Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn

(VOH) - Trong tập 10 bộ phim Thiên Nga Bóng Đêm (Eve), Seo Ye Ji lại lần nữa chứng minh: trong công cuộc báo thù này, cô mới là người làm chủ tất cả.

Tập 10 bộ phim Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tiếp tục mở ra thêm nhiều tình tiết đầy gây cấn. Dù cảm động trước tình cảm của Seo Eun Pyeong (Lee Sang Yeob), Lee Ra El (Seo Ye Ji) vẫn không có cách nào đáp lại được. Đồng thời, nhờ việc nắm giữ được bí mật của Han So Ra (Yoo Sun) và trái tim của Kang Yoon Kyum (Park Byung Eun), Ra El dễ dàng xoay họ như chong chóng trong tập phim này.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 1
 

Diễn biến tập 10 Thiên Nga Bóng Đêm

Đầu tập phim, Yoon Kyum thông báo với Ra El rằng anh đã chuẩn bị cho cô vài căn nhà, cô có thể chọn dọn đến bất cứ nơi nào cô muốn sau khi ly hôn với Jin Wook (Lee Ha Yul). Theo lời Yoon Kyum, anh và Ra El vẫn sẽ tiếp tục bí mật gặp nhau, tránh để So Ra và gia đình hai bên phát hiện ra. Tất nhiên, đây không phải là điều Ra El mong muốn. Vì vậy, cô không đáp lời đề nghị của anh mà nhanh chóng rời đi trong sự ngơ ngác của Yoon Kyum.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 2
 

Mặt khác, So Ra gọi Jin Wook vào văn phòng gặp mặt riêng. Jin Wook tưởng So Ra đứng về phía mình và sẽ giúp mình chia cách Yoon Kyum - Ra El. Nhưng nào ngờ, So Ra lại đưa bằng chứng về việc Jin Wook phản bội Zedix năm xưa, đuổi việc anh với lý do đã từng làm chuyện phạm pháp với công ty cũ. Cô yêu cầu anh mang cả gia đình ra nước ngoài sinh sống.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 3
So Ra đưa tài liệu chứng minh Jin Wook phản bội Zedix ngày xưa.

Trong bữa tiệc So Ra tổ chức để công bố mình là giám đốc mới của trung tâm thương mại, Ra El bất ngờ xuất hiện. Cô lén bỏ một chiếc máy ghi âm vào túi xách của So Ra. Đến khi So Ra và Yoon Kyum cãi nhau về chuyện ngoại tình, tất cả những lời ấy đều được phát ở chiếc loa dưới hội trường. Vậy là tất cả mọi người có mặt tại bữa tiệc đều biết gia đình họ đang gặp trục trặc nghiêm trọng.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 4
 
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 5
 

Trở về nhà và biết được chuyện này là do Ra El gây ra, So Ra tức giận tìm Yoon Kyum kể hết việc Ra El mới là người cố tình nói chuyện ngoại tình với cô và cười nhạo cô, hoàn toàn không phải cô phát hiện ra và làm khó Ra El.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 6
 

Nhưng So Ra quyết không để lộ chuyện ngoại tình cho cha mình là ông Han Pan Ro (Jeon Kuk Hwan) biết. Cô sợ mình sẽ lại phải về dưới trướng ông và lại phải chịu những trận bạo hành cả về thể xác lẫn tâm lý.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 7
 

Sau khi được Eun Pyeong tỏ tình ở tập trước, sang tập này, Ra El đã đưa ra câu trả lời. Cô nói rằng cô vẫn là con người, vẫn có máu thịt như bao người khác, nhưng con tim cô giờ đây không còn có thể chứa được bất cứ tình cảm nào nữa, trong cô chỉ có phẫn nộ và hận thù mà thôi. Nhưng Eun Pyeong cũng cho cô biết anh sẽ không từ bỏ dù cô có nói gì.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 8
Ra El từ chối Eun Pyeong.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 9
Nhưng Eun Pyeong vẫn không từ bỏ cô.

Biết được tin Ra El có thể ra nước ngoài cùng Jin Wook, Yoon Kyum nhiều lần tìm gặp nhưng đều bị cô từ chối, yêu cầu anh hãy chờ đi vì cô vẫn chưa quyết định xong.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 10
 

Lúc này, mẹ trên danh nghĩa của Yoon Kyum qua đời. Ra El cũng đến đám tang và tại đây, cô đã có một phen khiến So Ra hoảng hốt, lo sợ. Đồng thời, cô cũng bày tỏ với Yoon Kyum ý muốn thực sự của mình, đó là "Không phải Han So Ra, em muốn mình mới là người phụ nữ của anh", ngụ ý muốn mối quan hệ giữa cả hai không còn là lén lút như hiện tại mà là trở nên hợp pháp.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 11
So Ra thuyết phục cha mình đến đám tang mẹ chồng.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 12
 
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 13
Ra El giả vờ ngã vào lòng Yoon Kyum ở đám tang.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 14
Cô cũng cố tình khiến So Ra lo sợ.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 15
Nhờ có Eun Pyeong giải vây nên Ra El bình an rời khỏi đám tang.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 16
 

Ở một nơi khác, bà Moon Hee (Lee Il Hwa) mở một cuộc họp quy tụ tất cả các nạn nhân của LY từ xưa đến nay, thông báo bà chuẩn bị chính thức mang LY ra tòa.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 17
 
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 18
 

Trở về nhà sau đám tang, Yoon Kyum đề nghị ly hôn với So Ra.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 19
Yoon Kyum đề nghị ly hôn.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 20
 
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 21
Bên này, Ra El vẫn luôn theo dõi nhất cử nhất động của vợ chồng Yoon Kyum - So Ra.

Bàn luận về tập 10 Thiên Nga Bóng Đêm

Có thể thấy, Ra El biết rất rõ mình có gì trong tay và mình có thể làm được gì với những điều đó. Cô nắm được bí mật của So Ra, đó là cô ta sợ cha mình đến nỗi không dám để ông ta biết chuyện ngoại tình. Vì vậy Ra El năm lần bảy lượt đùa cợt, khiến So Ra lần nào lần nấy giật mình thon thót, tức giận nhưng bất lực không thể làm được gì.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 22
 
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 23
Ra El biết điểm yếu của So Ra nên cố ý đùa cợt.

Đồng thời, Ra El cũng biết rõ Yoon Kyum yêu mình đến cuồng si, cho nên cô liên tục đẩy anh ta đến giới hạn, buộc anh ta phải thèm muốn mình hơn nữa, đến mức sẵn sàng từ bỏ tất cả vì mình.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 24
 

Biên kịch xây dựng và phát triển nhân vật Ra El rất tốt, cô ấy luôn tỉnh táo trong mọi trường hợp, lại vừa đủ thông minh và ranh mãnh để lật ngược mọi bất lợi. Trong nhiều phim báo thù khác, nhân vật chính thường dễ tự làm hỏng kế hoạch bởi sự nôn nóng, bốc đồng và thiếu bình tĩnh khi gặp sự cố. Nhưng Ra El lại không như vậy, suy cho cùng, cô đã nhẫn nhịn được 13 năm, nhẫn nhịn thêm một chút để bảo toàn cho kế hoạch chắc hẳn không phải là việc gì quá khó.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 25
 

Vì vậy, chuyện Ra El  thường gặp may mắn trong suốt quá trình báo thù này cũng không phải điều quá phi lý. Rõ ràng, cô ấy từng nói có rất nhiều biến số cô ấy không kiểm soát được, nhưng cô ấy kiểm soát được tâm trí người khác. Vừa có phong thái bình tĩnh, vừa nắm được suy nghĩ kẻ thù trong tầm tay, việc xoay chuyển tình thế cũng chỉ là vấn đề thời gian.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 26
 

Bên cạnh đó, cô còn đã và đang rung động trước kẻ cô lợi dụng, nhưng Ra El không để điều đó trở thành điểm yếu của mình. Cô mạnh mẽ gạt nó sang một bên. Ngay cả tình cảm thật của mình mà mình còn có thể từ bỏ, vậy tình cảm của Eun Pyeong quả nhiên rất khó để có thể đọng lại được trong con tim cô lúc này.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 27
Con tim Ra El giờ chỉ có báo thù cho gia đình.

Trong tập này, chúng ta được nhìn thấy phân đoạn hồi tưởng của So Ra dài hơn tập trước. Qua đó, trong căn "phòng học", có ông Han Pan Ro và 2 cô gái, một cô nằm trên sàn, một cô đứng bên cạnh. Có thể So Ra là người đứng, cũng là người thường chứng kiến người khác bị cha mình bạo hành. Trong đoạn hồi tưởng của tập trước, cảnh này có tiếng gọi mẹ, phải chăng người nằm dưới đất chính là mẹ của cô?

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 28
Phân đoạn hồi tưởng của So Ra.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 29
Trong tập này cũng có một đoạn Yoon Kyum nhớ về quá khứ bị bạo hành.

Thư ký Moon Do Wan (Cha Ji Hyuk), người thường được So Ra gọi đến khách sạn gặp riêng mỗi khi cần giải tỏa, trong vòng 1-2 tập gần đây thường hay nhìn So Ra với ánh mắt khá là... lạ. Hoặc là người này càng gần gũi lại càng cảm thông cho phu nhân, hoặc là người này càng gần gũi lại càng nảy sinh tình yêu dành cho phu nhân.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 10: Seo Ye Ji từ chối Lee Sang Yeob, Park Byung Eun đề nghị ly hôn 30
 

Với tính cách của So Ra, tất nhiên cô ta sẽ không dễ dàng đồng ý ly hôn. Trailer tập sau cũng thể hiện rõ điều đó. Nhưng vì So Ra càng phẫn nộ thì Ra El lại càng thành công, thêm vào đó, nay Ra El có một người chống lưng rất xịn là ngài Tân Tổng thư kí Nhà Xanh Seo Eun Pyeong, cho nên có lẽ mọi chuyện sẽ lại gặp dữ hóa lành mà thôi.

Tập 10 Thiên Nga Bóng Đêm được ghi nhận mức rating là 3,85%, tiếp tục giảm nhẹ so với tập 9. Tiếp tục đón xem hành trình báo thù của Lee Ra El vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần tại các ứng dụng VieOn, FPT Play và TV360, vào lúc 22:30.

Cập nhật thêm thông tin về các bộ phim hay khác tại Tin Phim VOH nhé.

Ảnh và video: Internet