Chờ...

Chủ nhà SEA Games 32 quên lịch “cắt điện”, Thanh Phúc nhận HCV nhờ đèn xe

VOH - Chủ nhà SEA Games 32 quên lịch “cắt điện” định kỳ dẫn đến việc trao HCV nội dung đi bộ 20km diễn ra trong tình trạng không có điện và phải nhờ đến ánh đèn xe.

Người anh em láng giềng Campuchia vừa khiến chúng ta trầm trồ về bữa tiệc ánh sáng trong đêm khai mạc tối qua, hôm nay lại gây ấn tượng lạ trong đêm trao giải khi sử dụng đèn pha ô tô làm ánh sáng trao giải thưởng.

Chiều 6/5 tại Siem Reap, dưới cái nóng đổ lửa, cô gái Nguyễn Thị Thanh Phúc đã đem về tấm HCV đầu tiên cho điền kinh Việt Nam tại SEA Games 32. Đây là lần thứ 5 Thanh Phúc giành HCV trong 6 lần tham dự các kỳ SEA Games.

Chủ nhà SEA Games 32 quên lịch “cắt điện”, Thanh Phúc nhận HCV nhờ đèn xe
Thanh Phúc nhận HCV nhờ đèn xe - Ảnh: internet

Sau khi kết thúc nội dung đi bộ 20km nam và 20km nữ, BTC đã tiến hành lễ trao huy chương cho các VĐV. Buổi lễ được tiến hành vào buổi tối, nhưng lại trong tình trạng mất điện.

Được biết nước chủ nhà Campuchia dù tổ chức SEA Games nhưng vẫn có lịch cắt điện vào cuối tuần ở một số khu vực, và lịch cắt điện được đưa từ trước lễ khai mạc trên các trang báo mạng.

Do mất điện nên ban tổ chức "chữa cháy" bằng cách dùng ánh sáng đèn từ 03 chiếc xe ô tô để chiếu đèn pha, phục vụ trao huy chương của cuộc thi.

Chủ nhà SEA Games 32 quên lịch “cắt điện”, Thanh Phúc nhận HCV nhờ đèn xe
Thanh Phúc mang về HCV trong khi em trai Nguyễn Thành Ngưng giành HCB nội dung đi bộ nam 20km - Ảnh: internet

Tại nội dung đi bộ 20km nữ, với kinh nghiệm tham dự 6 kỳ SEA Games, kết hợp chiến thuật hợp lý, phân phối sức tốt và có cú "nước rút" hoàn hảo, Thanh Phúc đã xuất sắc về nhất ở thành tích 1 giờ 54 phút 57 giây.

Cũng trong ngày hôm đó, ở nội dung 20km đi bộ nam, em trai cô là Nguyễn Thành Ngưng đã về nhò và mang về một tấm HCB.