Mỹ Anh thăng hoa trong đêm nhạc chào mừng Giáng sinh

(VOH) - Con gái út Mỹ Linh - Mỹ Anh dần tự tin hơn với khả năng của mình. Cô hào hứng thể hiện bài hát yêu thích giữa dàn nhạc hoành tráng của Nhạc viện.

Tối ngày 3/12 vừa qua, đêm Hoà Nhạc Christmas do Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam tổ chức với sự hội ngộ của 300 nghệ sĩ đã được diễn ra. Chương trình quy tụ dàn nhạc đầy đủ biên chế nhạc cụ, dàn hợp xướng người lớn và thiếu nhi, ca sĩ opera từ Thuỵ Điển và ca sĩ nhạc nhẹ. Có thể nói với quy mô lớn như vậy, không phải dàn nhạc nào cũng có thể dàn dựng được một chương trình như thế này.

Mỹ Anh thăng hoa trong đêm nhạc chào mừng Giáng sinh 1
Đêm nhạc Giáng sinh hoành tráng ở Nhạc viện

Buổi hòa nhạc cũng là một bước đánh dấu đáng nhớ cho dàn nhạc giao hưởng Trẻ của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (VNAMYO). Mặc dù chỉ vừa mới được thành lập 1 năm, song dàn nhạc này đã có những hoạt động vô cùng ấn tượng. 

Mỹ Anh thăng hoa trong đêm nhạc chào mừng Giáng sinh 2
Các ca sĩ lần lượt thể hiện bài hát của mình

Trong đêm Hòa Nhạc Christmas của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Mỹ Anh - con gái ruột của diva Mỹ Linh. Giọng ca gen Z "toàn năng" đã có một đêm nhạc thăng hoa trong mùa giáng sinh cùng các nghệ sĩ. Cô chọn chiếc đầm màu đỏ, đeo cài con hươu và cùng hòa giọng trong dàn nhạc giao hưởng hoành tráng của nhạc viện, khiến ai nấy đều phải choáng ngợp trước quy mô khủng.

Mỹ Anh thăng hoa trong đêm nhạc chào mừng Giáng sinh 3
Mỹ Anh cũng tham gia sự kiện đặc biệt này

Khi chủ nhân ca khúc Mỗi Khi Anh Nhìn Em vừa cất giọng, các khán giả cũng không quên nhún nhảy và vỗ tay theo các điệu nhảy một cách hào hứng, sôi động. Trong phần trình diễn của Mỹ Anh, hai nhạc trưởng Trần Nhật Minh và Đồng Quang Vinh đã thể hiện trọn vẹn phong cách chỉ huy trẻ trung của mình. Qua đó, ban tổ chức đã dần xoá bỏ những định kiến của mọi người về âm nhạc cổ điển. Vì thực chất đây là thể loại không mang tính chất gò bó như mọi người vẫn thường hay áp đặt.

Xem thêm: Con gái út của diva Mỹ Linh công khai bạn trai dancer ở tuổi 20

Mỹ Anh thăng hoa trong đêm nhạc chào mừng Giáng sinh 4
Phần trình diễn của cô mang đến không khí sôi động cho cả khán phòng

Chương trình có rất nhiều màu sắc âm nhạc phong phú với các tác phẩm cho dàn nhạc, dàn kèn, hợp xướng và cả opera. Từ sự trang nghiêm trong Gloria của Vivaldi, cho đến sự tươi trẻ với các ca khúc qua giọng ca của Mỹ Anh. Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có điệu nhảy Ländler thanh lịch mang phong cách nước Đứ,c đến vũ điệu sôi động dân dã của Brazail và điệu Tango nồng nhiệt. Đáng chú ý, trong dàn nhạc còn có các bạn học sinh nhỏ tuổi thể hiện tài năng của mình.

Mỹ Anh thăng hoa trong đêm nhạc chào mừng Giáng sinh 5
Nữ ca sĩ opera người Thụy Điển

Điểm nhấn cho chương trình là ca sĩ opera người Thụy Điển Asa Jager. Đây là món quà Giáng sinh đặc biệt mà Ban Tổ chức dành tặng khán giả. Vì ở Việt Nam, các khán giả chỉ thường được nghe giọng nữ cao màu sắc hoặc nữ cao trữ tình, nhưng Asa Jager lại là giọng nữ cao kịch tính - một chất giọng rất hiếm có ở Việt Nam.

Cuối buổi hoà nhạc, nhiều khác giả vẫn nuối tiếc và bày tỏ sự mong muốn có thêm những đêm diễn tương tự như Hòa nhạc Christmas. Qua đó, đêm diễn cũng đánh dấu sự gắn kết của âm nhạc với các giá trị văn hóa hiện đại. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.