Reborn Rich tập 15: Plot twist mới khiến khán giả bất ngờ

(VOH) - Chỉ còn 1 tập phim nữa là Reborn Rich sẽ kết thúc. Plot twist mới làm khán giả hoang mang không rõ phim sẽ kết theo hướng nào.

Trong tập 15 của Reborn Rich, Jin Do Joon vẫn bằng cách dụ dỗ đầu tư, lợi dụng sự bất đoàn kết trong nội bộ gia đình nhà họ Jin mà thành công thu mua thêm cổ phần. Cộng với phần cổ phần được Lee Hang Jae chuyển nhượng, Do Joon đã trở thành cổ đông lớn nhất của công ty mẹ Soonyang. Nhưng việc là cổ đông lớn nhất vẫn chưa quyết định được thắng bại, anh muốn chắc chắn nắm trong tay quyền kinh doanh của tập đoàn.

Reborn Rich tập 15: Plot twist mới khiến khán giả bất ngờ 1
Lee Hang Jae chuyển nhượng cổ phần
Reborn Rich tập 15: Plot twist mới khiến khán giả bất ngờ 2
Giúp Do Joon trở thành cổ đông lớn nhất

Bác hai Jin Dong Ki muốn vu cho Do Joon tội lập quỹ đen bất hợp pháp. Nào ngờ, Do Joon đã biết trước và cũng đã đi trước một bước, cuối cùng đẩy bác hai vào cảnh bị điều tra và phải đối mặt với pháp luật về toàn bộ các hành động phi pháp từ trước tới nay.

Reborn Rich tập 15: Plot twist mới khiến khán giả bất ngờ 3
Bác hai gài bẫy Do Joon
Reborn Rich tập 15: Plot twist mới khiến khán giả bất ngờ 4
Nhưng cuối cùng, ông lại bị phanh phui hết mọi chuyện phi pháp

Sau cùng, Do Joon đánh tới Soonyang, khiến cha con nhà bác cả quay sang cắn xé nhau. Giữa lúc tình hình rối ren, nhân dân cả nước xem thường Soonyang thì Do Joon thực hiện việc quyên góp tiền thừa kế với ý nghĩa hoàn trả lại cho xã hội.

Nghĩa cử này giúp anh có được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, cứu vãn lại hình ảnh của Soonyang, đồng thời cũng khiến anh được các cổ đông khác xem trọng. Cuối cùng, cha con, anh chị em nhà họ Jin bất chấp tình cảm đấu đá nhau nhưng không nhận được gì, Do Joon thành công được bầu làm chủ tịch tập đoàn kế nhiệm.

Sau khi thành công trên thương trường, Do Joon cũng muốn nối lại tình cảm với Min Young. Lại nhờ vào khả năng biết trước tương lai, anh có được cơ hội làm hòa với cô. Nhưng khi đang trên đường đến gặp cô, anh lại bị sát hại. Hung thủ không ai khác mà chính là Hyun Woo - thân phận cũ của anh trước khi chuyển kiếp.

Qua tập phim này, chúng ta có thể thấy thêm được sự lạnh lẽo, tàn nhẫn trong gia đình nhà họ Jin. Họ sẵn sàng vì quyền lợi cá nhân mà hy sinh anh chị em mình, hy sinh con cái mình, hy sinh cha mẹ mình. Quả là một gia đình vô phúc.

Trong tập 15, tương tác tình cảm của cặp đôi chính đã nhiều hơn, nhưng vẫn không có chemistry như cũ. Ngoài ra, Shin Hyun Bin cũng không thể hiện được phong thái của một công tố viên mà luôn có dáng vẻ ủ rủ, lờ đờ.

Reborn Rich tập 15: Plot twist mới khiến khán giả bất ngờ 5
Cặp đôi chính vẫn thiếu chemistry

Trước thềm lên sóng 2 tập cuối, nhiều khán giả dự đoán Do Joon sẽ phải giết Hyun Woo để có thể tái tạo vòng lặp chuyển kiếp này, nếu không, phim sẽ vướng vào nghịch lý khó lòng giải quyết. Thế mà kết tập 15 lại diễn ra điều ngược lại, người bị giết là Do Joon còn hung thủ là Hyun Woo. Trong nguyên tác, sau khi Hyun Woo chuyển kiếp thành Do Joon thì ở kiếp sống mới, gia đình Hyun Woo có 1 con gái 1 con trai, nghĩa là Do Joon là phiên bản duy nhất của chính mình.

Reborn Rich tập 15: Plot twist mới khiến khán giả bất ngờ 6
Gia đình Hyun Woo ở cả 2 kiếp sống đều có 2 con trai

Thế nhưng khi lên phim, gia đình Hyun Woo vẫn sinh 2 con trai, tức ở kiếp sống ấy có đến 2 Hyun Woo: Hyun Woo trong lốt Do Joon và Hyun Woo nhà nghèo. Điều này khiến kết phim càng thêm khó dự đoán hơn, nhất là khi ở cuối tập 15, Hyun Woo đã ra tay sát hại Do Joon. Phải chăng kiếp trước, Hyun Woo cũng từng vì phục tùng mệnh lệnh mà giết Do Joon thật? Do Joon có còn cơ hội sống sót hay không?

Tất nhiên, để thêm phần kịch tính, nhà đài đã không cho chúng ta bất kì trailer nào của tập cuối cùng. Chỉ còn 1 tập phim cuối, Reborn Rich sẽ có cái kết viên mãn, kết buồn hay kết mở đây? Cùng đón xem tập cuối vào tối 25/12 để biết kết cục của Do Joon nhé.

Cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)