Trầm Vụn Hương Phai tập 33, 34: Dương Tử ghen tuông khi Thành Nghị bên cạnh người khác

(VOH) - Phần 1 của Trầm Vụn Hương Phai sắp kết thúc, cùng với đó là sự khởi đầu cho một chuỗi bi thương mới càng đau đớn, dằn xé hơn. Nhan Đàm và Đường Châu sẽ làm thế nào để vượt qua?

Trầm Vụn Hương Phai đang là tựa phim cổ trang được đông đảo khán giả quan tâm. Sau những màn ngược nhau tơi tả từ thiên giới xuống Vong Xuyên, trở lại phàm trần, buông bỏ ký ức thì chuyện tình của Đường Châu (Thành Nghị) và Nhan Đàm (Dương Tử) mới có chút khởi sắc.

Trầm Vụn Hương Phai tập 33,34: Dương Tử ghen tuông khi Thành Nghị bên cạnh người khác 1
Trầm Vụn Hương Phai 

Thế nhưng biến cố luôn rình rập xung quanh họ, Huỳnh Đăng ngày ngày bày kế chia rẽ, sư môn hối thúc, thân phận cách biệt, kiếp trước đau thương,... Liệu, Đường Châu và Nhan Đàm có thể vượt qua hết mọi trở ngại để đến được với nhau không? Tình yêu rốt cuộc có lỗi ở đâu mà người yêu nhau lại khổ đau đến vậy?

Traielr Trầm Vụn Hương Phai tập 33,34

Huỳnh Đăng lộ rõ mặt hiểm ác, bộ ba Nhan Đàm, Đường Châu và Dư Mặc gặp nguy hiểm?

Tình yêu giúp con người bao dung hơn, hoàn hảo và tốt đẹp hơn. Nhưng nếu vì yêu mà ích kỷ, tình yêu sẽ trở nên xấu xí, đáng sợ. Và Huỳnh Đăng là một trong số đó.

Khó có thể xác định được, tình cảm của Huỳnh Đăng dành cho Ứng Uyên là gì? Là yêu hay lợi dụng, nhưng có thể thấy đó đều là sai lầm. Không quan tâm cảm nhận của đối phương, làm tất cả để giành lại Đường Châu, không tiếc hãm hại đối thủ,... Cuối cùng, bản thân cái gì cũng không có.

Trầm Vụn Hương Phai tập 33,34: Dương Tử ghen tuông khi Thành Nghị bên cạnh người khác 2
Huỳnh Đăng - nhân vật bị ghét nhất Trầm Vụn Hương Phai 

Sau nhiều ngày dùng mọi cách tiếp cận không được, chia rẽ không xong, Huỳnh Đăng quyết định trở mặt với mọi người. Không những đòi giết Nhan Đàm, Đường Châu cũng muốn xóa ký ức,... Có phải ở trần gian lâu quá nên Huỳnh Đăng cũng dần “ngáo” sức mạnh rồi hay không?

Kết cục của Huỳnh Đăng (Thánh Đức)

Kết cục sau cùng của nhân vật phản diện bị ghét nhất Trầm Vụn Hương Phai chính là hóa đá, vĩnh viễn không thấy ánh mặt trời, không cảm nhận được tình yêu.

Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai tập 31, 32 - Thành Nghị ghen tuông khi Dương Tử thân mật với Trương Duệ

Đường Châu mơ thấy Nhan Đàm ở kiếp trước

Trở lại với câu chuyện của cặp đôi chính, người ta thường nói “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” huống chi giữa hai người họ vừa gặp đã cháy bừng bừng trong lòng rồi. Chỉ tiếc là đoạn quá khứ kia như cái dằm trong tim, càng yêu bao nhiêu càng dễ bị đâm vào bấy nhiêu. Đến một ngày, cái dầm đó cũng sẽ lộ ra, bày ra máu thịt đau thương bày ra đoạn tình cảm ngược thấu tâm can.

Trầm Vụn Hương Phai tập 33,34: Dương Tử ghen tuông khi Thành Nghị bên cạnh người khác 3
Nhan Đàm phán luôn rất chuẩn 

Hiện tại, thần khí gần như đã thu thập gần đủ, cộng thêm việc tiếp xúc với Nhan Đàm làm Đường Châu nhiều lần nhớ về việc cũ. Giấc mơ của hắn cũng ngày càng đa dạng, hắn gặp chuyện trên tiên giới, thấy được một tiên nữ nhảy cầu, thấy người nào đang oán trách hắn,... mỗi lần như thế, trái tim hắn cứ như bị đục khoét hàng ngàn, hàng vạn nhát.

Trầm Vụn Hương Phai tập 33,34: Dương Tử ghen tuông khi Thành Nghị bên cạnh người khác 4
Đi đâu cũng mơ

Tuy nhiên, khuôn mặt của người hắn luôn mơ thấy lại mờ ảo, vô định. Điều này thật sự là vướng mắc lớn nhất trong lòng hắn, đến nỗi đi đâu cũng hỏi xem mọi người có quen biết nữ tử trong mơ của hắn không?

Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai tập 26,27 - Bắt đầu ngược, Đường Châu đeo vòng tuyệt tình, Nhan Đàm bị đánh hiện nguyên hình

Sự giằng xé giữa tình yêu và đạo nghĩa

Câu hỏi lớn nhất được đặt ra là vào lúc này, nếu có lại được ký ức, Đường Châu sẽ chọn Nhan Đàm hay sư môn, chọn tình yêu hay chính đạo?

Trầm Vụn Hương Phai tập 33,34: Dương Tử ghen tuông khi Thành Nghị bên cạnh người khác 5
 
Trầm Vụn Hương Phai tập 33,34: Dương Tử ghen tuông khi Thành Nghị bên cạnh người khác 6
Vòng tay sẽ phát sáng khi chủ nhân rung động 

Trưởng môn phái Lăng Tiêu phải đoạn tình tuyệt ái, thật giống với Đế quân kia, không được rung động vì tình yêu. Thử hỏi, tại sao tình yêu lại là rào cản, giữa tình yêu và hành thiện, sự bình yên của tam giới thật sự mâu thuẫn với nhau hay sao? Lúc trước Ứng Uyên từng lựa chọn trốn tránh tình yêu mới dẫn đến kết quả của ngày hôm nay. Vậy Đường Châu sẽ lựa chọn như thế nào đây?

Nhan Đàm ghen tuông

Còn đối với Nhan Đàm, người đã từng thê thảm “dưới mũi kiếm” của tình yêu, đến hiện tại vẫn đang sống vui vẻ và lạc quan. Thậm chí, có thể nói, so với tình yêu của Nhan Đàm dành cho đế quân, tình yêu của Nhan Đàm dành cho Đường Châu có phần sâu sắc hơn.

Trầm Vụn Hương Phai tập 33,34: Dương Tử ghen tuông khi Thành Nghị bên cạnh người khác 7
Người từng trải nói gì cũng đúng

Với đế quân là kính nể, là tôn trọng nhưng với Đường Châu là đồng hành, là gắn bó, khoảng cách giữa hai người họ được rút ngắn đi rất nhiều lần. Ở nhân gian, họ còn được nếm trải qua đủ hương vị, màu sắc của tình ái, của tình thân và tình bạn. So với cuộc sống tẻ nhạt và buồn chán của thần tiên thì khoảng thời gian này coi như là trải nghiệm tuyệt vời. Cũng chính điều đó sẽ biến những khoảnh khắc này thành kỷ niệm khó phai trong lòng cả hai. 

Trầm Vụn Hương Phai tập 33,34: Dương Tử ghen tuông khi Thành Nghị bên cạnh người khác 8
Kỹ niệm là thứ khó quên, nhưng đau thương cũng thế 

Liệu rằng, đoạn ký ức tươi đẹp nơi hạ giới này có thể xoa dịu được trái tim nhiều vết cắt nơi thiên giới không? Khi họ lấy lại được ký ức, họ sẽ đối xử với nhau như thế nào? Câu trả lời thì hồi sau sẽ biết. Nhưng hiện tại, có thể thấy, Nhan Đàm nhà ta trưởng thành thật rồi. Còn có thể biết ghen tuông khi thấy Đường Châu bên cạnh người con gái khác. 

Trầm Vụn Hương Phai tập 33,34: Dương Tử ghen tuông khi Thành Nghị bên cạnh người khác 9
 
Trầm Vụn Hương Phai tập 33,34: Dương Tử ghen tuông khi Thành Nghị bên cạnh người khác 10
Rất dứt khoát 
Trầm Vụn Hương Phai tập 33,34: Dương Tử ghen tuông khi Thành Nghị bên cạnh người khác 11
 

Cái nết ghen của hai “vợ chồng” nhà này có thể nói là như một khuôn đúc ra. Cách 3 ngày 5 bữa thì anh ghen, xong lại em ghen, đến cả Dư Mặc cũng đành bất lực.

Một điểm đáng chú ý cuối cùng chính là chiếc vòng phép của trưởng môn Lăng Tiêu phái. Khi đeo vòng vào là ngăn cách cảm xúc. Đường Châu đã đeo vào, liệu rằng còn có cơ hội Happy Ending với Nhan Đàm hay không? Chỉ còn 4 tập nữa thôi là Trầm Vụn Hương Phai kết thúc phần 1. Phần 2 sẽ được lên sóng ngay sau đó vào ngày 18/8, khán giả có thể yên tâm theo dõi tiếp tục diễn biến của câu chuyện

Xem thêm: Review Trầm Vụn Hương Phai - Cư dân mạng ‘chê’ nhiều như vậy, liệu có nên xem?

Lịch chiếu Trầm Vụn Hương Phai

Đừng quên theo dõi lịch phát sóng để không bỏ lỡ bất kỳ tập phim hấp dẫn nào của Trầm Vụn Hương Phai nhé!

Trailer Trầm Vụn Hương Phai 

Tài khoản VIP: Chiếu liên tiếp 9 ngày

  • Tuần đầu: Ngày 20/7 chiếu 5 tập. Ngày 21-22/7 mỗi ngày chiếu 2 tập. Thứ 7-CN mỗi ngày 1 tập.
  • Tuần thứ 2: Thứ 2 - Thứ 4 chiếu 2 tập/ ngày. Thứ 5 chiếu 1 tập.
  • Ngày 17/8 chiếu 2 tập cuối phần 1 Trầm Vụn Hương Phai

Tài khoản thường: Thứ 2 - thứ 6 mỗi ngày 1 tập. Ngày 17/8 chiếu tập cuối phần 1.

Ngoài ra, khán giả cũng có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng VieON.

Cùng theo dõi VOH Giải Trí chuyên mục Phim để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và thú vị về vũ trụ phim ảnh nhé!

Nguồn ảnh và video: Tổng hợp