Thầm Ác Để Anh Đừng Yêu tập 2: Namcha từng bước giành lại trái tim Irin

(VOH) - Chuyện tình yêu của cặp đôi ‘chị em’ chênh nhau 7 tuổi vừa lên sóng tập 02 với những tình tiết cực kỳ dễ thương nhưng không kém phần cuốn hút.

Tiếp nối diễn biến đáng mong chờ ở tập 01, câu chuyện của chàng bác sĩ thú y hiền lành tốt bụng tên Namcha và nữ chính là “sếp” Irin ở tập 2 vô cùng gắt gỏng và cầu toàn.

Diễn xuất của nữ diễn viên Min Pechaya lần nữa nhận được sự tán dương kịch liệt của người hâm mộ khi cô nàng hóa thân vào vai diễn rất xuất sắc. Về phần nam chính Win Metawin, dù không được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu khởi quay nhưng màn trình diễn ở hiện tại của anh chàng được cho là ổn hơn nhiều so với dự đoán ban đầu của khán giả.

Ở tập 2 vừa lên sóng, người xem có thể hoàn toàn thư giãn với những phút giây hài tình cảm mà bộ đôi Namcha – Irin (Win Metawin  - Min Pechaya) mang lại. Ở cuối tập 1, khi nam phụ Jin xuất hiện và có ý định theo đuổi nữ chính. Điều này đã làm cho anh chàng Namcha cực kỳ tức tối ở tập này và thực hiện một loạt hành động “dở khóc dở cười” nhằm ngăn chặn kế hoạch Jin và Irin có thể đến với nhau.

rv-tadady-1
Ngang nhiên cất túi tiền của Irin để cô nàng không thể về nhà
rv-tadady-2
Nhưng trước đó lại ra dáng đói bụng để Irin mời Namcha đi ăn
rv-tadady-3
Namcha đã làm cho "chị bạn gái" nhiều lần phải hét toáng lên vì những trò đùa không đâu
rv-tadadyr-4
Màn chạm tráng cực "gắt" của Namcha và Jin ở tập vừa rồi

Nhân tố mới xuất hiện đầy lo ngại ở tập mới này không ai khác chính là cô em họ của nữ chính, tên Inn. Người con gái vốn luôn yếu đuối, mỏng manh và thua kém người chị họ mình về mọi mặt nhưng lại thầm thương trộm nhớ Namcha và dần thay đổi trở thành mắt xích quan trọng của Thầm Ác Để Anh Đừng Yêu. Đáng nói, nhiều khán giả đều nhận xét rằng diễn xuất của nữ diễn viên trẻ Piploy Kanyarat quá “đơ” với khuôn mặt một màu không lột tả được vai diễn “tiểu tam” của mình.

rv-tadady-5
Vai Inn do Piploy đóng được nhận xét là khuyết điểm của phim
rv-tadady-6
Piploy Kanyarat là nữ diễn viên trẻ của điện ảnh Thái Lan

Xem thêm: Thầm Ác Để Anh Đừng Yêu tập 01: Chàng bác sĩ thú y si tình bạn thân của chị gái

Ngoài ra, cách trang điểm và tạo hình của Min Pechaya trong vai nữ chính cũng được “khen lấy khen để” khi tuổi thực đã ngoài 30 nhưng cô nàng vuôn luôn trông rất trẻ mỗi khi xuất hiện ở những phân cảnh thời niên thiếu cắp sách đến trường.

rv-tadady-7
 
rv-tadady-8
 
rv-tadady-9
Chiếc mái lưa thưa quả thật trông cô nàng trẻ đi rất nhiều so với tuổi thực tế, đây là một điểm cộng rất lớn đối với tổ phụ trách tạo hình cho diễn viên

2 tập đầu tiên của bộ phim tình cảm hài lãng mạn này đã chính thức khép lại. Phim là một sản phẩm được rất nhiều người trông đợi vì sở hữu bộ đôi nam nữ chính chỉ cần nhìn ảnh là muốn xem phim ngay. Thầm Ác Để Anh Đừng Yêu phát sóng vào lúc 20h30 mỗi tối thứ 2-3 hằng tuần trên đài GMMTV.

Ảnh: Youtube GMMTV