904 là gì? Tìm hiểu ý nghĩa của con số 904

VOH - Nhiều người thường xuyên bắt gặp số 904. Vậy con số này có ý nghĩa gì, ẩn chứa thông điệp gì? Hãy cùng khám phá trong bài viết sau!

Những tưởng khô khan nhưng đằng sau mỗi con số lại ẩn chứa ý nghĩa đặc biệt, thường được sử dụng trong các tình huống cụ thể để truyền đạt thông điệp hoặc bày tỏ tình cảm. Trong đó, 904 là con số xuất hiện dày đặc trên Facebook, trong tin nhắn của nhiều bạn trẻ. Vậy 904 là gì, có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng VOH tìm hiểu trong bài viết sau!

Số 904 là gì?

Mỗi con số đều mang trong mình những ý nghĩa đặc biệt. Con người thường kết hợp chúng với nhau để tạo ra một loạt thông điệp hoặc tìm hiểu sâu hơn về đời sống tinh thần. 

Đối với giới trẻ Trung Quốc, họ thường kết hợp các con số có cách đọc đồng âm với những câu nói để bày tỏ tình cảm hoặc nói lên quan điểm, cách nghĩ của bản thân, và con số 904 cũng vậy.

Trước khi tìm hiểu 904 có ý nghĩa gì, bạn cần nắm rõ thông điệp của những con số từ 0 - 9 trong tiếng Trung. Cụ thể: 

  • 0: Em, bạn
  • 1: Muốn
  • 2: Yêu
  • 3: Nhớ, sinh lộc
  • 4: Đời người, thế gian
  • 5: Anh, tôi
  • 6: Lộc, may mắn
  • 7: Hôn
  • 8: Ôm, bên cạnh, phát
  • 9: Vĩnh cửu, dài lâu

Để biết được thông điệp ẩn sau 904, chúng ta cần ghép ý nghĩa riêng lẻ của từng con số. Theo đó, 904 = 9 + 0 + 4 = Dài lâu + em + đời người. Như vậy, số 904 có nghĩa là "Yêu em dài lâu một đời" hay "yêu em trọn đời". Đây là một mật mã tình yêu mà các cặp đôi thường sử dụng để trao gửi yêu thương

904 là gì? Tìm hiểu ý nghĩa của con số 904 1
Ảnh: Canva

Xem thêm:
Dãy số 930 là gì? Khám phá mật mã tình yêu của giới trẻ
920 là gì? Mật mã 920 có ý nghĩa gì trong tình yêu?
987 nghĩa là gì? Dãy số 987 trong tình yêu, trên facebook mang ý nghĩa là gì?

Ý nghĩa của con số 904 trên Facebook

Thay vì nói "I love you" hay "anh yêu em", các bạn trẻ thường sử dụng 904 để bày tỏ tình cảm dành cho đối phương một cách tinh tế, ngắn gọn nhưng không kém phần lãng mạn. Ngoài các bài đăng, comment trên Facebook hoặc các mạng xã hội khác, nhiều người còn đính kèm con số này vào những dòng tin nhắn yêu thương để "hâm nóng" tình cảm. 

Số 904 là gì trong tình yêu?

Các bạn nam thường rất ngại hoặc khó nói ra những lời ngọt ngào. Do đó, sử dụng mật mã tình yêu là cách để họ dễ dàng biểu đạt tình cảm của mình một cách tinh tế và đặc biệt. 

Và 904 là một trong số những mật mã tình yêu được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Với ý nghĩa "Yêu em dài lâu một đời" hay "yêu em trọn đời", các bạn nam sẽ dành tặng sự ngọt ngào và lãng mạn này cho người đã "đánh cắp" trái tim mình thông qua nền tảng mạng xã hội hoặc tin nhắn.

904 là gì? Tìm hiểu ý nghĩa của con số 904 2
Ảnh: Canva

Xem thêm:
Ý nghĩa số 908 là gì trong tình yêu và cuộc sống?
Ý nghĩa dãy số 9213 là gì trong tình yêu và cuộc sống?
Điều bí ẩn đằng sau dãy số 912 có thể bạn chưa biết

Khi nào nên sử dụng con số 904?

Mật mã tình yêu được sử dụng trên mạng xã hội gồm bài viết, trạng thái, comment; hình ảnh hay tin nhắn. Việc này không chỉ thể hiện tình cảm ngọt ngào, tinh tế mà còn tạo thêm sự thú vị trong giao tiếp trực tuyến. Tuy nhiên, việc gì cũng cần "đúng người đúng thời điểm". Vậy nên sử dụng mật mã tình yêu nói chung và con số 904 nói riêng khi nào? 

Vì đây là mật mã tình yêu nên chắc chắn sẽ là món quà tinh thần dành tặng người mà bạn yêu thương, trân trọng:

  • Sử dụng 904 để thể hiện tình cảm chân thành với "nửa kia": Nếu bạn muốn biểu đạt tình yêu dành cho đối phương, hãy sử dụng 904 nhé! Bởi con số này có nghĩa là "yêu em trọn đời". Điều này đồng nghĩa với việc bạn muốn thể hiện sự cam kết, lòng chung thủy đối với người ấy. Đây là lời tuyên bố mạnh mẽ, khẳng định cho mối quan hệ bền chặt. 
  • Sử dụng 904 để tỏ tình với crush: Bạn vô tình "va" vào ánh mắt ấy khiến trái tim bồi hồi, xao xuyến? Đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm với đối phương bằng cách sử dụng 904 nhé. 
904 là gì? Tìm hiểu ý nghĩa của con số 904 3
Ảnh: Canva

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc: 904 là gì. Việc nắm được ý nghĩa đặc biệt của con số này là cách để bạn sử dụng chúng với đúng người, tại thời điểm thích hợp. 

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.