Chờ...

Vé xem tuyển nữ Việt Nam vs Campuchia trên sân Olympic hết sạch

VOH - Tuyển nữ Việt Nam vs Campuchia sẽ đá trận bán kết 1 trên sân có sức chứa hơn 50.000 người, theo BTC thì vé xem trận đấu này hết sau chưa đầy 10 phút.

Trận bán kết 1 giữa tuyển nữ Việt Nam (nhất bảng A) vs chủ nhà Campuchia (nhì bảng B) đã được chuyển từ sân Army (sức chứa 5.000 người) sang sân Olympic với sức chứa 50.000 chỗ ngồi và đối luôn giờ thi đấu từ 16h00 sang 19h00.

Trận bán kết 2 giữa tuyển nữ Thái Lan (nhất bảng B) vs tuyển nữ Myanmar (nhì bảng A) vẫn diễn ra lúc 16h00 trên sân Quân Đội với 8.000 chỗ, Thái Lan gặp Myanmar.

Vé xem tuyển nữ Việt Nam vs Campuchia trên sân Olympic hết sạch
Vé xem tuyển nữ Việt Nam vs Campuchia trên sân Olympic hết sạch - Ảnh: internet

Sau khi U22 Campuchia chính thức dừng bước sau vòng bảng, giờ đây người hâm mộ chủ nhà dồn mọi sự tập trung lên tuyển nữ của họ - làm nên chính tích lịch sử khi lần đầu tiên giành vé vào bán kết ở một kỳ SEA Games.

Cũng như những trận đấu khác, vé trận bán kết giữa chủ nhà vs tuyển nữ Việt Nam được mở đăng ký “miễn phí” trên app. Và cũng như các lần mở phát hành online trên phần mềm SEA Games 32, chỉ sau chưa đầy 10 phút mở phát hành, vé đã được thông báo hết sạch.

Vé xem tuyển nữ Việt Nam vs Campuchia trên sân Olympic hết sạch
Sau khi đặt vé, người hâm mộ phải đến các địa điểm đã được chỉ định để lấy vé - Ảnh: internet

Người hâm mộ sau khi đặt vé online thành công trận bán kết giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Campuchia sẽ đến nhận vé tại các quầy bán đồ lưu niệm chính thức của SEA Games 32 đặt tại AEON 1, AEON 2 và Eden Garden.

Trong thời gian qua, bóng đá nữ Campuchia có sự tiến bộ nhất định. Sau giải đấu này, Liên đoàn bóng đá Campuchia đã tạo điều kiện cho đội đi tập huấn dài hạn tại Trung Quốc với mục tiêu cải thiện thành tích tại SEA Games 32 trên sân nhà.

HLV Mai Đức Chung thể hiện sự tôn trọng với đối thủ trong buổi họp báo trước trận đấu. Nhưng dù sao thì tuyển nữ Việt Nam vẫn sẽ quyết tâm hướng đến tấm vé chung kết, nơi các cô gái “chiến binh sao Vàng” sẽ bảo vệ “ngôi hậu” SEA Games của mình.