Review Là Em (Bad Romeo) tập cuối: Bà Asia là mẹ ruột Mario Maurer, Yaya Urassaya mặc váy cưới

(VOH) – Cái kết của phim đã làm hầu hết người hâm mộ hài lòng. Sau tất cả, Saikhim (Yaya Urassaya) và Kaogla (Mario Maurer) đã có một ‘happy ending’.

Trải qua mớ hỗn độn như chuyện tình cảm của cặp đôi chính Kaogla (Mario Maurer) – Saikhim (Yaya Urassaya), những việc xấu xa của bà Asia (Lukkade Metinee) làm đã bị phát giác hay ông Songseen đang phải vật lộn với sự cô độc. Tập 17 cũng được biết đến là tập cuối của phim phải chịu nhiều sức ép khi giải quyết hết các vấn đề trên và cái kết hợp lý với thời lượng 2 tiếng.

Đầu tiên, ông Songseen đã nắm giữ các bằng chứng quan trọng của vụ án mà Kaogla đang dính vào. Nhằm trả đũa anh chàng, ông đưa ra yêu cầu nếu anh chịu quỳ gối xuống cầu xin thì ông sẽ đem nộp mọi thức cho cảnh sát, giải oan cho anh. Đáp lại, Kaogla dù đang trong tình thế cấp bách nhưng vẫn không cúi đầu trước ông.

la-em-bad-romeo-tap-cuoi-1
Ở tình thế cấp bách, ông Songseen vẫn nhân lúc này mà hạ bệ Kaogla nhưng anh chàng đã không khuất phục

Saikhim khi chứng kiến ba mình đem mạng sống con người ra để trả thù riêng nên vô cùng tức giận và chất vấn ông. Điều này có lẽ đã làm cho người độc tài, chuyên chế như ông Songseen bắt đầu phải suy nghĩ về các việc làm của mình.

la-em-bad-romeo-tap-cuoi-2
Saikhim rất tức giận vì ba mình đem tính mạng con người để giải quyết thù riêng, buộc ông Songseen phải suy ngẫm

Đáng chú ý, ba nuôi của Kaogla đã đến gặp bà Asia để nói chuyện. Thoạt đầu, người phụ nữ tỏ ra vô cùng tức giận khi được khuyên nhủ và vẫn không cảm thấy tội lỗi. Nhưng khi ông Roek quyết định nói ra sự thật Kaogla chính là con ruột của bà, không phải đứa con của vợ bé như bà đã tưởng. “Bức màn bí mật” được vén lên rằng bố ruột của Kaogla đã nhờ người mang thai hộ con của ông và bà Asia, không phải ngoại tình rồi có con như mọi người lầm tưởng.

la-em-bad-romeo-tap-cuoi-3
Sự thật suốt 17 tập mấy ai dám nghĩ đến đã được hé lộ, Kaogla chính là đứa con được chồng bà Asia bí mật nhờ người mang hộ. Anh là con ruột của bà. 

Do đó, Kaogla cũng chính là con ruột của bà Asia. Đứng trước sự thật trớ trêu này, bà hoàn toàn không thể chấp nhận được điều này khi nghĩ lại những khoảnh khắc mình đã ve vãn hay có ý định giết cả con trai của mình. Bà Asia nổi đóa và sau cùng đã chọn cái chết để kết thúc cuộc đời mình.

la-em-bad-romeo-tap-cuoi-4
Bà Asia nhớ lại những thời điểm mình từng có ý nghĩ không đứng đắn hay định giết con ruột của mình
la-em-bad-romeo-tap-cuoi-5
Không thể chấp nhận sự thật khốc liệt này nên bà đành chọn đến thuốc độc, kết liễu cuộc đời

Kaogla biết được điều này cũng ngay sau đó ít lâu, anh chàng trở nên suy sụp và ân hận trước những điều đã làm với mẹ ruột. Trong tức thời, anh vì mất bình tĩnh nên đã quyết định chèo thuyền ra biển ngay giữa thời tiết mưa bão, giông to.

la-em-bad-romeo-tap-cuoi-6
Biết được bà Asia chính là mẹ ruột, Kaogla đã chèo thuyền ra giữa biển khơi khi trời đang bão giông

Khi biết được ông xã mình mất tích, Saikhim nhanh chóng báo cứu hộ để tìm anh trên biển nhưng mấy ngày liền vẫn bặt vô âm tín. Ba nuôi, bạn thân đều khuyên cô nàng nên từ bỏ, nhưng Saikhim với một trực giác nào đó vẫn một mình đi tìm anh ở những hòn đảo gần đó. Kết quả, không phụ lòng người vì Saikhim đã tìm được anh nằm ở ven vách đá.

Xem thêm: ‘Nửa kia’ của Mario Maurer và Yaya Urassaya nói gì khi thấy 'người thương' đóng cảnh thân mật trong phim Là Em (Bad Romeo)?

la-em-bad-romeo-tap-cuoi-7
Sau một đêm, người thương của mình đột nhiên mất tích làm cho Saikhim không trụ nổi nhưng cũng nhanh chóng liên lạc cứu hộ tìm chồng
la-em-bad-romeo-tap-cuoi-7
Ba nuôi của Kaogla và bạn bè của Saikhim khuyên cô nàng nên bỏ cuộc
la-em-bad-romeo-tap-cuoi-8
Saikhim một mình tự đi tìm Kaogla ở những hòn đảo gần đó và kết quả đúng như trực giác đã mách bảo cô nàng 

Saikhim tự tay chăm sóc anh trong những ngày Kaogla dưỡng thương, nằm bất động trên giường. Ở một diễn biến khác, ông Songseen đã nộp hết các chứng cứ quan trọng trong tay để giúp con rể trắng án. Tương tự, bà Asia cũng đã thú tội với cảnh sát trước khi uống thuộc độc tự sát.

la-em-bad-romeo-tap-cuoi-8
Saikhim tự tay chăm sóc chồng tại nhà riêng của anh. Lúc này Kaogla cũng được tuyên trắng án vì ông Songseen đã nộp các bằng chứng cho cảnh sát

Sau khi khỏe mạnh trở lại, Kaogla và Saikhim dường như trở nên gắn kết hơn bao giờ hết, cặp đôi quyết định làm lại từ đầu. Anh chàng cũng rất đau lòng khi hay tin bà Asia qua đời. Kaogla trở thành người thừa kế duy nhất của gia đình và anh quyết định sẽ quyên góp toàn bộ cho các tổ chức từ thiện, để bù đắp lỗi lầm bản thân đã gây ra.

la-em-bad-romeo-tap-cuoi-9
Kaogla vô cùng đau lòng khi biết tin mẹ mình đã tự tử. Bên cạnh anh lúc này luôn có sự động viên của cô vợ Saikhim
la-em-bad-romeo-tap-cuoi-9
Anh chàng quyết định đem tài sản thừa kế đi làm từ thiện để phần nào trả giá lỗi lầm mình đã gây ra với mẹ ruột

Saikhim đã mạnh dạn đưa Kaogla đến ra mắt ba mình sau bao biến cố, ông Songseen ban đầu vẫn không chấp thuận nhưng nhìn thấy anh chàng quỳ gối xin lỗi, tỏ rõ lòng thành muốn cưới Saikhim thì đã chấp thuận.

Đám cưới của cặp đôi cuối cùng cũng diến ra trước sự chúc phúc của hầu hết quan viên 2 họ. Đặc biệt, mẹ ruột của Saikhim cũng trở về từ Mỹ để dự buổi lễ, xóa đi khoảng cách của cả hai. Hình ảnh cô dâu Saikhim xinh đẹp bên cạnh chú rể Kaogla điển trai đã làm cho biết bao khán giả phải xuyến xao khi theo dõi.

la-em-bad-romeo-tap-cuoi-10
Ông Songseen khi thấy lòng thành của anh đối với con gái đã ngầm đồng ý tác hợp cho đôi trẻ
la-em-bad-romeo-tap-cuoi-10
Hôn lễ lãng mạn của cặp đôi trai tài gái sắc đã diễn ra vẹn toàn, đúng với ước muốn của người xem

Những phút cuối cùng của tập 17 là diễn biến câu chuyện hưởng tuần trăng mật của cặp đôi. Dù quang cảnh xung quanh hay chỗ ở không được như mong muốn, nhưng cả Kaogla và Saikhim đều không màng vì người thương đã ở cạnh mình. Kết thúc phim là những lời thoại sâu lắng, mang đầy ý nghĩa mà cặp đôi trao cho nhau.

la-em-bad-romeo-tap-cuoi-11
Sau chuỗi drama "gây áp lực" cho người xem, giờ đây họ có thể vui vẻ với phút giây tuần trăng mật của Kaogla Saikhim
la-em-bad-romeo-tap-cuoi-11
Trải qua loạt biến cố khiến họ phải xa cách nhau đến 7 năm
Review Là Em (Bad Romeo) tập cuối: bà Asia là mẹ ruột Mario Maurer, Yaya Urassaya mặc váy cưới 17
Giờ đây, cặp đôi nam thanh, nữ tú Kaogla và Saikhim đã có cái kết viên mãn

Như vậy, một trong những bộ phim được trông chờ nhất năm 2022 mang tên Là Em (Bad Romeo) đã chính thức khép lại vô cùng thành công. Cặp đôi đình đám Mario Maurer và Yaya Urassaya cho thấy sự chờ đợi của khán giả là không uổng phí bởi khả năng diễn xuất, “phản ứng hóa học” tuyệt vời mà cả hai mang lại.

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.

(Ảnh: CH3 Thailand; chụp màn hình)