Chờ...

3 pha phản lưới nhà hy hữu tại SEA Games 32

VOH - U22 Malaysia nhấn chìm U22 Lào với tỷ số 5-1 trong trận đấu cầu thủ hai bên phản lưới nhà đến 3 lần.

Tình huống đầu tiên xuất hiện ở phút 20, chỉ 15 phút sau khi U22 Malaysia mở tỷ số. Tù pha căng ngang tưởng chừng như vô hại của cầu thủ U22 Lào, Ubaidullah đã phá bóng hụt khiến đội nhà chịu bàn thua. Tuy nhiên, những diễn biến thú vị của trận đấu này chưa dừng lại tại đây. Đúng 7 phút sau, đến lượt U22 Lào “đáp lễ”.

Lần này là pha bóng xuất phát bên cánh phải theo hướng tấn công của U22 Malaysia. Tiền đạo U22 Malaysia thực hiện cú căng ngang với lực đi khá mạnh. Trong nỗ lực truy cản, Anatanza đã đưa bóng vào lưới khiến thủ môn Solasak bất lực. Đến những giây cuối cùng, U22 Malaysia lại “xát muối” vào nỗi đau của cầu thủ U22 Lào.

3 pha phản lưới nhà hy hữu tại SEA Games 32 1
Gương mặt thất thần của cầu thủ U22 Lào sau pha phản lưới nhà. Ảnh: Internet

Kịch bản tương tự 2 pha phản lưới nhà trước, chỉ khác lần này người xuất hiện trên bảng điện tử là cầu thủ mang áo số số 16 bên phía U22 Lào - Sonexay. Không những là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất kể từ đầu vòng bảng, trận U22 Malaysia thắng U22 Lào 5-1 còn xuất hiện đến 3 pha phản lưới nhà của cầu thủ hai bên.

U22 Lào thi đấu sòng phẳng, không ngại chơi đôi công với U22 Malaysia. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Michael Weiss cho thấy điểm hạn chế về mặt thể lực và khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Ngược lại, sức bền là yếu tố giúp cho U22 Malaysia bùng nổ ở nửa cuối hiệp hai.

Kể từ khi được tung vào sân, tiền vệ gốc Scotland - Fergus Tierney đã đóng góp nhiều vào lối chơi chung. Giành chiến thắng 5-1 giòn giã, U22 Malaysia có màn ra quân thuận lợi, đồng thời khẳng định vị thế ứng viên sáng giá cho tấm HCV SEA Games 32. 

Xem lại diễn biến trận U22 Malaysia vs U22 Lào có 3 bàn phản lưới nhà