Concert Anh Trai Say Hi Day 2: Trình diễn bùng nổ nhưng đầy "kiếp nạn"

VOH - Đêm concert thứ hai của Anh Trai Say Hi đã diễn ra vào đêm 19/10. Chương trình gặp nhiều "trắc trở" hơn Day 1 dù đã cố gắng đem đến các tiết mục mới.

Tối 19/10, concert Anh Trai Say Hi Day 2 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sau khi tổ chức thành công Day 1 với hàng chục ngàn khán giả tham dự, đêm thứ hai nhận được sự kỳ vọng lớn. Tuy nhiên, chương trình đã gặp nhiều trục trặc, gây khó khăn cho khán giả và việc trình diễn. 

concert-anh-trai-say-hi-day-2-trinh-dien-bung-no-nhung-day-kiep-nan005-20241020
Đêm thứ hai của concert Anh Trai Say Hi đã kết thúc thành công dù gặp trục trặc bất ngờ

Mưa to trước giờ diễn, mất điện gần 1 tiếng 

Khoảng 16 giờ, khu vực concert có mưa to khi các hoạt động gian hàng nhà tài trợ đang diễn ra và các anh trai đang chuẩn bị xuất hiện trên thảm đỏ. Trận mưa kéo dài khiến khu vực vé đứng bị ngập nước, khiến khán giả khó khăn khi di chuyển. Người xem buộc phải mặc áo mưa và chờ đợi concert diễn ra dưới cơn mưa nặng hạt. 

concert-anh-trai-say-hi-day-2-trinh-dien-bung-no-nhung-day-kiep-nan009-20241020
Thời tiết của concert Day 2 không được thuận lợi như đêm đầu tiên

May mắn, trận mưa chỉ kéo dài khoảng 15 phút và tạnh hẳn cho đến khi concert kết thúc. Tuy nhiên, mặt sân không bằng phẳng và không có đủ hệ thống thoát nước khiến khu vực vé đứng vẫn bị ngập. 

Ngoài ra, đêm concert còn trễ tiến độ hơn gần 1 tiếng so với dự định vì toàn bộ sân khấu bị mất điện ngay trước giờ diễn. Khi tiết mục khuấy động của nhà tài trợ đang diễn ra, sân khấu đột ngột tắt đèn và phải mất một khoảng thời gian dài ban tổ chức mới có thể khắc phục tình trạng này. 

concert-anh-trai-say-hi-day-2-trinh-dien-bung-no-nhung-day-kiep-nan007-20241020
Sân khấu chìm vào bóng tối vì sự cố mất điện

Những trục trặc và điều kiện bất lợi này gây ảnh hưởng đến tinh thần của khán giả. Đông đảo người hâm mộ ở khu vực vé Fanzone (sát sân khấu) đã chờ đợi xếp hàng từ sáng sớm nhưng vẫn phải chờ thêm để buổi trình diễn bắt đầu. 

Những tiết mục chưa từng có tại Day 1

Dù gặp phải vấn đề trước giờ diễn nhưng các anh trai vẫn cháy hết mình trên sân khấu, đem đến những màn trình diễn live ấn tượng. Danh sách bài hát ở Day 2 có sự khác biệt so với Day 1. Các ca khúc Đầu Đội Sừng, Hít Drama, Anh Trai Nước Việt, Chân Thành, LAVIU,... lần đầu được trình diễn. Trái lại, một số ca khúc ở Day 1 lại bị loại bỏ như No Far No Star, Bao Lời Con Chưa Nói, Regret,...

concert-anh-trai-say-hi-day-2-trinh-dien-bung-no-nhung-day-kiep-nan010-20241020
Đầu Đội Sừng là ca khúc được nhiều khán giả "réo tên" phải xuất hiện trong Day 2

Những màn trình diễn được đầu tư hiệu ứng sân khấu công phu với pháo hoa, pháo giấy, khói trắng, lửa,... Chất lượng màn hình led đã được cải thiện, không còn tình trạng bị chậm hình như đêm đầu tiên. Âm thanh micro đã to rõ hơn, thu được giọng hát live rõ ràng của các anh trai. 

concert-anh-trai-say-hi-day-2-trinh-dien-bung-no-nhung-day-kiep-nan004-20241020
Hiệu ứng sân khấu giúp màn trình diễn của các anh trai thêm mãn nhãn

Chương trình còn đổi mới khi thêm vào phần dance challenge các bản hit với khán giả. MC thảm đỏ Lê Dương Bảo Lâm cũng xuất hiện trong phần này, cover điệu nhảy Ngáo NgơSao Hạng A. Cuối đêm diễn, bài hát mới do toàn bộ 30 anh trai thể hiện mang tên Say Hi Never Say Goodbye được gửi đến khán giả. Dương Domic đã sáng tác ra ca khúc này. 

concert-anh-trai-say-hi-day-2-trinh-dien-bung-no-nhung-day-kiep-nan006-20241020
Lê Dương Bảo Lâm "quậy" phần dance challenge trên khu vực vé Sky Lounge

Bất ngờ hơn, Alan Walker còn gửi đến một đoạn video đặc biệt đến concert. Nam DJ gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ và yêu thích màn trình diễn đặc biệt tại đêm chung kết Anh Trai Say Hi. "Tôi rất vui khi được biểu diễn cùng 16 nghệ sĩ và nhìn thấy những video về màn trình diễn. Hãy luôn giữ tinh thần này và tôi không thể đợi một ngày có thể tổ chức tour diễn tại Việt Nam" - Alan Walker chia sẻ.

Trong số những tiết mục mới, bài hát Chân Thành nhận về nhiều tranh cãi khi có thêm sự xuất hiện của Myra Trần dù bản gốc trong chương trình chỉ có 5 anh trai Rhyder, Captain Boy, Wean, Quang Hùng MasterD và Ali Hoàng Dương biểu diễn. Trong tập 7 của Anh Trai Say Hi (Livestage 3), Myra Trần từng là khách mời nữ trong ca khúc Regret. Vì vướng vào những ồn ào về hoạt động ca hát tại Mỹ, chương trình đã thay thế khách mời là Lâm Bảo Ngọc. 

Vắng mặt Negav, khán giả và các anh trai phản ứng như thế nào? 

Sau khi có phát ngôn gây tranh cãi tại concert Day 1 và bị "đào" các hành động trong quá khứ, Negav vắng mặt tại concert Day 2. Trong các ca khúc có nam rapper tham gia, chương trình vẫn bật nhạc nền có giọng hát của anh, không để các anh trai khác hát thay. 

Dù không xuất hiện nhưng khán giả vẫn đồng thanh gọi tên Negav sau mỗi ca khúc có giọng hát của anh. Isaac đã hô to câu nói đặc trưng của Negav: "We come to make hits" khi kết thúc bài hát Ngân Nga dường như để ngầm nhắc đến người em thân thiết. 

Tuy nhiên, việc người hâm mộ Negav liên tục gọi tên anh gây ra tranh cãi. Các anh trai trực tiếp biểu diễn trên sân khấu không nhận được nhiều tiếng gọi tên dù đã cố gắng đem đến màn trình diễn tốt nhất khi thiếu đi một mảnh ghép. Điều này có thể làm xấu hình ảnh của Negav trong mắt fan của những nghệ sĩ khác, đặc biệt trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại. 

Mong đợi gì ở concert Day 3? 

Dù có những khuyết điểm nhất định nhưng hai đêm concert của Anh Trai Say Hi vẫn thành công thu hút hàng chục ngàn khán giả tham dự. Ban tổ chức đã xác nhận sẽ có đêm concert thứ ba diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 7/12. Với sức chứa "khủng" lên đến khoảng 40 ngàn khán giả của địa điểm tổ chức và thời gian chuẩn bị dài hơn, concert Day 3 dự kiến sẽ có nhiều bất ngờ mới và được đầu tư tốt hơn. 

concert-anh-trai-say-hi-day-2-trinh-dien-bung-no-nhung-day-kiep-nan008-20241020
Nhiều fan Anh Trai Say Hi tại thủ đô đang "đứng ngồi không yên" với thông báo concert Day 3

Khán giả mong đợi concert Day 3 sẽ tăng số lượng bài hát để các bản hit đều được trình diễn, đồng thời rút ngắn thời gian giao lưu. Tại Day 2, phần giao lưu dance challenge và tương tác với khán giả quá dài, khiến không khí "giảm nhiệt" và người tham dự phải chờ đợi lâu để có thể nghe được ca khúc yêu thích của mình. 

Liệu ban tổ chức có thể khắc phục hoàn toàn những hạn chế tại hai đêm concert vừa qua tại TP.HCM và lập nên kỷ lục lấp đầy sân vận động Mỹ Đình hay không? Hãy cùng chờ đón concert Day 3 sắp tới.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.