Review Phù Đồ Duyên tập 25-28: Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu bị ép đến đường cùng

(VOH) – Phù Đồ Duyên đang trong giai đoạn cao trào. Liệu Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu sẽ đối phó ra sao với hai tảng đá ngán đường?

Phim cổ trang Phù Đồ Duyên do Vương Hạc ĐệTrần Ngọc Kỳ đóng chính sẽ kết thúc sau 10 tập nữa. Hai nhân vật phản diện do Tăng Lê và Hà Nhuận Đông đảm nhận đã hoàn toàn bộc lộ bản chất thật cũng như ham muốn ích kỷ của bản thân. Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ) và Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) có thể thoát khỏi bức tường thành nguy khốn này hay không? 

Review Phù Đồ Duyên tập 25-28: Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu bị ép đến đường cùng 1
Phù Đồ Duyên đang được khán giả ủng hộ nồng nhiệt.

Xem thêm: Phù Đồ Duyên với cốt truyện đặc sắc, Vương Hạc Đệ sánh đôi Trần Ngọc Kỳ cùng dàn cast đầy hứa hẹn

Câu chuyện chữa lành, "cứu rỗi" lẫn nhau của cặp đôi chính nhận về sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả. Trong tình tiết mới nhất, Bộ Âm Lâu bị ép buộc trở thành phi tần của Mộ Dung Cao Củng (Hà Nhuận Đông). Tình cảm giữa Tiêu Đạc cùng Bộ Âm Lâu phải vượt qua bao thử thách, hiểu lầm, dây dưa,... cuối cùng mới có thể trùng phùng.

Review Phù Đồ Duyên tập 25-28: Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu bị ép đến đường cùng 2
Nếu đổi lại là trước đây, ta còn có thể nhẫn nhịn. Nhưng nay ta đã gặp được người tốt nhất, từng được yêu, từng trân trọng, từng sống vui vẻ.

Tiêu Đạc vốn đã nắm trong tay quyền lực tối cao, một lòng chỉ vì muốn trả thù cho đệ đệ. Nhưng nào ngờ, Tiêu chưởng ấn lại rơi vào lưới tình cùng Bộ Âm Lâu, một người chỉ muốn sống tự do tự tại. Ban đầu họ chẳng có chút can hệ nhưng dần thăm dò, cùng trải qua vui buồn, hiểm cảnh. Đến khi đã hoàn toàn rơi vào lưới tình thì một lần nữa phải đối mặt với muôn trùng gian nan.

Review Phù Đồ Duyên tập 25-28: Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu bị ép đến đường cùng 3
Cả đời này của ta ngoại trừ thù hận chẳng có gì cả. Chỉ có nàng giờ đây chính là tất cả của ta.

Phù Đồ Duyên đã đi được hơn nửa chặng đường, tình yêu vượt qua mọi giới hạn thể hiện qua các nhân vật chính đang dần được bộc lộ rõ rệt. Kể từ khi Bộ Âm Lâu quay về hoàng thành, trở thành phi tần của Mộ Dung Cao Củng. Tiêu Đạc không hề do dự cũng trở về hoàng cung và hứa hẹn nhất định sẽ đưa Bộ Âm Lâu rời khỏi nơi cung cấm không được tự do này.

Review Phù Đồ Duyên tập 25-28: Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu bị ép đến đường cùng 4
Vinh An hoàng hậu không chấp nhận sự thật về mối quan hệ giữa Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu.

Xem thêm: Review Phù Đồ Duyên tập 23-24: Bộ Âm Lâu dứt khoát "bỏ rơi" Tiêu Đạc

Nhưng để bảo vệ Tiêu Đạc, Bộ Âm Lâu đã làm tổn thương người mình yêu cũng tự làm đau chính mình. Thế mà chẳng lâu sau, Tiêu Đạc đã tìm ra sự thật và quyết định chống lại tất cả để theo đuổi hạnh phúc của bản thân, để cho Bộ Âm Lâu một cuộc sống tự do tự tại như nàng luôn muốn.

Review Phù Đồ Duyên tập 25-28: Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu bị ép đến đường cùng 5
Tiêu Đạc nhất quyết không từ bỏ tình cảm giữa hai người.
Review Phù Đồ Duyên tập 25-28: Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu bị ép đến đường cùng 6
Chốn hoàng thành này bốn phía đều là tường, chúng ta không thoát ra được đâu. –  Vậy thì ta sẽ phá bỏ bức tường này.

Trước đây, Bộ Âm Lâu và Tiêu Đạc quyết định ở bên nhau là vì yêu thích, vì cảm mến những mặt nổi cùng nội tâm của đối phương. Giờ đây khi cả hai đối mặt với chia ly, cảm nhận được nỗi sợ hãi khi bị áp bức bởi quyền lực cao cao tại thượng, họ vẫn dũng cảm lựa chọn một lòng chung thủy với đối phương. Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu đã bỏ mặc tất cả, hai trái tim chẳng thể trốn tránh, cũng chẳng thể lừa dối nhau thêm. Mối quan hệ yêu đương vẫn thú vị và lãng mạn dù phải lén lúc nhưng vẫn ngọt ngào không kém như khi ở Tây Thục. 

Review Phù Đồ Duyên tập 25-28: Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu bị ép đến đường cùng 7
Cặp uyên ương "xúi quẩy" lén lút gặp nhau.
Review Phù Đồ Duyên tập 25-28: Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu bị ép đến đường cùng 8
 
Review Phù Đồ Duyên tập 25-28: Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu bị ép đến đường cùng 9
Trải qua hiểu lầm nhưng vẫn ngọt ngào như ngày nào.

Hai người vẫn đang trong tình thế nguy hiểm vô cùng khi chịu sự giám sát của Mộ Dung Cao Củng. Đồng thời, Vinh An hoàng hậu đang không ngừng tìm cách hãm hại Bộ Âm Lâu. Hung thủ liên quan đến cái chết của đệ đệ cũng dần được hé lộ, đứng trước tình cảnh nguy hiểm trùng trùng, Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu sẽ đối mặt như thế nào?

Cho đến thời điểm hiện tại, Phù Đồ Duyên liên tục được mọt phim khen ngợi, không ngừng chia sẻ và cốt truyện diễn ra ngày càng kịch tính. Trên các bảng xếp hạng nhiệt độ, thành tích không ngừng tăng cao. Về cốt truyện, sự kết hợp giữa nhân vật với phong cách lời thoại và bối cảnh bi thảm được diễn giải từ một góc độ thấu đáo.

Review Phù Đồ Duyên tập 25-28: Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu bị ép đến đường cùng 10
Bộ Âm Lâu và Tiêu Đạc quyết tâm thử một lần thoát khỏi chốn cung cấm.

Bộ phim càng vui tươi, hài hước bao nhiêu thì ý nghĩa văn học càng sâu sắc bấy nhiêu, giống như xen lẫn niềm vui là những nỗi buồn cùng sự u ám. Những cảnh vui không đủ tươi sáng thì đầy áp bức. Trong khi những cảnh lãng mạn lại có cảm giác bất lực vô hình, nhanh chóng tan biến.

Vai diễn do Vương Hạc Đệ được công nhận rất tương thích với kiểu nhân vật bá đạo, tạo cảm giác cuốn hút nhờ thiết lập "mạnh mẽ, nhẫn nhịn, bí ẩn và những chuyển biến tâm lý, cảm xúc.

Review Phù Đồ Duyên tập 25-28: Tiêu Đạc và Bộ Âm Lâu bị ép đến đường cùng 11
Người đời đều hận ta, ghét ta,... vậy mà đến lượt người lại luôn cho rằng ta là người tốt.

Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào, Bộ Âm Lâu và Tiêu Đạc sẽ phải trải qua những gì mới có thể "tu thành chính quả"? Hãy cùng theo dõi phim cổ trang Phù Đồ Duyên hiện đang được phát trên nền tảng iQIYI và VieON. Lịch chiếu trên iQIYI đối với tài khoản VIP sẽ cập nhật 2 tập mới vào lúc 19h từ chủ nhật đến thứ ba (tuần cuối cập nhật mỗi ngày), riêng tài khoản thường sẽ cập nhật 1 tập từ chủ nhật đến thứ năm.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo)