Tuấn Trần: Bị trâu đuổi, sụt hẳn 10kg khi đóng phim 'Đất Rừng Phương Nam'

(VOH) - Tuy không có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất chuyên nghiệp, song Tuấn Trần vẫn cố gắng thực hiện vai diễn bí ẩn trong 'Đất Rừng Phương Nam' và phải giảm cân để tham gia phim.

Dự án phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khai máy từ cuối năm ngoái và hiện đang quay ở các tỉnh miền Tây Việt Nam. Những hình ảnh mới nhất về tác phẩm này đã được hé lộ, Tuấn Trần khiến nhiều khán giả tò mò khi xuất hiện với dáng vẻ đặc biệt.

Theo chia sẻ của ekip, Tuấn Trần là một trong những diễn viên chính của Đất Rừng Phương Nam. Nam diễn viên đã đồng hành cùng dự án từ những ngày đầu với nhiều phân đoạn quan trọng.

Xem thêm: Vừa nên duyên trong 'Sắc Đẹp Dối Trá', Hương Giang đã chủ động khóa môi Tuấn Trần ngay trong họp báo

Tuấn Trần: Bị trâu đuổi, sụt hẳn 10kg khi đóng phim 'Đất Rừng Phương Nam' 1
Tuấn Trần đã đồng hành cùng dự án từ những ngày đầu

Tuấn Trần vẫn chưa tiết lộ vai diễn trong phim do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chỉ đạo, chỉ cho biết anh hóa thân một người nông dân miền Tây, có nhiều cảnh quay chăn trâu, cưỡi ngựa. Nam diễn viên thừa nhận ban đầu anh cảm thấy sợ khi phải làm quen với đàn trâu. Nhờ có người hỗ trợ trên phim trường, anh từ từ làm quen với nhóm "bạn diễn" đặc biệt.

Dù vậy lúc vào cảnh quay, rất nhiều lần, hễ Tuấn Trần chạy đến phía con trâu, chúng sẽ đuổi theo để húc anh. Nhìn nam diễn viên luống cuống đổi hướng liên tục, thành viên đoàn phim không nhịn được cười. Đồng ruộng nhiều sình lầy khiến anh di chuyển khó khăn. Bật cười khi nhắc chuyện này, Tuấn Trần nói đó là một kỷ niệm bi hài, một trải nghiệm đáng nhớ trong nghề diễn viên.

Tuấn Trần: Bị trâu đuổi, sụt hẳn 10kg khi đóng phim 'Đất Rừng Phương Nam' 2
Nam diễn viên phải làm quen với "bạn diễn" mới

Đáng chú ý, Tuấn Trần đã sụt hẳn 10kg vì lăn lộn dưới thời tiết khắc nghiệt. Ở ngày thứ 30, nam diễn viên cho biết anh chỉ còn gần 70kg. Ban đầu, theo yêu cầu của đạo diễn, anh đã phải tập luyện, ăn kiêng để giảm hơn 7kg, đồng thời phơi nắng, nhuộm da. Suốt quá trình quay, Tuấn Trần tiếp tục giảm 3kg vì thời tiết nắng nóng, lịch trình quay thất thường.

Tuy nhiên, Tuấn Trần lại cảm thấy những vấn đề trên chính là trải nghiệm làm nghề  đáng quý của mình. Diễn viên phải học cách cưỡi trâu, ngựa, bắt cá bằng nơm, lội sình lầy,… 

Nam diễn viên hào hứng nói: "Quay phim cực nhưng rất vui. Phim truyền hình Đất Phương Nam hơn 25 năm trước là ký ức tuổi thơ của tôi. Bởi vậy, tôi rất hạnh phúc khi được đóng bản điện ảnh Đất Rừng Phương Nam".

Tuấn Trần: Bị trâu đuổi, sụt hẳn 10kg khi đóng phim 'Đất Rừng Phương Nam' 3
 
Tuấn Trần: Bị trâu đuổi, sụt hẳn 10kg khi đóng phim 'Đất Rừng Phương Nam' 4
 
Tuấn Trần: Bị trâu đuổi, sụt hẳn 10kg khi đóng phim 'Đất Rừng Phương Nam' 5
Tuấn Trần gặp nhiều khó khăn với đàn trâu

Bên cạnh Tuấn Trần, Trấn Thành cũng đảm nhận một vai diễn trong phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Ông xã Hari Won đóng vai bác Ba Phi và đồng đầu tư dự án. Anh cho biết góp vốn vì muốn ủng hộ một tác phẩm giàu giá trị lịch sử.

Trấn Thành nhấn mạnh: "Tôi mong một phim mang đậm dấu ấn Việt như thế sẽ đạt doanh thu cao. Tôi không muốn giữ định kiến rằng cứ phim lịch sử thì sẽ khô khan, thất bại về thương mại".

Bên cạnh đó còn có 3 gương mặt nhí đóng An, Cò và Xinh, các diễn viên còn lại gồm nghệ sĩ Công Ninh, Kiều Trinh, Hứa Vĩ Văn, Tuyền Mập,... Bối cảnh trải dài nhiều tỉnh như An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Trà Vinh,…

Tuấn Trần: Bị trâu đuổi, sụt hẳn 10kg khi đóng phim 'Đất Rừng Phương Nam' 6
Dàn diễn viên trong phim "Đất Rừng Phương Nam"

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!