Reborn Rich tập 12: Dâng trào cảm xúc với diễn xuất của ảnh đế Lee Sung Min

(VOH) - Quả là năng lực của ảnh đế không hề tầm thường. Các diễn viên khác cũng làm tốt vai trò của mình trong tập phim này.

Tập 12 của Reborn Rich bắt đầu với tình trạng mê sảng ngày càng nghiêm trọng của chủ tịch Jin Yang Cheol. Theo lời bác sĩ chữa trị, chứng mê sảng này có liên quan đến dị dạng trong não và cú va chạm trong tai nạn giao thông vừa qua. Đáng tiếc, bởi dị dạng nằm ở vị trí hiểm nên không thể phẫu thuật, ông Jin Yang Cheol cũng không thể uống thuốc giữ tỉnh táo vì đối với người có dị dạng ở não, tác dụng phụ của thuốc có thể gây tử vong.

Để thành công giành được ghế giám đốc công ty tài chính sắp mở, Do Joon đã tìm đến thao túng Sung Joon. Trong cuộc họp, Sung Joon tán thành lập công ty tài chính, nhưng trở mặt đề cử ba mình lên làm giám đốc. Giữa lúc đang chuẩn bị thất thế thì Jin Yang Cheol xuất hiện. Thấy ông, các cổ đông chuyển sang bầu cho Do Joon. Thế là anh thành công trở thành giám đốc của Tài chính Soonyang.

Cuộc điều tra hung thủ gây tai nạn đã có kết quả: chính là bà nội Lee Pil Ok. Động cơ là vì bà xót xa khi thấy các con mình không được thừa kế Soonyang, mà ông lại trao cơ hội cho cháu trai của đứa con ngoài giá thú. Bà biết ông đã mê sảng nên định công khai chuyện này, nhưng Do Joon xuất hiện kịp lúc, lấy bằng chứng bà gây tai nạn ra uy hiếp, buộc bà phải giấu bí mật của ông. Không còn cách nào khác, bà đồng ý.

Cuối tập phim, do Ô tô Soonyang thua lỗ quá nhiều nên các doanh nghiệp nhỏ và người dân bắt đầu bất bình. Các con của Jin Yang Cheol muốn đổ trách nhiệm cho Tài chính Soonyang - tức Do Joon. Bên cạnh đó, Jin Sung Joon đang ấp ủ một kế hoạch nham hiểu nào đó cùng với ba vợ của mình.

Reborn Rich tập 12: Dâng trào cảm xúc với diễn xuất của ảnh đế Lee Sung Min 1
 

Xem thêm: Nguyên mẫu ngoài đời thật của các nhân vật Reborn Rich

Phân đoạn đặc sắc nhất tập phim có lẽ chính là cảnh chủ tịch Jin Yang Cheol bị Sung Joon thử độ tỉnh táo, được Do Joon giải vây, sau đó ông to tiếng với Do Joon trong thang máy. Không hẳn là ông tức giận với Do Joon, mà đó là ông đang vớt vát lại tự tôn của chính mình, đang cố gắng tin tưởng vào sự tỉnh táo của mình. Nhưng tất cả bỗng chốc hóa hư vô vào khoảnh khắc ông không kiểm soát được chức năng của cơ thể.

Ánh mắt diễn viên Lee Sung Min trong phân cảnh này thật sự quá tốt, truyền tải trọn vẹn cảm xúc của nhân vật. Đó là sự bẽ bàng, sự hoang mang của một người từng oai phong lẫm liệt trên thương trường, giờ đây lại chịu cảnh xấu hổ vì bệnh tật. Lee Sung Min khiến khán giả cũng phải cảm thấy xót thương cho Jin Yang Cheol, cảm thấy nghẹn đắng lòng trước hậu quả của bệnh tật, của tuổi già.

Reborn Rich tập 12: Dâng trào cảm xúc với diễn xuất của ảnh đế Lee Sung Min 2
 

Mặc dù Do Joon không ưa gì các thành viên khác của nhà họ Jin, nhưng có vẻ như anh gắn bó và có tình cảm yêu thương, tôn trọng với Jin Yang Cheol. Xét cho cùng thì ở kiếp trước, người làm khổ và giết anh là một trong những thành viên còn lại chứ không hề liên quan gì tới ông nội, vì thời điểm đó ông đã qua đời. Kiếp này, khi có dịp được tiếp xúc gần, có lẽ anh cũng hiểu được những lo lắng lẫn toan tính của ông với người nhà và với Soonyang.

Reborn Rich tập 12: Dâng trào cảm xúc với diễn xuất của ảnh đế Lee Sung Min 3
 

Những phân cảnh khác trong phim như cảnh bà nội phát hiện ra ông nội mê sảng, Do Joon đến "dằn mặt" bà hay cảnh của vợ chồng Sung Joon đều để lại ấn tượng. Có vẻ như trừ cảnh đối diễn với nữ chính ra thì các cảnh đối diễn của các nhân vật còn lại đều tốt cả. Quả thật là cho đến hiện tại, loveline của Do Joon - Min Young chưa có vai trò đặc biệt nào ảnh hưởng đến cốt truyện mà lại có phần thừa thãi. Chẳng trách khán giả khắp nơi "la ó", yêu cầu biên kịch cắt bớt tuyến tình cảm này.

Reborn Rich tập 12: Dâng trào cảm xúc với diễn xuất của ảnh đế Lee Sung Min 4
 

Chỉ còn vài tập nữa là Reborn Rich sẽ kết thúc. Vẫn còn rất nhiều vấn đề tồn đọng, liệu bộ phim có giải quyết được ổn thỏa tất cả?

Tiếp tục đón xem Reborn Rich vào tối thứ 6 đến Chủ Nhật hàng tuần vào lúc 22:30 (giờ KST) trên JTBC để không bỏ lỡ những diễn biến thú vị nhất của phim. Ở Việt Nam, phim được phát độc quyền bởi TV360, cập nhật tập mới kèm vietsub vào khoảng rạng sáng thứ 7 đến rạng sáng thứ 2 hàng tuần.

Cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)