Review Là Em (Bad Romeo) tập 16: Yaya Urassaya chọn cách tin tưởng Mario Maurer 1 lần nữa

(VOH) – Nhiều biến cố đã xảy đến với các nhân vật phụ trong tập 16. Tuy nhiên, tình cảm bền chặt của CP chính đem đến cảm giác vừa thỏa mãn vừa xót xa.

Tình hình kinh doanh khách sạn của gia đình Saikhim (Yaya Urassaya) đang ở mức báo động. Ông Seen trong quá trình hồi phục vết thương đã không ngừng tức giận vì điều này. Ông cho rằng Kaogla (Mario Maurer) sẽ lấy được sự tín nhiệm của hầu hết các cổ đông trong cuộc họp sắp tới.

la-em-tap-16-bad-romeo-2
Ông Songseen dù chân bị thương sau vụ nổ nhưng vẫn chỉ nghĩ đến Kaogla sẽ lật đổ mình.

Đáng nói, Kaogla vì bị tình nghi có liên quan đến vụ nổ hãm hại ông Songseen và trợ lý nên bị cảnh sát triệu tập. Saikhim sau khoảng thời gian phân vân nhưng cuối cùng vẫn chọn lựa đến làm nhân chứng thời gian cho anh. Vì vậy, anh đã được loại khỏi diện tình nghi và ông Songseen càng thêm tức giận khi biết con gái mình lại đi giúp đỡ kẻ thù.

la-em-tap-16-bad-romeo-3
Saikhim vẫn còn đắn đo nhưng đã đến làm nhân chứng ngoại phạm cho Kaogla.
la-em-tap-16-bad-romeo-4
Anh chàng đảm bảo rằng mình vô tội và sẽ chứng minh cho Saikhim thấy nhiều điều để cô có thể chọn lựa tiếp tục ở bên cạnh anh hay không.

Tuy nhiên, cô nàng đã yêu cầu anh đồng ý ký vào đơn ly hôn để đổi lại lần làm chứng này. Đáp lại, Kaogla quả quyết sẽ chứng minh cho Saikhim thấy rõ ai mới là người thương cô thật lòng. Anh chàng cũng chủ động đề nghị chia phần lớn tài sản của mình cho cô.

la-em-tap-16-bad-romeo-5
Ông Songseen tỏ ra tức giận khi biết con gái đi làm nhân chứng cứu giúp Kaogla.

 

Ngày diễn ra cuộc họp cổ đông đã đến, ông Songseen đã khiến cho Saikhim vô cùng bất ngờ khi có thể tự đi được trên đôi chân của mình. Tại cuộc họp, Kaogla đã xuất hiện với tư cách một trong các cổ đông của khách sạn. Cao trào ập đến khi anh tuyên bố muốn bổ nhiệm Saikhim làm tân Chủ tịch vì cô đã trở thành cổ đông lớn nhất. Ông Songseen tỏ ra rất bất ngờ vì bị con gái vượt mặt và cho rằng Saikhim đang thông đồng với Kaogla lật đổ mình.

la-em-tap-16-bad-romeo-5
Ông Songseen đi đứng trở lại bình thường bước vào cuộc họp, khiến cho Saikhim rất bất ngờ.
la-em-tap-16-bad-romeo-6
Kaogla xuất hiện tại buổi họp với tư cách là một trong những cổ đông quan trọng .
la-em-tap-16-bad-romeo-7
Toàn bộ cổ đông đều đồng tình chọn Saikhim làm tân Chủ tịch, lật đổ ông Songseen.

Saikhim vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhân lúc này, Kaogla đã chỉ trích ông Songseen rằng ông là người ích kỷ đến mức thương bản thân mình hơn cả con gái. Lúc này, nữ chính cũng dần nhận ra những điều mà anh chàng nói là sự thật, cô đã bị bố mình nuôi dạy sai cách nên khi trưởng thành luôn sợ sệt và không dám mạnh dạn yêu ai.

la-em-tap-16-bad-romeo-8
Kaogla đã vạch trần nội tâm của ông Songseen trước mặt Saikhim, để cho cô hiểu rõ thêm về bố của mình.
la-em-tap-16-bad-romeo-9
Anh chàng chỉ trích mặc dù là bố ruột nhưng ông Songseen chỉ biết yêu thương bản thân, thậm chí còn tức giận khi con gái được đa số cổ đông tín nhiệm.

Tiếp theo sau đó, Kaogla liên tục ngăn chặn âm mưu của bà Asia vì muốn rút ống thở Nate, em trai cùng cha khác mẹ của anh. Bà quyết định làm điều này do nghĩ con trai chỉ có tín hiệu tốt lên khi ở cùng Kaogla, như vậy là đang phản bội lại mình. Sơ hở cũng đã đến và người của bà đã đưa Nate ra khỏi bệnh viện.

la-em-tap-16-bad-romeo-10
Bà Asia rất tức giận khi tình trạng con trai chỉ tốt hơn khi ở cùn Kaogla, cho đây là điều phản bội mình.

Anh chàng thân tín với Kaogla, Khem trông chừng ở ngoài được y tá thông báo rằng Kaogla yêu cầu chuyển viện cho Nate. Anh đã nhanh chóng đuổi theo những kẻ mạo danh nhân viên y tế và lên chiếc xe cứu thương khiến cho bản thân và Nate đều phải tử nạn. Đúng lúc này, cảnh sát một lần nữa tìm gặp Kaogla với tội danh cố ý giết hại Nate, loạt tang chứng đáng nghi được tìm thấy ở nhà Kaogla.

la-em-tap-16-bad-romeo-11
Nate cùng với Khem đều chết rất đáng thương và bà Asia đã chọn quyết định nhẫn tâm là rút đi ống thở của chính con ruột mình.
la-em-tap-16-bad-romeo-12
Bị cảnh sát tìm gặp, nhưng anh đã biết được người đứng sau là Asia và hạ quyết tâm đưa bà vào vòng pháp luật.

Xem thêm: Review Là Em (Bad Romeo) tập 15: Mario Maurer và Yaya Urassaya ‘gương vỡ lại lành'

Thách thức lần nữa đến với Saikhim khi cô có lựa chọn tin tưởng anh ở lần này không hay lại buông tay như 7 năm trước. Kết quả đã không làm người xem thất vọng, Saikhim đã cùng Kaogla quyết đưa bà Asia vào tù để trả giá cho những việc làm mà bà đã gây ra.

la-em-tap-16-bad-romeo-13
Saikhim lần này đã chọn tin tưởng Kaogla và cùng anh đối đầu với hiểm nguy.

Tập 17 của phim Là Em (Bad Romeo) sẽ được phát sóng vào tối thứ 5 ngày 08/09 vào lúc 20h30 trên đài truyền hình CH3 và phát lại trên ứng dụng Netflix. Phim đang dần đi đến đoạn kết khi sẽ kết thúc ở tập 17.

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet