Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 11,12: Trang Vũ, Ngu Mỹ Nhân yêu đương giả bị gia đình phát hiện?

(VOH) - Hôm nay (19/9) tập 11,12 bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã được phát sóng. Vô tình nghe lén cuộc trò chuyện giữa Trang Vũ và Ngu Mỹ Nhân, mẹ tiểu Mỹ đã biết được sự thật?

Ở tập phim trước, ta được chiêm ngưỡng những cảnh quay mãn nhãn của cặp đôi Trang Vũ - Ngu Mỹ Nhân vào ngày Thất Tịch. Ở 2 tập phim hôm nay, ta tiếp tục được thấy những thước phim hết sức ngọt ngào, tình cảm của họ.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 11,12: Trang Vũ, Ngu Mỹ Nhân yêu giả bị gia đình phát hiện? 1
 

Tuy nhiên, đã có một chuyện không may xảy ra. Khi Ngu Mỹ Nhân và Trang Vũ đang nói chuyện riêng trong phòng của cô, mẹ cô tình cờ đứng ngay bên ngoài. Với khả năng cách âm kém của căn phòng, liệu mẹ của tiểu Mỹ có nghe được cuộc trò chuyện và biết được hai người chỉ đang yêu đương giả?

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 11,12: Trang Vũ, Ngu Mỹ Nhân yêu giả bị gia đình phát hiện? 2

Để củng cố lòng tin của gia đình về chuyện tình yêu của cô và giáo sư Trang, Ngu Mỹ Nhân mong muốn anh thay vì khai báo sự thật thì hãy tiếp tục câu chuyện yêu đương giả này và diễn chân thật hơn nữa. 

Điểm đặc biệt ở tập phim ngày hôm nay đó là hành động Trang Vũ công khai hình ảnh cùng Ngu Mỹ Nhân trên trang xã hội của mình. Khi cả nhà lên rừng cắm trại cùng giáo sư Trang, vì mẹ của tiểu Mỹ từng thắc mắc tại sao hai người lại không bao giờ đăng ảnh chung trên trang mạng xã hội, cô liền giục anh chàng hãy chứng minh cho mẹ thấy rằng hai người đang thực sự yêu nhau.

Tưởng chừng như anh chàng sẽ từ chối, do dự nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Anh chẳng những đăng hình cùng cô,mà còn để ở chế độ công khai cho mọi người cùng biết. Dù không biết vô tình hay cố ý, nhưng có thể thấy Trang Vũ đã thay đổi rất nhiều qua diễn biến của các tập. Anh giờ đây đã cười nhiều hơn, quan tâm đến mọi thứ xung quanh nhiều hơn khi Ngu Mỹ Nhân bước đến cuộc đời anh. Đặc biệt là quan tâm tiểu Mỹ ngày càng nhiều. Dường như định kiến giữa hai người ở những tập phim đầu đã không còn nữa.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 11,12: Trang Vũ, Ngu Mỹ Nhân yêu giả bị gia đình phát hiện? 3
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 11,12: Trang Vũ, Ngu Mỹ Nhân yêu giả bị gia đình phát hiện? 4
Cả hai đang cố diễn ra thật thân mật để mẹ tiểu Mỹ không nghi ngờ

Trong khoảnh khắc khi cả hai cùng nhau ngắm nhìn thanh hao hoa vàng nở rộ, bất chợt khoảng cách giữa họ rất gần nhau. Họ trao nhau những ánh mắt chứa đầy sự ngọt ngào, lãng mạn, suýt chút nữa thì khán giả có thể chiêm ngưỡng được cảnh hôn của cặp đôi, nhưng có vẻ đây vẫn chưa là thời điểm thích hợp.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 11,12: Trang Vũ, Ngu Mỹ Nhân yêu giả bị gia đình phát hiện? 5
Họ cùng nhau ngắm thanh hao hoa vàng nở
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 11,12: Trang Vũ, Ngu Mỹ Nhân yêu giả bị gia đình phát hiện? 6
Khoảng cách giữa họ rất gần, trao nhau ánh mắt yêu thương 

Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Bộ phim phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên nền tảng Youku.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)