Chờ...

U22 Indonesia 3-2 U22 Việt Nam: Thất bại nghiệt ngã của thầy trò HLV Troussier

VOH - U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu Bán kết môn bóng đá nam SEA Games 32 gặp U22 Indonesia. Hãy cùng VOH.com.vn cập nhật những diễn biến chính của trận đấu này.

Link xem trực tiếp U22 Indonesia vs U22 Việt Nam:


Diễn biến chính trận đấu

  • Tỷ số chung cuộc: U22 Indonesia 3-2 U22 Việt Nam
  • Bàn thắng: Komang 10', Ferrari 53', Taufany 90'+5 - Văn Tùng 35', Bagas (O.G) 78'

HẾT GIỜ!!! U22 Việt Nam nhận thất bại 2-3 trước U22 Indonesia vì bàn thua ở những phút bù giờ

90'+5 - VÀO! Taufany ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho U22 Indonesia. 

Hiệp hai trận đấu có đến 8 phút bù giờ

86' - KHÔNG VÀOOOOOO! Văn Tùng tiếp tục để lại dấu ấn. Đón đường chuyền của Thái Sơn, Văn Tùng bay người đánh đầu lái bóng nhưng Ernando đã xuất sắc cản phá.

82' - U22 Indonesia không còn tha thiết tấn công khi chỉ còn chơi với 10 người. Trong khi đó, U22 Việt Nam đang muốn kết thúc trận đấu trong 90 phút chính thức. 

u22
Bagas phản lưới giúp U22 Việt Nam gỡ hòa. 

78' - VÀOOOOOOOOOOOOOO!! U22 Việt Nam bất ngờ có bàn gỡ hòa 2-2. Sau cú tạt của cầu thủ U22 Việt Nam, Bagas đã lóng ngóng đá phản lưới nhà.

72' - Sananta được rút ra sân để nhường chỗ cho Jauhari. 

66' - QUÁ ĐÁNG TIẾC! U22 Việt Nam lên bóng rất thoáng bên cánh phải và Thanh Nhàn có pha căng ngang hợp lý. Tuy nhiên, Văn Tùng lại không dứt điểm trúng tâm bóng. 

62' - U22 Việt Nam thay người! Văn Khang và Văn Trường vào sân thay cho Minh Trọng và Đức Phú. Trong khi đó, U22 Indonesia cải thiện hàng thủ khi tung Ilham vào sân thay cho Witan. 

u22
Thẻ đỏ tai hại của Arhan. Ảnh: Internet

59' - THẺ ĐỎ!!! Sau pha truy cản trái phép với Đức Phú, hậu vệ trái Pratama Arhan đã nhận thẻ vàng thứ hai. Điều đó đồng nghĩa với việc, anh bị truất quyền thi đấu. U22 Indonesia phải chơi thiếu người trong hơn 30 phút cuối. 

56' - Quang Thịnh và Ridho đều đang nằm sân sau pha va chạm mạnh ở vùng đầu. Trọng tài đã lập tức cho dừng trận đấu. 

u2
Bàn thua đáng tiếc của U22 Việt Nam. Ảnh: Internet

53' - VÀO! U22 Indonesia vươn lên dẫn 2-1 và lại là Arhan với cú ném biên khiến hàng thủ U22 Việt Nam chao đảo. Sau đó, bóng bật ra tuyến hai, nơi có sự xuất hiện của Marselino. Pha dứt điểm của Marselino đi trúng Ferrari đổi hướng khiến thủ thành Văn Chuẩn bó tay. 

47' - NGUY HIỂM! Sananta thoát xuống đáy biên sau đường chuyền của Witan. Dù vậy, cú sút của anh đã đi thẳng lên trời. 

46' - Ngay từ đầu hiệp hai, U22 Việt Nam đã thay người khi Công Đến vào sân thay cho Văn Cường. Bên kia chiến tuyến, Taufany cùng Ferrari lần lượt vào sân thay cho Raehan lẫn Komang, 2 cầu thủ có dấu hiệu chấn thương. 

Hiệp hai bắt đầu

HẾT HIỆP MỘT! U22 Việt Nam tạm chiếm lợi thế về mặt tâm lý khi Văn Tùng gỡ hòa 1-1. U22 Indonesia phải nỗ lực hơn trong hiệp hai nếu muốn giành lại thế trận. 

u22
Va chạm nảy lửa giữa cầu thủ hai đội. Ảnh: Internet

45'+3 - Trận đấu đã nóng hơn rất nhiều khi U22 Indonesia phạm lỗi thô bạo. Xô xát cũng nổ ra với pha va chạm của Minh Trọng và Dewangga. Cuối cùng, trọng tài đã rút ra 2 thẻ vàng cho đôi bên. 

45'+1 - CƠ HỘI! U22 Việt Nam đổi phương án đá phạt góc khi trả ngược cho tuyến hai. Dù vậy, cú sút xa của Thái Sơn không đi trúng đích. 

40' - U22 Indonesia bắt đầu cho thấy dấu hiệu bị tâm lý. Đội bóng của HLV Indra Sjafri bị đẩy lùi sâu về phần sân nhà và thường xuyên phạm lỗi rát với cầu thủ U22 Việt Nam. 

u22
Cú đánh đầu đẳng cấp của Văn Tùng. Ảnh: Internet

35' - VÀOOOOOOOOOOOOOOOOO!!! Văn Tùng lại lên tiếng giúp U22 Việt Nam gỡ hòa. Sau pha treo bóng của Đức Phú, số 9 của U22 Việt Nam thực hiện cú đánh đầu ngược khiến Ernando bó tay. 

33' - QUÁ NGUY HIỂM! U22 Indonesia triển khai mạch lạc bên cánh trái và Arhan lại có pha hỗ trợ tấn công. Tuy nhiên, cú sút từ ngoài vòng 16m50 của số 12 đã đi chệch khung thành. 

29' - Thêm pha va chạm quyết liệt của cầu thủ hai đội. Lần này, đến lượt Arhan nhận thẻ vàng vì pha đẩy sau với cầu thủ U22 Việt Nam. 

27' - Thẻ vàng cho Văn Đô! Số 7 của U22 Việt Nam có tình huống cao chân khiến hậu vệ Bagas nằm sân. 

u22
Trận đấu bị vỡ vụn vì liên tiếp những pha va chạm giữa hai đội. Ảnh: Internet

25' - Đoàn quân HLV Troussier bắt đầu gia tăng sức ép. U22 Việt Nam chủ động vây ráp và tận dụng những pha lên biên để tìm cơ hội ghi bàn. 

20' - U22 Việt Nam bắt đầu chơi quyết liệt hơn và tích cực tranh chấp. Chỉ trong 3 phút, có đến 2 cầu thủ U22 Indonesia phải nằm sân là Raehan cùng Arhan. 

15' - U22 Việt Nam đang gặp khó trong khâu triển khai khi tuyến giữa có dấu hiệu lép vế. U22 Indonesia cũng chủ động pressing ngay sau khi đối thủ có bóng. 

u22
U22 Indonesia mở tỷ số trước. Ảnh: Internet

10' - VÀO! U22 Indonesia thực hiện bài ném biên quen thuộc với Pratama Arhan. Trung vệ Komang trong pha tham gia tấn công đã đánh đầu dũng mãnh, mở tỷ số trận đấu từ rất sớm. 

5' - NGUY HIỂM!!!! U22 Việt Nam có pha đá phạt chếch bên cánh trái. Văn Đô treo bóng khó chịu nhưng không cầu thủ nào tạo ra điểm cắt. 

Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân U22 Indonesia vs U22 Việt Nam:

  • U22 Indonesia: Ernando, Ridho, Dewangga, Bagas, Komang, Raehan, Marselino, Witan, Arhan, Faja, Sananta. 
  • U22 Việt Nam: Văn Chuẩn, Tuấn Tài, Quang Thịnh, Ngọc Thắng, Văn Đô, Văn Cường, Đức Phú, Thái Sơn, Minh Trọng, Thanh Nhàn, Văn Tùng. 

Trước trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

U22 Việt Nam thi đấu tốt dần qua từng trận tại vòng bảng SEA Games 32. Ở trận đấu cuối cùng gặp U22 Thái Lan, đoàn quân HLV Philippe Troussier chơi áp đảo nhưng chỉ có được trận hòa 1-1. Kết quả này đưa U22 Việt Nam vào trận đấu gặp U22 Indonesia.

Về tình hình nhân sự, U22 Việt Nam chịu tổn thất khi Nguyễn Quốc Việt bị lật cổ chân. Do đó, anh phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, những Nguyễn Văn Tùng, Khuất Văn Khang đều sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Phong độ ghi bàn của U22 Việt Nam ở vòng bảng khá ấn tượng. Đội bóng của HLV Philippe Troussier có 8 lần sút tung lưới đối thủ và nhận 3 bàn thua. Đáng chú ý, có đến 2 bàn thua của U22 Việt Nam xuất phát từ những sai lầm cá nhân.

TRỰC TIẾP U22 Indonesia vs U22 Việt Nam (16h00 hôm nay): Đối thủ khó nhằn 1
U22 Việt Nam đang thi đấu rất tự tin. Ảnh: Internet

Trong khi đó, U22 Indonesia cho thấy mình là ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Đội tuyển xứ vạn đảo toàn thắng ở vòng bảng, bao gồm chiến thắng 5-0 ấn tượng trước U22 Myanmar. Thực tế cho thấy, U22 Indonesia được đánh giá cao nhờ dàn cầu thủ dày dặn kinh nghiệm.

Những Witan Sulaeman, Marselino Ferdinan, Pratama Arhan, Dewangga hay Rizky Ridho đều đã được cọ xát cùng đàn anh ở ĐTQG. Tuy nhiên, không thể bỏ qua trung phong Ramadhan Sananta của U22 Indonesia.

Đó là tiền đạo cao đến 1m82, có khả năng chơi bóng độc lập và hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự U22 Việt Nam. Tại SEA Games 30 trên đất Philippines, U22 Indonesia đã lọt vào chung kết nhưng thua U22 Việt Nam 0-3.

Thế nhưng, đó là khi SEA Games còn cho phép 3 cầu thủ quá tuổi. Giờ đây, câu chuyện sẽ chỉ là màn đọ sức giữa các nhân tố trẻ, nơi U22 Việt Nam phải đối mặt với nhiều áp lực và hoài nghi của CĐV.


Đội hình dự kiến U22 Indonesia vs U22 Việt Nam:

  • U22 Indonesia: Satryo, Arhan, Ridho, Komang, Rio, Raehan, Dewangga, Marselino, Fajar, Sananta, Witan.
  • U22 Việt Nam: Văn Chuẩn, Tiến Long, Tuấn Tài, Quang Thịnh, Văn Đô, Văn Cường, Thái Sơn, Đức Phú, Minh Trọng, Thanh Nhàn, Văn Tùng.