Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả

(VOH) - Sau những diễn biến quá bất ngờ của tập 29, Duyên Kiếp tập 30 đưa khán giả đến cú shock lớn hơn khi Thành trở thành ‘bố trẻ’, tranh giành vơ con với ba ruột.

Duyên Kiếp đang là bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của khán giả Việt. Càng về sau, diễn biến của bộ phim càng đặc sắc và hấp dẫn. Thoát khỏi lối mòn khai thác tranh đấu quyền thế và những mảnh đời khổ tận cam lai của dòng phim Việt cũ. Duyên Kiếp có những đột phá mới trong xây dựng nhân vật và cốt truyện khiến khán giả không thể rời mắt.

Duyên Kiếp tập 30

 

Lưu Phan (Trọng Nhân) và Thúy (Ngô Phương Anh) âm mưu chiếm hết tài sản nhà bà Phú (Thân Thúy Hà). Trong lúc ôm đồ bỏ trốn thì bị bà bắt gặp. Trong lúc giằng co, đèn dầu trong phòng bị đổ làm cả căn nhà phút chốt chỉ còn lại đống đổ vụn. 

Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả 1
Bà Phú mất tất cả trong một đêm.

Sau khi gây họa, Lưu Phan dẫn Thúy bỏ chạy trong sự truy bắt của chính quyền. Còn gia đình bà Phú giàu nhất vùng một thời giờ chỉ còn là lời truyền miệng của thế gian. Trong khi đó, ở nhà mẹ Lưu Phan vừa hay đọc được bài báo về con trai. Quá thất vọng về đứa con mình đặt hết hy vọng, mẹ Lưu Phan đột quỵ trước khi thấy con trai trở về.

Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả 2
Mẹ Lưu Phan nhận được tin con trai bị truy nã 
Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả 3
Cú sốc khiến bà không chịu đựng nổi.

Những tưởng ôm được số tiền lớn về phụng dưỡng cho mẹ. Ngờ đâu, ác giả ác báo, chờ đợi Lưu Phan chỉ còn lại thi thể người mẹ chết tức tưởi vì mình.

Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả 4
Chờ đợi Lưu Phan không còn là người mẹ với nụ cười hiền từ.

Tập phim cũng tiết lộ hoàn cảnh gia đình lúc nhỏ của Lưu Phan. Mẹ anh vì xuất thân thấp kém mà bị gia đình nội ghét bỏ sau đó ba qua đời, hai mẹ con sống trong khổ sở vì nghèo khó. Chính vì thế mà mẹ anh mới cho anh ăn học đàng hoàng mong muốn thay đổi số phận. Ngờ đâu, cuộc đời đầy cám dỗ đã mang đứa con bà đi mất, chỉ còn lại con người âm mưu, gian trá.

Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả 5
Suy cho cùng cũng là nghiệp do bản thân anh gây ra.

Xem thêm: Duyên Kiếp tập 29: Chị em Huệ, Lan vẫn chưa hết khổ, Thành sắp tìm được gia đình

Gia đình cậu 2 Lương (Bạch Công Khanh) cùng Huệ mất đi nhà ở, tài sản cũng mất. Giờ chỉ có thể lênh đênh trên sông nước tìm đường sống. Bà Phú thần trí không còn được bình thường, cũng trở thành gánh nặng của gia đình. 

Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả 6
Gia đình Huệ và cậu hai Lương phải lênh đênh trên sông.
Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả 7
Bà Phú hóa điên sau cú sốc.
Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả 8
Cậu 2 Lương từng bước trưởng thành.

Tuy nhiên, đôi lúc lần hoạn nạn này cũng có thể giúp cậu hai Lương trưởng thành hơn. Cuộc sống giàu sang đã nuôi dưỡng ra một cậu hai tốt bụng nhưng khù khờ. Hy vọng những ngày tháng cực khổ sau này sẽ rèn dũa cậu vững chãi hơn, giúp đỡ được cho Huệ. 

Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả 9
 
Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả 10
 
Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả 11
Tuy nhiên cũng có lúc "tái phát bệnh cũ".

Lan ở Sa Đéc cũng tìm được công việc mới để làm lại từ đầu. Tạm thời có thể xem là sống yên ổn qua ngày. Sóng gió thì chắc chỉ còn mình Thành thôi.

Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả 12
Lan tìm được công việc.

Chị Duyên ở gần chỗ Thành làm bị gia đình chủ đuổi vì chữa hoang. Bởi sở hữu gen trội hoàn toàn từ hai Thiện, Thành nghĩa hiệp đứng ra nhận đứa nhỏ, đồng ý cưới Duyên trong sự ngỡ ngàng của “hai họ” và khán giả.

Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả 13
Thành bất ngờ được khuyến mãi 1 mẹ 1 con.

Tuy nhiên, chưa kịp hết ngạc nhiên, người xem lại được dịp há hốc khi người bố chưa nhận mặt của Thành lại tuyên bố dõng dạc muốn bắt Duyên về làm vợ bé thứ 21. Mặc dù biết rằng ông có ý tốt muốn cho Duyên cuộc sống ổn định như ông đã làm với 20 “bà vợ” và 20 người con trước. Tuy nhiên, khán giả không khỏi thích thú khi hai cha con liên tục có những trận battle để giành quyền nuôi dưỡng hai mẹ con.

Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả 14
Hai cha con giành nhau mẹ con Duyên.

Vì chuyện này, Thành còn bị đánh cho lên bờ xuống ruộng. Cuối phim, hai Thiện đề xuất battle tay đôi với “con trai”, ai thắng được quyền quyết định.

Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả 15
Thành bị thương vì cứu Duyên khỏi vợ nhỏ.
Duyên Kiếp tập 30: Lưu Phan ‘ác giả ác báo’ mất mẹ sau khi có được tất cả 16
Hai cha con hẹn nhau một trận battle nảy lửa.

Trailer Duyên Kiếp 

Xem thêm: Phim Duyên Kiếp tập 28 - Thúy bị bà Phú ép ly hôn, Thành được gặp lại ba ruột

Chưa biết kết quả sẽ ra sau. Nhưng cứ tưởng tượng thử một ngày 2 cha con nhận sau, sau đó nhớ lại việc hôm nay. Chắc hẳn sẽ lại là một câu chuyện cười khác. Tuy vậy, “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”, Thành có nhiều điểm giống với hai Thiện như vậy. Thật sự hy vọng hai cha con sẽ sớm nhận nhau và có cuộc sống hạnh phúc.

Đừng quên theo dõi tập 31 để biết được diễn biến hấp dẫn phía sau của Duyên Kiếp nhé! Cùng theo dõi VOH Giải Trí chuyên mục Phim để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và thú vị về vũ trụ phim ảnh.

(Nguồn ảnh: Cap màn hình)