Chờ...

Danh sách 20 cầu thủ U22 Indonesia dự SEA Games 32 vắng Ronaldo

VOH - U22 Indonesia trở thành đội bóng đầu tiên công bố danh sách 20 cầu thủ dự môn bóng đá nam SEA Games 32 trên đất Campuchia.

Trong danh sách 20 cầu thủ được HLV Indra Sjafri công bố không có tên của ngôi sao trên hàng công Ronaldo Kwateh. Cầu thủ này bị gạch tên do chấn thương trong trận giao hữu với Lebanon vừa qua. Trung vệ Elkan Baggott cũng vắng mặt vì CLB chủ quản không nhả người.

Danh sách này có 2 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, gồm hậu vệ trái Pratama Arhan (đang khoác áo Tokyo Verdy - Nhật Bản) và tiền vệ tấn công Marselino Ferdinan (CLB Deinze - Bỉ). Cả hai cầu thủ này đều là những tuyển thủ quốc gia.

Danh sách 20 cầu thủ U22 Indonesia dự SEA Games 32 vắng Ronaldo
U22 Indonesia là đội đầu tiên công bố danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 32 - Ảnh: internet

Riêng Pratama Arhan dù mới 21 tuổi nhưng khá kỳ cựu, anh đã có 29 trận đấu và 3 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Indonesia. Anh vẫn chưa thể tập trung cùng toàn đội do đang bận thi đấu cho Tokyo Verdy tại Nhật Bản (J-League 2). Arhan sẽ hội quân vài ngày trước khi giải đấu khởi tranh.

Với Marselino Ferdinan, cầu thủ này có 12 trận đấu và 2 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia xứ vạn đảo. Bên cạnh đó, U22 Indonesia còn đem sang Campuchia một số gương mặt triển vọng như Muhammad Ferarri, cặp song sinh Bagus Kahfi - Bagas Kaffa.

Đọc thêm: Gây "sốt" trên Youtube, bài hát tại SEA Games 32 đi vào lịch sử

Thành phần của U22 Indonesia dự SEA Games có 2 thủ môn, 9 hậu vệ, 5 tiền vệ và 4 tiền đạo. HLV của U22 Indonesia sẽ là ông Indra Sjafri, người từng dẫn dắt đội U22 xứ vạn đảo tại SEA Games 30 năm 2019 ở Philippines.

Mục tiêu của U22 Indonesia là giành HCV nội dung bóng đá nam đại hội thể thao Đông Nam Á năm nay. Theo kế hoạch, U22 Indonesia sẽ sang Campuchia vào ngày 25/4 tới, trước khi có trận đấu đầu tiên vào ngày 29/4.

Ở SEA Games 32, U22 Indonesia nằm ở bảng A cùng chủ nhà Campuchia, Myanmar, Philippines và Timor Leste.

Danh sách U22 Indonesia tham dự SEA Games 2023

  • Thủ môn:  Ernando Ari, Adi Satryo.
  • Hậu vệ: Bagas Kaffa, Komang Teguh, Fajar Fathur Rahman, Ilham Rio Fahmi, Muhammad Ferarri, Rizky Ridho, Alfeandra Dewangga, Haykal Alhafiz, Pratama Arhan.
  • Tiền vệ: Taufany Muslihuddin, Marselino Ferdinand, Beckham Putra, Ananda Raehan Alief.
  • Tiền đạo: Titan Agung Bagas Fauzi, Witan Sulaeman, Jeam Kelly Sroyer, Irfan Jauhari, Ramadhan Sananta.