Nam chính phim Hoa ngữ đầu năm 2023, ai có tạo hình tôn nhan sắc nhất?

(VOH) - Mới đầu năm 2023 mà màn ảnh Trung Quốc đã sôi nổi với nhiều dự án hot lên sóng. Nam chính nào có tạo hình mãn nhãn nhất?

Trong năm nay sẽ có hàng loạt dự án đa dạng ra mắt khiến khán giả ngóng trông. Trong đó, 4 nam chính dưới đây gây chú ý vì ngoại hình có phần khác lạ so với trước đây.

Trần Tinh Húc

Soi nhan sắc của dàn nam Trung Quốc chính lên sóng 2023 1
Trần Tinh Húc của Đông Cung (trái) và Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (Phải)

Ai đã từng xem Đông Cung hẳn đều nhớ đến nam chính “tra nam” Lý Thừa Ngân. Dù nhân  vật này rất đáng ghét, nhưng chúng ta không thể phủ nhận nhan sắc của diễn viên thủ vai là Trần Tinh Húc. Anh sở hữu đôi mắt sắc lẹm, sáng như sao khiến khán giả như bị cuốn vào đó.

Soi nhan sắc của dàn nam Trung Quốc chính lên sóng 2023 2
Trần Tinh Húc trong tạo hình lần này

Anh có màn trở lại trong 2023 với Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, nhưng tạo hình lần này có vẻ như không được như mong đợi của khán giả lắm. Trần Tinh Húc lần này được thủ vai trong một dự án tiên hiệp nhưng lại có đường nét gương mặt hơi tròn trịa, khiến tổng thể chưa được thanh thoát. Nhưng fan nhận xét trông anh thế này lại “thật” và có sức sống hơn.

Xem thêm: Top phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc 2023 đặc sắc nhất!

Từ Chính Khê

Một trong những dự án được mong chờ năm nay là Trọng Tử. Từ Chính Khê luôn được đánh giá cao với tạo hình cổ trang, trong Yên Ngữ Phú hay Độc Cô Hoàng Hậu đều rất xuất sắc.

Soi nhan sắc của dàn nam Trung Quốc chính lên sóng 2023 3
Tạo hình của Từ Chính Khê

Lần này, anh chàng được tạo hình trong bộ y phục trắng thiên tiên, giúp làm nổi bật được khí chất thanh tao vốn có. Tuy nhiên, khán giả nhận xét tạo hình này hơi truyền thống và thiếu điểm nhấn một chút.

Trương Tân Thành

Một trong những nam chính khiến khán giả “khó hiểu” về tạo hình chính là Trương Tân Thành trong Đọc Thầm. Sau Quân Tử Minh, đây là bộ phim thứ hai thuộc phong trào “Đam mỹ cải biên 101” được chiếu. Tuy nhiên, hào hứng bao nhiêu thì tạo hình của Trương Tân Thành trong vai trò nam chính lại gây ra nhiều thất vọng. Ngoại hình của anh chàng vẫn vậy nhưng dường như không hợp với tạo hình của Phí Độ.

Soi nhan sắc của dàn nam Trung Quốc chính lên sóng 2023 4
Trương Tân Thành giảm cân để hợp vai nhưng tạo hình của stylist lại khá sến sẩm
Soi nhan sắc của dàn nam Trung Quốc chính lên sóng 2023 5
 

Phí Độ trong tiểu thuyết là một người thâm sâu khó lường và khá u ám. Tổ thiết kế đã cố gắng tái hiện nhân vật này nhưng việc cho anh chàng kiểu tóc mái hờ hững và đôi mắt kính hình vuông lại khiến đường nét khuôn mặt của Trương Tân Thành bị che lấp.

Bành Quán Anh

Bên cạnh “tra nam” Lý Thừa Ngân, chúng ta còn có có sự trở lại của một “tra nam” khác là Phó Thận Hành. Bành Quán Anh trở lại trong bộ phim Nghe Nói Em Thích Tôi đang lên sóng. Trong phim, anh đảm nhận vai một bác sĩ tài năng, phong độ.

Soi nhan sắc của dàn nam Trung Quốc chính lên sóng 2023 6
Bành Quán Anh điển trai, phong độ trong dự án mới

Tuy không sở hữu nhan sắc mỹ miều như các nam diễn viên thanh xuân vườn trường hay tiên hiệp nhưng ở Bành Quán Anh toát lên sự điềm đạm, trưởng thành rất phù hợp với hình tượng nhân vật. Dù rằng ở một số phân cảnh mắt nam diễn viên khá phờ phạc, thâm quầng, nhưng thế mới phù hợp với vai diễn bác sĩ.

Trên đây là một số tạo hình nam chính trong các dự án đầu năm 2023. Theo bạn, ai là người có nhan sắc đáng chú ý nhất? Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.