U22 Việt Nam tập trễ 40 phút vì đụng lịch của đội tuyển nữ Thái Lan

VOH - U22 Việt Nam có mặt trễ hơn 30 phút ở buổi tập quan trọng cho cuộc đối đầu U22 Singapore ở lượt trận thứ hai bảng B SEA Games 32.

Buổi tập của thầy trò HLV Philippe Troussier trên sân EDC phải lùi xuống 40 phút theo lịch công bố ban đầu vì vướng lịch tập của đội tuyển nữ Thái Lan cũng trên sân tập này.     

Tận dụng triệt để thời gian có được, ông thầy người Pháp tranh thủ trong khoảng thời gian đợi được ra sân tập đã cùng các học trò ở lại khách sạn để họp, phổ biến kế hoạch buổi tập chiến thuật chuẩn bị cho cuộc so tài với U22 Singapore.

U22 Việt Nam tập trễ 40 phút vì đụng lịch của đội tuyển nữ Thái Lan
U22 Việt Nam tập trễ 40 phút vì đụng lịch của đội tuyển nữ Thái Lan - Ảnh: internet

Do đã họp và phổ biến kế hoạch tập luyện ngay tại khách sạn, nên thầy trò HLV Philippe Troussier sau khi có mặt tại sân EDC đã ngay lập tức bắt tay ngay vào tập luyện mà không phải tổ chức họp đội trên sân như thường lệ.

Cũng như hai buổi tập gần đây của U22 Việt Nam, giới truyền thông chỉ được phép tác nghiệp trong đúng 15 phút đầu và phải rời sân nhanh chóng, để U22 Việt Nam rèn chiến thuật đấu U22 Singapore.

Phần đầu buổi tập, HLV Philippe Troussier cho các học chơi trò chơi đuổi bắt để tạo không khí thoải mái. Sau 15 phút đầu chơi các trò chơi và khởi động, ông Troussier chia đội hình rèn chiến thuật kín, để sẵn sàng cho mục tiêu giành 3 điểm trước U22 Singapore.

U22 Việt Nam tập trễ 40 phút vì đụng lịch của đội tuyển nữ Thái Lan
Nguyễn Quốc Việt ấn định thắng lợi 2-0  trước U22 Lào - Ảnh: VNE

Cũng trong buổi tập chiều 2/5, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt cho biết: “Gặp Lào là trận đầu tiên tại giải, nên tâm lý cả đội chưa thật sự tốt, dẫn đến chưa gắn kết. Nhưng hiện tại, chúng tôi chuẩn bị rất tốt cho trận đấu Singapore”.

Theo Quốc Việt, HLV Philippe Troussier không đề cập đến trận thắng Lào, dù đội nhận nhiều nhận xét tiêu cực về lối chơi. Ông hướng tới những trận tiếp theo và nói toàn đội phải cố gắng đạt kết quả tốt.

Hôm 1/5, HLV Troussier cho cả đội nghỉ hoàn toàn, nên Quốc Việt và đồng đội chỉ trở lại sân tập EDC lúc 17h10 chiều 2/5.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 3/5 trên sân vận động Prince.