Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 1-4 - Ngu Mỹ Nhân quyết tâm theo đuổi crush

(VOH) - Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã chính thức lên sóng vào ngày 15/9 trên nền tảng Youku. Với sự đầu tư chỉn chu vào chất lượng hình ảnh, bộ phim nhận được phản hồi tích cực từ khán giả

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người là bộ phim tình cảm lãng mạn Trung Quốc với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi Trương Bân Bân Ngu Thư Hân, vừa phát sóng tập đầu tiên vào ngày 15/9 trên nền tảng Youku. Sau sự thành công của Thương Lan Quyết, những dự án tiếp theo của Ngu Thư Hân được đông đảo khán giả quan tâm. Bởi vậy, những tập đầu của Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người vừa lên sóng đã thu hút nhiều lượt xem và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 1-4 - Quyết tâm theo đuổi crush 1
 
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 1-4 - Quyết tâm theo đuổi crush 2
Ngu Thư Hân trong vai Ngu Mỹ Nhân
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 1-4 - Quyết tâm theo đuổi crush 3
Trương Bân Bân trong vai Trang Vũ

Nội dung phim kể về Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân), một blogger nổi tiếng trong lĩnh vực beauty. Cô được mệnh danh là nữ vương trong giới làm đẹp. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 1-4 - Quyết tâm theo đuổi crush 4
 

Trong một ngày quay quảng bá sản phẩm cho công ty đối tác, cô bất ngờ gặp lại Trang Vũ (Trương Bân Bân), crush thời đi học của cô. Nhưng anh ta đã từng làm cô tổn thương khi hẹn mà không đến, còn nói cô là “não phẳng”, “bách xù”. Vốn dĩ mối quan hệ giữa hai người đã có hiểu lầm từ trước, thế mà vào ngày quay ấy, Ngu Mỹ Nhân vô tình làm đổ chiếc kệ đặt những loài cây nghiên cứu của giáo sư Trang, khiến bầu không khí giữa hai người họ càng thêm bối rối, ngại ngùng. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 1-4 - Quyết tâm theo đuổi crush 5
Trang Vũ từng làm tổn thương Ngu Mỹ Nhân

Khi bạn bè cô đã làm tiệc đầy tháng cho con mình, Ngu Mỹ Nhân lại chưa có ai ở cạnh bên để chăm sóc. Vì thế mẹ đã hối thúc cô đi coi mắt. Để ba mẹ an tâm và không bắt mình phải đi xem mắt, cô đành nói dối rằng mình đã có bạn trai. Nhân cơ hội này, cô nảy ra ý định tán đổ chàng giáo sư Trang kia. Một phần cô muốn anh giúp cô đóng giả làm bạn trai mình ra mắt ba mẹ, một phần muốn giải quyết mối thù năm xưa khi anh làm tổn thương cô.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 1-4 - Quyết tâm theo đuổi crush 6
 

Cô quyết định dọn đến khu nhà anh ở để tiện cho việc thực hiện kế hoạch của mình. Từ đây, những tình huống dở khóc dở cười giữa cô nàng beauty blogger và chàng giáo sư Trang bắt đầu.

Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân cho thấy phản ứng hóa học cực đỉnh dù chưa có cảnh tình cảm, khiến khán giả liên tục xuýt xoa thích thú khi tới các phân cảnh của họ. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 1-4 - Quyết tâm theo đuổi crush 7
Trang Vũ rất quan tâm Ngu Mỹ Nhân

Xem thêm: Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người: Ngu Thư Hân 'theo đuổi' Trương Bân Bân cười ra nước mắt, câu chuyện tình yêu ngọt ngào 'xanh tươi' đáng kỳ vọng

Trang Vũ là một người yêu thiên nhiên, yêu khoa học, vì thế để tiếp cận anh ta, Ngu Mỹ Nhân cũng thông qua thiên nhiên và khoa học để lại gần anh hơn. Bên cạnh là một blogger, cô đã từng có bằng tiến sĩ ngành điểu học với thành tích xuất sắc, nên kiến thức về chúng cô rất tự tin. Hơn thế nữa, công ty Lami - công ty đối tác của cô rất muốn cùng hợp tác với Trang Vũ vì anh là một giáo sư vừa tài giỏi lại có nhan sắc. Lần hợp tác này rất quan trọng với công ty cô nên cô quyết tâm phải "lấy lòng" anh giáo sư cho bằng được. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 1-4 - Quyết tâm theo đuổi crush 8
Ngu Mỹ Nhân ngỏ lời hợp tác với anh

Khi Trang Vũ biết được tin do kệ đặt các loại cây của mình vì lâu năm nên không còn tốt như trước, nhiều lần bị đổ, hôm đó lại đổ lỗi cho tiểu Mỹ, và biết rằng Lami rất quan trọng với sự nghiệp của cô, anh cảm thấy có lỗi với cô. Để chuộc lỗi, anh đã đồng ý hợp tác cùng cô. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 1-4 - Quyết tâm theo đuổi crush 9
 

Xem thêm: Ngu Thư Hân hẹn hò cùng Trương Bân Bân trong phim mới Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Trong một buổi họp báo cùng Ngu Mỹ Nhân, khi anh thấy cô bị một nữ blogger chơi xấu vu oan, anh đã đứng ra để bảo vệ cô. Trong một lần khác, khi anh thấy Vương tổng - giám đốc tiếp thị, muốn lợi dụng chuyện công việc để tiếp cận cô, uy hiếp cô, Trang Vũ đã không màng lợi ích riêng của mình mà ra tay bảo vệ cô, dù Vương tổng là nguồn tài trợ cho phòng thí nghiệm của mình. Có thể thấy, Trang Vũ rất quan tâm cô, phải chăng trong anh cũng đã có một vị trí nhất định dành cho Ngu Mỹ Nhân?

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 1-4 - Quyết tâm theo đuổi crush 10
 

Để biết rõ hơn mối quan hệ giữa hai người họ, hãy cùng VOH tiếp tục theo dõi thêm các tập sau của phim nhé. Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người được phát sóng vào lúc 18h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên nền tảng Youku.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)