Thế Giới Hôn Nhân xoay quanh cuộc hôn nhân đang rơi vào bế tắc giữa nữ bác sĩ Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) và Lee Tae Oh (Park Hae Joon) - người có ước mơ trở thành đạo diễn nổi tiếng. Trong mắt mọi người, Lee Tae Oh luôn là người đàn ông mẫu mực, hết lòng yêu vợ thương con. Thế nhưng thực tế, anh lại ngoại tình với Yeo Da Kyung (Han So Hee) - một cô gái trẻ và cũng là con gái độc nhất của một gia đình giàu có. Đáng nói, Lee Tae Oh là một người đàn ông rất tham lam khi vừa không muốn mất đi gia đình, vừa không muốn buông tay tình nhân. 

Xem thêm: Trước khi Penhouse gây sốt, phim thượng lưu Hàn Quốc từng 'làm mưa làm gió' với rất nhiều tác phẩm đạt rating cao kỷ lục

Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 12
Thế Giới Hôn Nhân là bộ phim từng gây sốt màn ảnh Hàn 2020

Bộ phim với nội dung táo bạo, phơi bày những mặt tối trong đời sống hôn nhân của nhiều gia đình thượng lưu Hàn Quốc đã tạo nên cơn sốt vào thời điểm lên sóng. Thế Giới Hôn Nhân đã trở thành bộ phim có tỷ lệ người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc, vượt qua kỷ lục của bộ phim Sky Castle (Lâu Đài Trên Không) trước đó. Đặc biệt, dàn diễn viên tham gia bộ phim, bao gồm cả Han So Hee cũng đều trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. 

Vào vai cô nàng “tiểu tam” Yeo Da Kyung, Han So Hee khiến người xem không khỏi tức giận khi là nguyên nhân khiến cho cuộc hôn nhân của Ji Sun Woo đổ vỡ. Tuy nhiên, nếu theo dõi hết bộ phim, người xem sẽ dần cảm thấy đồng cảm với những gì cô đã phải trải qua. Đặc biệt, khả năng diễn xuất của Han So Hee trong phim cũng đã tiến bộ hơn rất nhiều. Từ những cảnh quay tình cảm, nóng bỏng với Park Hae Joon, hay những cảnh đối đầu với Kim Hee Ae để bảo vệ hạnh phúc của mình, nữ diễn viên đều mang đến diễn xuất vô cùng chân thực, sống động. 

Xem thêm: Ai mới là ác quỷ của ‘Thế giới hôn nhân’: gã chồng gian dối, tiểu tam mặt dày hay đứa con cứng đầu?

Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 13
Trong phim, Han So Hee vào vai "tiểu tam" Yeo Da Kyung
Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 14
Dù là "tiểu tam" nhưng vai diễn của So Hee khiến khán giả vừa giận vừa thương

Có thể nói, Thế Giới Hôn Nhân chính là bộ phim giúp Han So Hee “một bước thành sao”. Không chỉ các nhãn hàng thay nhau tìm đến, nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời mời tham gia vào các dự án phim mới hơn. 

Nevertheless/ Dẫu Biết (2021)

Sau thành công của bộ phim Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee chính thức nhận được vai nữ chính đầu tiên trong bộ phim chuyển thể từ webtoon Nevertheless (Dẫu Biết). Bạn diễn của cô trong phim chính là nam diễn viên đang lên Song Kang, vì thế nên sự kết hợp giữa cặp đôi visual này đã giúp bộ phim sớm thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả. 

Nội dung Nevertheless (Dẫu Biết) xoay quanh mối quan hệ giữa Park Jae Eon (Song Kang) và cô nàng Yoo Na Bi (Han So Hee). Cả hai đều là những sinh viên chuyên ngành nghệ thuật, trong khi Park Jae Eon chỉ thích chơi đùa không muốn hẹn hò nghiêm túc thì Yoo Na Bi lại mong muốn tìm được một mối tình bền chặt. Theo dõi bộ phim, khán giả sẽ được chứng kiến hành trình “thả thính”, vờn nhau giữa chàng “tra nam” Park Jae Eon và cô gái ngây thơ Yoo Na Bi. 

Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 15
Nevertheless (Dẫu Biết) đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của cặp đôi visual Song Kang - Han So Hee
Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 16
Trong phim, So Hee vào vai sinh viên khoa nghệ thuật Yoo Na Bi

Có thể nói, Nevertheless (Dẫu Biết) có nội dung khá mới mẻ so với nhiều bộ phim tình cảm Hàn Quốc trước đó. Người xem dường như không thể đoán trước được phim sẽ có một cái kết “happy ending” hay “ngược tơi tả” nên càng thêm phần trông đợi.

Mặc dù ban đầu, khán giả không khỏi nghi ngờ về diễn xuất của cả Han So Hee lẫn Song Kang. Nhưng sau khi lên sóng, bộ phim đã thật sự gây sốt bởi phản ứng hóa học tuyệt vời của cặp đôi trai xinh gái đẹp này. Chưa kể, phim còn gắn mác 19+ với những cảnh “giường chiếu” nóng bỏng giữa Song Kang và Han So Hee. Chỉ bao nhiêu đó cũng đủ khiến khán giả phải “đặt lịch” trông ngóng từng tập của bộ phim lên sóng. 

Xem thêm: Song Kang và Han So Hee đẹp đôi muốn xỉu trong hậu trường Nevertheless, cặp đôi visual hứa hẹn ‘rắc đường’ ngập mặt luôn nha!

Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 17
Màn "rượt đuổi" tình cảm của Song Kang và Han So Hee khiến người xem vừa thích thú vừa tức anh ách
Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 18
Cả hai cũng có không ít cảnh phim 19+

Undercover/ Mặt Trái Của Sự Thật (2021)

Có thể nói, 2021 chính là một năm thành công với Han So Hee khi cô có đến 2 bộ phim lên sóng và đều đảm nhận vai nữ chính. Theo đó, Undercover (Mặt Trái Của Sự Thật) là bộ phim do Netflix đầu tư sản xuất, dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2021. Như vậy là sau khi Nevertheless kết thúc, khán giả vẫn sẽ tiếp tục được gặp lại Han So Hee trong bộ phim này. 

Xem thêm: 10 bộ phim Hàn được xem nhiều nhất trên Netflix, bạn có bỏ lỡ cái tên nào không?

Khác với những bộ phim trước đó của Han So Hee, Undercover là một dự án phim hành động và có liên quan đến các băng đảng ma túy. Trong đó, Han So Hee sẽ vào vai Yoon Ji Woo, một cô gái với quyết tâm truy tìm sự thật và trả thù cho cha của mình. Cô trở thành tay sai cho một ông trùm ma túy và sẵn sàng gia nhập đội ngũ cảnh sát để làm gián điệp, bất chấp điều đó có thể gây nguy hiểm cho mình. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Ahn Bo Hyun trong vai Jeon Pil Do - “đối tác” của Yoon Ji Woo tại sở cảnh sát. 

Đảm nhiệm vai diễn lần này, Han So Hee sẽ hoàn toàn thoát ra khỏi hình ảnh xinh đẹp, mỏng manh trong các bộ phim trước. Thay vào đó, nữ diễn viên phải thể hiện được sự mạnh mẽ, gan góc cùng những cảnh quay hành động kịch tính. Được biết, trong quá trình quay phim, Han So Hee đã ngất xỉu trên phim trường vì chấn thương và làm việc quá sức. Nữ diễn viên đã tự mình quay nhiều phân đoạn này mà không cần dùng đến diễn viên đóng thế, vì cô ấy cảm thấy bản thân cần có trách nhiệm với các cảnh quay của mình. Hy vọng rằng với những nỗ lực đã bỏ ra, Han So Hee sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả hơn trong bộ phim sắp tới. 

Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 19
Han So Hee sẽ hợp tác cùng Ahn Bo Hyun trong bộ phim Undercover
Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 20
Để thực hiện những phân cảnh hành động trong phim, Han So Hee thậm chí đã ngất xỉu ở phim trường

Soundtrack 1 (2022)

Trong siêu phẩm phim lần này, Han So Hee sẽ sánh viên cùng nam diễn viên Park Hyung Sik. Cả hai là đôi bạn thân đã quen biết nhau ngót ngét gần 20 năm, Han So Hee vào vai Lee Eun Soo - một cô gái vui tươi, nhiệt huyết có niềm đam mê trở thành nhà soạn nhạc, Han Sun Woo do Park Hyung Sik nhận vai là một chàng nhiếp ảnh khá kiệm lời nhưng rất tốt bụng.

Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 21
 

Mặc dù xa cách từ ngày lên Đại học nhưng hai người vẫn giữ liên lạc thường xuyên hỏi thăm qua lại. Một ngày nọ, Han Sun Woo xuất hiện trước của nhà Lee Eun Soo với chiếc vali và xin được sống chung vì hiện tại anh không có nơi ở. Mối quan hệ của hai người cũng thay đổi thì khoảng khắc đó, khi Lee Eun Soo "say yes" với lời đề nghị của Han Sun Woo. 

Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 22
 
Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 23
 

Gyeongseong Creature (2023)

Một dự án phim khác rất đáng trông đợi của Han So Hee trong thời gian tới chính là Gyeongseong Creature. Đây là bộ phim kinh dị sẽ do cô và nam diễn viên nổi tiếng Park Seo Joon đảm nhận vai chính. 

Được biết, Gyeongseong Creature là một bộ phim kinh dị về sự sống còn và phẩm giá của con người. Phim lấy bối cảnh xã hội trong thời kỳ mà chủ quyền và quyền con người bị tước đoạt, khiến họ phải đặt cược mạng sống của mình để đạt được hạnh phúc cơ bản nhất. Trong đó, Park Seo Joon sẽ vào vai Jang Tae Sang - một người giàu có nhưng chỉ quan tâm đến cuộc sống và nhu cầu cá nhân. Và rồi, cuộc đời của anh hoàn toàn bị thay đổi sau khi gặp được một người phụ nữ đặc biệt (Han So Hee) đảm nhận.  

Sau khi nhà sản xuất phim công bố 2 diễn viên chính, người hâm mộ đã rất phấn khích trước sự kết hợp đầy mới lạ và đẹp đôi này. Dù chỉ đang trong quá trình rục rịch casting và khởi quay, nhưng khán giả đã rất nóng lòng mong đợi vào bộ phim. 

Xem thêm: Cặp đôi nào được mong đợi sẽ hợp tác cùng nhau: Hyun Bin - Jun Ji Hyun nghe đã thấy ‘đỉnh’, Gong Yoo - Seo Hyun Jin liên tục được réo tên

Phim của Han So Hee có những tác phẩm nào nổi bật? 21
Nữ diễn viên cũng đang rục rịch chuẩn bị tham gia bộ phim kinh dị mới cùng Park Seo Joon

Bắt đầu từ con số 0, chưa từng học qua trường lớp diễn xuất, nhưng Han So Hee vẫn đang từng bước đi lên một cách mạnh mẽ trên chính đôi chân của mình. Dù sẽ có những lúc, Han So Hee sẽ khiến khán giả e ngại với kĩ năng diễn xuất của mình, nhưng tin chắc rằng với nỗ lực làm mới bản thân, thử sức với đa dạng vai diễn của Han So Hee, chắc chắn cô sẽ càng tiến xa hơn nữa trong tương lai. 

Tìm hiểu thông tin về những dự án Phim sắp tới của Han So Hee theo dõi ngay VOH Giải Trí.

Nguồn ảnh: Internet