Chờ...

Chủ nhà SEA Games 32 gửi thư xin lỗi Việt Nam vì sơ xuất không đáng có

VOH - Chủ nhà SEA Games 32 gửi thư xin lỗi vì sơ xuất không đáng có trong Lễ khai mạc SEA Games 32 đầy ấn tượng diễn ra tối 5/5.

Chủ nhà SEA Games 32 đang mang đến người xem một buổi Lễ khai mạc đầy màu sắc với các tiết mục mang đậm truyền thống Campuchia, cùng với đó là hệ thống ánh sáng vô cùng ấn tượng.

Tuy nhiên một sự số “nghiêm trọng” đã xảy ra, quốc kỳ của ba nước Việt Nam Indonesia Myanmar bị treo ngược khiến người hâm mộ các nước bàn tán xôn xao trên các phương tiện truyền thông.  

Chủ nhà SEA Games 32 gửi thư xin lỗi Việt Nam vì sơ xuất không đáng có
Cờ của Indonesia, Myanmar và Việt Nam đều bị cầm ngược trong lễ khai mạc - Ảnh: internet

Đặc biệt tại Indonesia, NHM phẫn nộ vì sự cố treo ngược màu cờ nước họ đã biến thành lá cờ của Ba Lan. Sự cố này buộc Ủy ban Olympic Indonesia (KOI) phải lên tiếng và ngay sau đó đã nhận được lời xin lỗi từ Ủy ban Tổ chức SEA Games Campuchia (CAMSOC).

Và theo đó, một lời xin lỗi chân thành từ Town Production - đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức lễ khai mạc SEA Games 32 đã được gửi đến người dân Việt Nam, Indonesia và Myanmar với nội dung:

“Town Production xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất vì đã thể hiện nhầm cờ Indonesia, Việt Nam và Myanmar trong buổi biểu diễn của chúng tôi tại Lễ khai mạc SEA Games 32.

Chúng tôi vô cùng hối hận vì sai lầm thiếu tôn trọng này đối với người dân các nước bạn khi nó liên quan đến sự sơ suất từ phía chúng tôi vì đã đảo ngược cờ nhầm.

Chủ nhà SEA Games 32 gửi thư xin lỗi Việt Nam vì sơ xuất không đáng có
Bức tâm thư xin lỗi người dân Việt Nam, Indonesia, Myanmar của BTC chủ nhà Campuchia - Ảnh: internet

Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về vấn đề này và thực sự xin lỗi vì đã bỏ qua những chi tiết quan trọng như vậy từ quý đội khách. Hơn nữa, Town Production sẽ gửi thư xin lỗi chính thức tới công chúng và các đại sứ quán Indonesia, Việt Nam và Myanmar cư trú tại Campuchia.

Trong tương lai, chúng tôi hy vọng sai lầm này sẽ là một lời cảnh báo cho những người khác và sẽ xử lý nội bộ để cải thiện đội ngũ của chúng tôi, đảm bảo điều tương tự sẽ không bao giờ lặp lại".