Những lời chúc mừng sinh nhật hài hước ngắn gọn ý nghĩa

(VOH) - Làm thế nào để có một lời chúc sinh nhật thật ấn tượng và khác biệt? Hãy tham khảo những lời chúc sinh nhật hài hước dưới đây.

Trong những buổi tiệc sinh nhật ngoài những món quà, những bó hoa,.. thì lời chúc dành cho chủ nhân của buổi tiệc sinh nhật hôm ấy cũng rất quan trọng.

Giữa muôn vàn lời chúc thì bạn phải tìm cho mình một lời chúc ấn tượng nhất dành cho chủ nhân của ngày hôm ấy. Lời chúc ấn tượng đấy có thể là những lời chúc mừng sinh nhật hài hước nhưng vẫn mang ý nghĩa.

Biết đâu chủ nhân của buổi tiệc sinh nhật ấy là người bạn thầm thích, chỉ sau một lời chúc sinh nhật hài hước nhưng vô cùng ấn tượng ấy sẽ giúp bạn và người ấy sát lại gần nhau hơn. Còn chờ gì nữa mà không tìm ngay cho mình một lời chúc sinh nhật hài hước và ấn tượng ngay nào!

Những lời chúc sinh nhật hài hước

Một lời chúc sinh nhật hài hước có thể khiến cho không khí của buổi tiệc thêm vui hơn và tăng tình cảm, sự thân thiết của mọi người với nhau nhiều hơn. Hay gửi những lời chúc sinh nhật ấy qua tin nhắn nếu bạn ngại nói trực tiếp.

Những xem và chọn cho mình những lời chúc sinh nhật để tặng cho bạn bè thân thiết, người thân trong gia đình,... 

  1. Nhân ngày sinh nhật, anh chúc em nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ.

  2. Em chúc mừng anh trai mọi điều tốt lành. Mai mốt em có con, anh làm cha đỡ đầu cho nó nha (chứ không phải là cha thiệt nha).

  3. Nhân ngày kỷ niệm mấy chục năm cậu sinh ra đời. Mình chúc cậu một ngày bình yên, êm ấm bên người mà mình yêu. Nhưng nhớ đừng làm gì đi quá giới hạn “nhạy cảm” nhé cậu.

  4. Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé bạn. Sinh nhật vui vẻ nhé!

  5. Chúc ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.

  6. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ. Nếu nhiều quá không biết để đâu thì cứ đem qua nhà tớ nhé!

  7. Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như bạn – người đang đọc nó. Chúc sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười nha bạn!

voh.com.vn-tao-an-tuong-bang-nhung-loi-chuc-sinh-nhat-hai-huoc-anh-1

Ảnh: Internet

  1. Chúc mừng sinh nhật anh trai nhé, cho nợ quà, sang năm trả. Yêu thương anh trai nhiều lắm ạ!

  2. Chúc mày sinh nhật tuổi mới ngày càng tươi trẻ, quà sinh nhật nào không dùng cho tao nhé! Yêu mày lắm luôn!

  3.  Xin gửi ngàn lời chúc sinh nhật đến công dân yêu kiều, mỹ miều, kiêu sa nhất quả đất này

  4.  Mừng sinh nhật bạn thân, tao sẽ dành tặng cho mày cả thanh xuân này, chăm sóc tao tốt hơn và yêu thương tao nhiều hơn mày nhé.

  5. Chúc cậu tuổi mới thêm nhiều niềm vui mới, may mắn hơn chút, thành tựu hơn chút. Trù cho cậu sớm bị cảm nặng. Nhớ là không phải cảm sốt, cảm lạnh, cảm mạo mà là cảm nắng nhé. Hiểu ý tớ chứ, chúc câu sớm sớm thoát ế nhé.

  6.  Chúc mừng sinh nhật mày nhé. Cho nợ quà, sang năm trả nhé. Năm sau trả bù nếu còn là bạn.

  7.  Hôm nay là ngày gì mà mọi người đều chúc mừng mày vậy nhỉ? Thôi thì tao cũng chúc ké nha. Chúc ngày mai thật vui vẻ và quan tâm tao nhiều hơn, chứ cũng gần qua ngày hôm nay rồi.

  8. Và cái ngày xui xẻo nhất của tao cũng đã tới rồi mày à. Nghe nói cũng là cái này mày bước xuống trần gian này mày nhỉ, thôi lỡ rồi thì tao chúc tao sẽ may mắn hơn, hạnh phúc hơn, còn mày hưởng ké và được tương tự nhá. Happy birthday to you.

  9. Tao chả hiểu tao nợ nần gì mày, mà đã ở cạnh mày hai mươi mấy năm, nghĩ thôi tao cũng thấy sợ. Anh trai đây chúc mày bớt bớt lầy để còn chống lầy nhé, chúc mày sớm thăng quan tiến chức, tiền đầy túi, tình đầy tim nha.

  10. Suỵt, hôm nay ngày gì vậy ta, bí mật quốc gia đây, nay là ngày bạn thân yêu của tao được cộng dồn thêm tuổi đây mà. Chúc mày và gia đình ngày sinh nhật bình an, hạnh phúc sớm lĩnh thưởng thêm một em bé cho vui cửa vui nhà nhé. Ê mà nhớ đừng công khai tuổi thật nha, người ta té xỉu hết đó haha.

  11.  Sinh nhật vui vẻ, trẻ lâu, và nếu không muốn có gàu thì dùng Clear bạn nhé!

  12.  Tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả trước đến một thuê bao trả sau còn nợ tiền tháng trước. Nhân ngày sinh nhật của mày, tao trân trọng thông báo xóa nợ tháng rồi của mày và ghi nợ này vào tháng kế nhé. Sinh nhật vui vẻ nha!

Lời chúc sinh nhật hài hước dành cho người yêu, vợ, chồng

  1. Ước mong anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em rửa chân cho mát. Ước mong anh là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ. Nói chung anh là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng. Chúc mừng anh tuổi mới với nhiều niềm vui.

  2. Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười trời cho của anh nha. Đừng thay đổi hình tượng của em nha anh, một anh chàng baby đáng... đánh đòn.

  3. Cám ơn cái ngày em cất tiếng khóc oe oe chào đời, nếu không có ngày ấy, chắc giờ anh còn Ê…sắc…Ế quá? Chúc mừng sinh nhật em yêu!

  4. Chúc em tuổi mới ngày càng xinh đẹp “dã man”, thông minh “khủng khiếp”, nhưng đừng bao giờ rời xa anh nhé!

  5. Hôm nay anh chợt nhớ
    Ngày mẹ sinh ra em
    Em đẹp như que kem
    Và thật là xinh xắn
    Cuộc đời sao thật ngắn
    Chúc em sống thật vui
    Và luôn luôn yêu đời
    Cùng nhiều điều may mắn
    Em luôn luôn khỏe khoắn
    Học giỏi và thành công
    Mau mau sớm có chồng
    Để anh còn làm bố.

  6. Sinh nhật chúc em yêu :
    Hay ăn nhưng không béo,
    Tiền nhiều như kẹo,
    Tình chặt như keo,
    Đáng yêu như mèo,
    Mịn màng trắng trẻo!

  7. Ông xã à, năm nay thêm một tuổi rồi. Em chúc ông xã thật nhiều sức khỏe, làm được nhiều tiền. Quan trọng hơn là phải biết đem tiền về đúng ngày đúng số lượng đó nhé!

  8. Nhân ngày sinh nhật bố lũ nhỏ, mẹ lũ nhỏ xin tặng bố lũ nhỏ món quà sinh nhật quý giá nhất của mẹ lũ nhỏ, đó chính là… cuộc đời mẹ lũ nhỏ. Bố lũ nhỏ nhận đi nè!

  9. Xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa, yêu kiều nhất trên quả đất này. Chúc em yêu sinh nhật vui vẻ!

voh.com.vn-tao-an-tuong-bang-nhung-loi-chuc-sinh-nhat-hai-huoc-anh-2

Ảnh: Internet

  1. Nhân ngày sinh nhật em, anh xin tặng em món quà sinh nhật quý giá nhất của anh, đó chính là… cuộc đời anh. Em nhận đi!

Còn chờ gì nữa mà không xem lịch ngay để xem là sắp tới sẽ đến sinh nhật của ai, để gửi đến họ những lời chúc sinh nhật hài hước nhưng cũng vô cùng ý nghĩa này.