Review phim Thầm Ác Để Anh Đừng Yêu tập 01

(VOH) – Thầm Ác Để Anh Đừng Yêu vừa khởi đầu tập 01 trong sự trông ngóng của các fan hâm mộ.

Ngay từ những ngày đầu khi bộ phim Devil Sister hay có tên tiếng Việt là Thầm Ác Để Anh Đừng Yêu rục rịch khởi quay đã nhận được sự chú ý cực lớn từ các fan. Hai trong những lý do đó chính là nội dung vô cùng dễ thương và nam nữ chính lại là Win MetawinMin Pechaya, những cái tên hiện đang rất nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng. Vì vậy, tập 01 của phim vừa lên sóng đã nhanh chóng chứng tỏ sức hút “cực khủng”.

Như đã giới thiệu trước, bộ phim đã khởi đầu bằng những phút giây giới thiệu nhân vật cực kỳ ấn tượng. Nữ chính Irin (Min Pechaya) xuất hiện với hình tượng một vị sếp quyền lực , đang phải gánh vác trọng trách điều hành cả một công ty chuyên xuất bản những thể loại sách như tài liệu hay lịch sử. Irin đi đến đâu đều làm cho nhân viên từ thấp đến cao khiếp đảm và răm rắp nghe theo lời mình. Về phần nam chính Namcha (Win Metawin), một chàng trai có vẻ ngoài thư sinh, vừa tốt nghiệp và đang làm bác sĩ tại một phòng khám thú y.

1
Vị "sếp" Irin quyền lực ngay khi vừa bước xuống xe đã được bảo vệ nghiêm chỉnh cuối đầu chào.
2
Khuôn mặt nghiêm nghị khi nghe nhân viên đưa ra các ý tưởng quá vô lý.
3
Irin thẳng tay quăng cây bút đang cầm trên tay khiến máy chiếu phải tắt đi.
4
Chàn trai Namcha lại cực kỳ thư sinh trong hình ảnh đang đạp chiếc xe đạp chậm rãi đến chỗ làm.
5
Hình ảnh bác sĩ thú y vô cùng điển trai của Namcha đây nhé!

Điểm đáng chú ý ở tập 01, khi phim chỉ vừa mới phát sóng nhưng đã có không ít cảnh tương tác qua lại giữa cặp đôi chính khiến dân tình không khỏi bấn loạn. Chàng trai Namcha đúng như tên gọi là “nước trà” luôn ấm áp, dịu dàng và quan tâm người con gái mà cậu đã trót lòng yêu trong nhiều năm qua. Irin lại hoàn toàn đối nghịch, vì lớn hơn “người ấy” đến tận 7 tuổi và mang nhiều trách nhiệm hơn nên cô gái đã thể hiện một thái độ hoàn toàn khác trong tình yêu.

6
 
7
 
8
Hàng loạt cảnh quay gần gũi ngay khi ở tập 1 đã khiến dân tình không khỏi thích thú. Irin là người mà chị gái của Namcha rất tin tưởng và luôn nhờ vả cô mỗi khi em trai mình gặp chuyện
9
Namcha luôn trìu mến nhìn "người yêu cũ" nhưng cũng là bạn thân của chị gái
10
Cô nàng Irin vẫn luôn nhớ về quá khứ hẹn hò nhưng có nhiều điều cần phải làm ở hiện tại khiến cho nữ chính không thể chọn lựa nghe theo con tim

Namcha và Irin từng yêu nhau mặn nồng bất chấp cả tuổi tác, nhưng vì một lý do nào đó vẫn chưa được tiết lộ mà cả hai đã chia tay nhau và để lại nỗi tương tư chất chứa hiện rõ trên gương mặt Namcha mỗi khi anh có dịp gặp cô. Đáng nói, vào những phút giây cuối cùng của tập 01, người xem đã không khỏi lo lắng thay cho nam chính khi Irin bị ông nội bắt ép lấy chồng và đã chọn lựa được đối tượng ăn ý. Các fan giờ đây đang rất nóng lòng được theo dõi tập 2 sẽ phát sóng vào tối ngày 20/4.

Xem thêm: Với dàn diễn viên trẻ trung 'phơi phới', liệu có giúp F4 Thailand: Boys Over Flowers thành công như bản gốc?

12
Namcha và Irin từng rất yêu nhau vào thời gian còn là học sinh.
13
Ông ngoại của cô nàng có ý bắt cô cháu gái mau chóng cưới Jin.
13
Đây chính là Jin, nhân vật mà Namcha ắt hẳn sẽ phải rất dè chừng trong những tập sắp tới.

Thầm Ác Để Anh Đừng Yêu được phát sóng vào mỗi tối thứ 2-3 hàng tuần trên đài GMMTV vào lúc 20h30. Tác phẩm này đã tạo nên những khởi đầu mới cho cặp đôi chính, khi Win lần đầu được vào vai nam chính và Min lần đầu ra mắt khán giả với vai trò diễn viên tự do sau khi rời đài CH7.

Ảnh: chụp màn hình Youtube GMMTV