Review Là Em (Bad Romeo) tập 15: Mario Maurer và Yaya Urassaya ‘gương vỡ lại lành'

VOH – Kaogla (Mario Maurer) ra sức dỗ dành vợ vô cùng ngọt ngào. Saikhim (Yaya Urassaya) đứng trước 2 sự lựa chọn chồng và bố.

Kaogla (Mario Maurer) đã thành công trong việc mua lại cổ phần khách sạn của gia đình Saikhim (Yaya Urassaya), trở thành một trong những cổ đông lớn nhất của công ty. Bố của cô nàng vô cùng tức giận và Saikhim cũng nghi ngờ anh đang lập nên kế hoạch mới nào đó để trả thù mình.

Ông Seen khi bị vợ cùng con riêng của bà bán cổ phần cho Kaogla, công khai đối đầu với mình đã trở nên đa nghi hơn gấp bội, xua đuổi tất cả mọi người và kể cả con gái mình. Đáng nói, ông cũng vừa biết được “cánh tay trái đắc lực” Sansern chính là người tiếp tay cho đám người kia “đâm sau lưng” ông.

la-em-tap-15-1
Ba của Saikhim khi biết được Kaogla là người thu mua cổ phần của khách sạn đã trở nên vô cùng tức giận và thêm phần đa nghi
la-em-tap-15-2
Saikhim tỏ ra nghi ngờ Kaogla tột cùng vì cho rằng anh đang có mục đích khác. Nhưng thật ra anh chàng chỉ đang tìm cách chiếm lấy trái tim cô trở lại

Lúc biết được gia đình Tanthai ngăn cấm anh kết hôn cùng mình vì cho rằng cô “đã lỡ một lần đò”, Saikhim đã hẹn gặp anh chàng để nói lời chia tay, để giải thoát cho cả hai. Tiếp theo, Tanthai tuy có buồn rầu nhưng không quá nghiêm trọng vì anh vốn nhận ra từ lâu rằng bản thân không hề yêu Saikhim sâu đậm.

la-em-tap-15-14
Cô nàng đã trả nhẫn và hủy hôn lễ với Tanthai. Cả hai chia tay

Trở về với trạng thái độc thân, anh chàng suốt ngày dính với Lita (Aokbab Chutimon) và tìm lại chính mình ở người phụ nữ này. Rất nhanh sau đó, cả hai chính thức hẹn hò với nhau vì tìm thấy được sự đồng điệu.

Mặt khác, Kaogla biết rằng mình không hề được tin tưởng nên đã làm mọi cách để lấy lại được lòng tin của Saikhim. Ngoài công việc, anh chàng cũng hạ quyết tâm giành lại được trái tim của bà xã, “yêu lại từ đầu” cùng cô. Anh từng bước giúp cô hẹn gặp mặt được các đối tác để thương thảo về các dự án cho khách sạn.

la-em-tap-15-5
Anh chàng từng bước lấy lại niềm tin của Saikhim. Cô nàng cũng vì vậy mà trở nên lung lay, nhưng vẫn còn sợ sệt

Kaogla đã nhân lúc Saikhim không để ý mà bỏ chiếc nhẫn cưới vào túi xách của cô nàng. Khi biết được đối phương thật sự muốn làm lành và bắt đầu lại với mình, Saikhim dường như đã lưỡng lự, nửa mong chờ, nửa lo lắng vì sợ hãi anh lại tiếp tục dở trò. Các phân cảnh Kaogla dỗ dành Saikhim phần nào khiến người xem hài lòng sau chuỗi drama kịch tính ở các tập trước.

la-em-tap-15-6
Khi phát hiện ra chiếc nhẫn, Saikhim đã mang đến trả lại, buộc Kaogla phải nỗ lực chứng minh bản thân nhiều hơn

Sau đó, Kaogla tham gia cuộc chạy bộ trên núi do chính anh vận động tổ chức nhằm thu hút khách du lịch. Biến cố ập tới khi có ai đó rắp tâm hãm hại khiến cho anh bị thương trong cuộc đua này. Saikhim khi biết được tin đã tới tận nơi chăm sóc anh. Tại đây, cô nàng đã chính thức mở lòng và cho anh thêm cơ hội. Cả hai đã thật sự làm lành sau chuỗi thời gian giày vò nhau.

la-em-tap-15-7
Biết tin anh gặp nạn, cô nàng đã tức tốc đến nơi tìm để xem tình hình của Kaogla
la-em-tap-15-8
Saikhim vì quá lo lắng nên đã đến nơi anh đang ở để hết lòng chăm sóc
la-em-tap-15-8
Tại đây, mối quan hệ của họ đã chớm nở trở lại
la-em-tap-15-9
Kaogla cùng Saikhim chính thức trở lại bên nhau sau nhiều trắc trở

Trở lại với ông Seen, người đã trở nên nóng tính, chuyên chế hơn rất nhiều khi tìm không được bất kỳ đối tác lớn nào chịu đầu tư vào khách sạn. Nhìn thấy được cấp trên đang gặp phải vấn đề lớn, Sansern vốn định xin từ chức để chuột lỗi vì đã phản bội ông, lại thay đổi ý định.

la-em-tap-15-9
Ông Seen đã phát hiện ra trợ lý của mình là kẻ tiếp tay cho vợ và chàng con riêng phản bội mình

Do đó, ông Seen đã cho Sansern chứng minh lòng trung thành của mình thêm một lần nữa bằng cách thuyết phục cho được Saikhim đẩy hết cổ phần cho ông, để bản thân ông tiếp tục làm bá vương ở chuỗi khách sạn Kitikarn. Tuy nhiên, xe hơi chở cả hai vừa đến nơi đã bất ngờ nổ lớn khiến cho Sansern lâm vào cảnh nguy kịch. Về phần ông Seen lại bị thương nặng ở chân, phải trải qua cuộc phẫu thuật và tạm thời không thể đi lại được.

la-em-tap-15-10
Đáng nói, xe của cả hai bất ngờ xảy ra vụ nổ khiến cho Sansern bị thương nặng và ông Seen phải phẫu thuật ở chân

Khi nhận được tin, Saikhim tức tốc trở về Bangkok để xem tình hình của ba. Vẫn chưa kịp làm lành cùng Kaogla được bao lâu thì giờ đây cô đã nghi ngờ anh có liên quan gì đến vụ việc lần này hay không. Mặc cho Kaogla có giải thích thế nào thì Saikhim vẫn không tin, mà cô lại chọn tin lời những người xung quanh nói xấu về anh.

Xem thêm: Review Là Em (Bad Romeo) tập 13, 14: Yaya Urassaya dỗ dành ‘chồng’, Mario Maurer đòi ‘yêu lại từ đầu'

la-em-tap-15-12
Saikhim khi nhận được tin dữ của ba đã tức tốc trở về Bangkok
la-em-tap-15-11
Làm lành chưa được bao lâu, giờ đây cô nàng lại tiếp tục nghi ngờ anh chàng làm nên vụ nổ này

Kaogla sau đó đã bị cảnh sát đưa vào diện tình nghi, phải tự tìm bằng chứng để minh oan cho bản thân. Saikhim liền đến gặp vì trước đó đọc được bức thư do chính đối phương để lại chỉ trích mình là người nhát gan, không có dũng khí đối đầu với mọi chuyện.

Tại cuộc gặp gỡ này, cô nàng đã đưa ra yêu cầu sẽ làm nhân chứng minh oan cho anh nhưng đổi lại Kaogla phải đồng ý ly hôn. Anh đã rất tức giận vì Saikhim có thể nói ra những lời tuyệt tình như vậy. Saikhim đã nói hết mọi chuyện rằng cô không muốn anh đau khổ cùng mình nên mới chọn cách nói dối, cô nàng không phải kẻ hèn nhát như anh đã nói.

la-em-tap-15-13
Cô nàng đưa ra yêu cầu ly hôn, đổi lại sẽ làm nhân chứng ngoại phạm cho Kaogla. Nam chính rất tức giận vì người thương lại không tin tưởng mình

Sau cùng, cả hai lần nữa làm lành bởi câu nói “Em chọn về phe bố cũng được. Anh sẽ tìm cách minh oan cho mình, nhưng mong anh đừng xem anh là kẻ thù”.

la-em-tap-15-14
Saikhim đã nói thật với anh về nhiều chuyện khiến Kaogla biết thêm nhiều việc. Sau cùng, anh chàng sẽ tự thân thoát ra khỏi vụ việc này và cho phép người thương đứng về phía bố của mình

Tập 16 của phim Là Em (Bad Romeo) sẽ được phát sóng vào tối thứ 5 ngày 08/09 vào lúc 20h30 trên đài truyền hình CH3 và phát lại trên ứng dụng Netflix. Phim đang dần đi đến đoạn kết khi sẽ kết thúc ở tập 17.

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet