70 lời cảm ơn 20/10 khi nhận quà tặng dễ thương và ý nghĩa nhất

(VOH) - Những lời cảm ơn vào ngày 20/10 sẽ giúp phụ nữ gìn giữ các mối quan hệ tốt đẹp. Nếu bạn nhận được quà hay lời chúc vào ngày này, đừng quên cảm ơn họ nhé!

Ngày 20/10 là dịp để bạn bè, gia đình,... gửi đến người phụ nữ yêu quý lời chúc, những món quà nhằm tôn vinh giá trị của họ. Lúc này, các chị em phụ nữ cần thể hiện sự tinh tế của mình bằng cách gửi lại họ những lời cảm ơn để đáp trả tấm lòng của người gửi. Ngay sau đây, hãy cùng tham khảo một số lời cảm ơn 20/10 chân thành, ý nghĩa để bày tỏ sự biết ơn bạn nhé!

1. Lời cảm ơn lãnh đạo ngày 20/10 hay nhất

Khi nhận được quà hoặc lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam từ lãnh đạo, sếp bạn hãy dành một lời cảm ơn 20/10 hay nhất gửi đến họ, bởi điều đó sẽ giúp mối quan hệ giữa ban lãnh đạo và tập thể nhân viên thêm càng trở nên khăng khít và tốt đẹp hơn.

  1. Sếp là người lãnh đạo tuyệt vời của công ty và em rất may mắn khi được làm việc với sếp. Cảm ơn sếp vì đã dành tặng cho em món quà/ lời chúc ý nghĩa này nhân ngày 20/10.
  2. Thay mặt các bạn nữ trong team, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sếp vì đã tặng quà 20/10 cho chúng em. Được làm việc với một siêu đẳng như sếp là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp chúng em. 
  3. Đại diện team, em xin cảm ơn lời chúc 20/10 của chị. Chị là một người sếp tuyệt vời mà cả team mình ai cũng tự hào. Chúng em cũng chúc chị có một ngày lễ 20/10 thật vui vẻ và ấm áp.
  4. Làm việc với một người sếp giỏi như anh, em luôn được truyền cảm hứng để sửa chữa sai lầm và nâng cao năng lực bản thân. Cảm ơn anh vì đã luôn trợ giúp và tặng em câu chúc ý nghĩa này trong hôm nay.
  5. Cảm ơn sếp vì lời chúc và món quà 20/10. Chúng em rất biết ơn vì anh đã không thiên vị bất kỳ ai trong team ta. Những hướng dẫn của anh là chìa khóa thành công trong sự nghiệp của chúng em.
  6. Em xin đại diện các bạn nữ gửi lời cảm ơn đến sếp vì đã tặng món quà này nhân ngày 20/10. Cảm ơn sự tâm lý tuyệt vời của sếp dành cho mọi người.
  7. Em chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến người sếp tuyệt vời nhất trên thế giới của em. Cảm ơn anh đã tặng em món quà 20/10 và giúp em trưởng thành hơn trong sự nghiệp.

50 lời cảm ơn 20/10 hay và ý nghĩa nhất 1

  1. Đây là lời chúc 20/10 đặc biệt nhất mà bọn em nhận được. Cảm ơn chị vì đã luôn đồng hành cùng team trong thời gian qua. Bọn em cũng chúc chị có một ngày 20/10 thật ý nghĩa và yên vui bên gia đình.
  2. Em sẽ không bao giờ biết cảm giác khi làm việc với một người sếp khó tính, hay gắt gỏng, cáu kỉnh và dễ tức giận như thế nào. Em rất vui khi không phải trải qua điều đó - tất cả là nhờ một người sếp mẫu mực như anh. Ngày 20/10 năm nay, anh còn thật tâm lý vì đã dành cho bọn em những lời chúc ý nghĩa. Cảm ơn anh rất nhiều!
  3. Cảm ơn sếp vì chiếc bánh kem mừng 20/10 này. Chúng em cảm ơn sếp rất nhiều vì đã luôn tạo động lực làm việc cho nhân viên.
  4. Xin đại diện tập thể các bạn nữ cảm ơn ban lãnh đạo về món quà 20/10 thật ý nghĩa và trân quý này. Được làm việc với một người Sếp siêu đẳng là trải nghiệm tuyệt nhất trong sự nghiệp của chúng em.
  5. Em chỉ muốn gửi một lời cảm ơn đến Sếp về những lời chúc và món quà ý nghĩa dành cho các bạn nữ trong ngày 20/10 hôm nay.
  6. Đối với em, anh là người lãnh đạo tuyệt vời và tốt bụng. Cảm ơn anh vì những lời chúc ý nghĩa nhân ngày cũng đặc biệt như ngày 20/10 này.
  7. Sếp thân mến! Làm việc với một người lãnh đạo tài giỏi như anh là một sự may mắn của chúng em. Chúng em luôn biết ơn vì anh đã luôn chỉ bảo và quan tâm mọi người cũng như thật tâm lý khi lựa chọn những món quà nhỏ bé nhưng vô cùng ý nghĩa trong ngày phụ nữ Việt Nam.
  8. Sau khi đã nhận được những món quà, những lời chúc 20/10, em chỉ muốn gửi ngay đến sếp một lời cảm ơn chân thành nhất. Sếp là người lãnh đạo tuyệt vời và em cũng vô cùng may mắn khi được làm việc với sếp trong khoảng thời gian vừa qua.

2. Những lời cảm ơn khi nhận quà 20/10 từ bạn bè, đồng nghiệp 

Là phái nữ, đừng quên gửi trao những lời cảm ơn chân thành khi nhận quà 20/10 từ bạn bè, đồng nghiệp. Nhưng viết lời cảm ơn sau khi nhận quà 20/10 như thế nào cho thật ý nghĩa và sâu sắc thì không phải ai cũng biết? Nếu khó quá hãy lưu lại ngay những lời cảm ơn ngày 20/10 dưới đây để dùng khi được nhận quà nhé!

  1. Cám ơn bạn về món quà 20/10 thật ý nghĩa này. Tình cảm của bạn dành cho mình thật đáng trân quý, tôi rất biết ơn vì điều đó. 
  2. Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bạn bè, đồng nghiệp vì đã luôn bên cạnh chia sẻ và động viên em vượt qua khó khăn.
  3. Cảm ơn các chàng trai trong team đã đem đến cho các bạn gái một ngày Phụ Nữ Việt Nam đáng nhớ. Chúng tôi cảm kích mọi người rất nhiều.
  4. Một lời cảm ơn sao đủ cho món quà xinh đẹp mà văn phòng mình tặng em. Từ tận đáy lòng, em chân thành cảm ơn mọi người.
  5. Không bao giờ tôi nghĩ rằng bản thân lại đặc biệt với mọi người đến vậy. Đôi mắt tôi đang lấp lánh niềm vui đây này. Cảm ơn mọi người về món quà ngày 20/10 này nhé.
  6. Một món quà đẹp như vậy thực sự khiến em choáng ngợp. Cảm ơn mọi người đã mang đến cho em một bất ngờ thú vị.
  7. Đó là món quà tuyệt nhất mà tôi từng được nhận. Cảm ơn tấm lòng của các chàng trai trong công ty chúng ta.

50 lời cảm ơn 20/10 hay và ý nghĩa nhất 2

  1. Tôi sẽ mãi lưu giữ mối quan hệ tốt đẹp giữa chúng ta. Cảm ơn nhiều, món quà này thật đặc biệt. 
  2. Cảm ơn cậu vì đã chúc mình 20/10 vui vẻ. Cậu cũng vậy nhé, bạn thân của tớ.
  3. Cảm ơn bạn vì đã luôn đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua. Bạn thật tâm lý khi tặng cho tôi món quà này vào ngày 20/10.
  4. Cảm ơn đứa bạn thân ai nấy lo vẫn còn nhớ đến ngày 20/10 mà tặng quà cho tớ. Dù khoảng cách chúng mình có xa nhưng tình cảm vẫn không thay đổi.
  5. Cảm ơn cậu vì đã ở cạnh mình trong ngần ấy thời gian, vào những dịp lễ quan trọng cũng chưa từng bỏ sót một lời chúc nào. Hôm nay nhận được quà 20/10 của cậu mình thật sự cảm động. Cảm ơn vì đã luôn đem đến những điều tuyệt vời bất ngờ cho mình.
  6. Cảm ơn món quà vô cùng ý nghĩa mà các bạn nam đã tặng cho các bạn nữ team mình nhân một ngày vô cùng đặc biệt như ngày lễ phụ nữ Việt Nam.
  7. Cảm xúc lúc này thật khó lòng diễn tả. Thật sự hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được món quà của bạn. Một lần nữa, xin hãy nhận một lời cảm ơn chân thành nhất từ mình. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn trong cuộc sống.
  8. Món quà 20/10 mình nhận được vô cùng đáng yêu. Cảm ơn nhé, bạn thân!

Xem thêm: 
50 lời cảm ơn khi nhận quà, cách nói lời cảm ơn khi nhận quà bằng tiếng Anh
Tổng hợp 34 câu nói, caption, status cảm ơn khách hàng hay
30 câu nói hay về lời cảm ơn, câu nói thể hiện sự biết ơn

3. Lời cảm ơn chồng ngày 20/10 ngọt ngào, dễ thương

Nếu đã kết hôn, mà hằng năm chồng vẫn tặng quà 20/10 cho bạn thì đừng bao giờ quên nói lời cảm ơn với anh ấy nhé! Bởi vì bạn thật hạnh phúc khi có người chồng chu đáo và tâm lý thế đấy. Dưới đây là những lời cảm ơn chồng đã tặng quà 20/10 dễ thương nhất mà các chị vợ cần phải lưu lại ngay.

  1. Món quà tuy nhỏ nhưng cảm ơn anh vì đã cho em thấy giá trị của tình yêu là gì.
  2. Em rất thích món quà này. Cảm ơn anh vì luôn là người chấp nhận, chịu đựng tính khí ngang ngược của em.
  3. Ngày 20/10 năm nay em thật hạnh phúc khi có món quà ý nghĩa này. Hạnh phúc hơn nữa là khi hai chúng ta luôn có nhau và anh luôn ở bên em.
  4. Một trái tim không biết ơn sẽ không tìm được hạnh phúc. Em biết ơn anh và thấy hạnh phúc từng giờ, cảm ơn anh vì món quà 20/10.
  5. Chắc không có người bạn nào luôn đồng hành cùng em lúc khó khăn nhất. Cảm ơn anh vì luôn ở bên cạnh em và dành tặng em món quà tuyệt vời vào hôm nay.
  6. Ông xã là tuyệt vời nhất, món quà nhỏ nhưng tấm lòng to. Cảm ơn anh vì món quà xinh đẹp vào ngày 20/10 này.
  7. Cảm ơn chồng em vì món quà tuyệt vời. Cảm anh đã làm cho em cảm thấy hạnh phúc trong ngày 20/10  đặc biệt.

50 lời cảm ơn 20/10 hay và ý nghĩa nhất 3

  1. Ông xã em thật tuyệt vời và chu đáo. Cảm ơn anh vì món quà và lời chúc 20/10  của anh.
  2. Em đã bật khóc khi nhận được món quà chu đáo này từ người chồng yêu. Cảm ơn anh vì đã chọn ra món quà ý nghĩa nhất cho em trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Em là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời vì có người đàn ông hoàn hảo như anh bên cạnh.
  3. Cảm ơn chồng không chỉ vì món quà 20/10 mà còn vì anh đã luôn ở bên cạnh, yêu thương, quan tâm và chiều chuộng để em luôn rạng ngời mỗi ngày. Yêu anh nhiều.
  4. Cảm ơn anh vì những lời chúc chân thành ý nghĩa nhân ngày 20/10. Chúng ta đã sánh bước cùng nhau ở hiện tại, em hy vọng chúng mình sẽ luôn nắm tay nhau để đi hết đoạn đường đời còn lại anh nhé!
  5. Ngày phụ nữ Việt Nam không chỉ là đặc biệt của tất cả phụ nữ mà nó còn đặc biệt với riêng em. Bởi em vừa nhận được cùng lúc 2 món quà 20/10 và quà sinh nhật từ anh. Thương chồng!
  6. Cảm ơn anh vì đã luôn cố gắng vì tổ ấm của chúng mình. Và cảm ơn anh một lần nữa vì chưa bao giờ khiến em hết bất ngờ trong ngày 20/10 hôm nay.
  7. Cảm ơn anh đã dành cả tâm huyết để chọn mua món quà ấy cho em. Mãi yêu anh!
  8. Có lẽ điều may mắn nhất đời em là đã chọn đúng người. Cảm ơn anh - tình yêu của em, cảm ơn vì đã luôn là chỗ dựa vững chắc, đáng tin cậy cho em. Cảm ơn món quà và lời chúc 20/10 ý nghĩa của anh.

4. Những lời cảm ơn mẹ nhân ngày 20/10 ý nghĩa

Mẹ là một người phụ nữ đặc biệt, người đã dành trọn cuộc đời mình để chăm lo cho đàn con bé bỏng. Thế nên, đừng quên gửi đến mẹ những lời cảm ơn nhân 20/10 chân thành và ý nghĩa nhất.

  1. Con cám ơn mẹ rất nhiều vì đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con cầu mong mẹ luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10. Con yêu mẹ, lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con.
  2. Cảm ơn mẹ đã luôn bên con, luôn che chở cho con những lúc con gặp khó khăn nhất. Chúc mẹ 20/10 thật nhiều sức khỏe. Con thương mẹ rất nhiều!
  3. Từ đáy lòng mình con không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ. Con chỉ biết nói một điều rằng: "Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ".
  4. Cám ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt ngần ấy qua.... Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.
  5. Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả... Con chỉ biết nói một điều đơn giản và quen thuộc: "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!".

50 lời cảm ơn 20/10 hay và ý nghĩa nhất 4

  1. Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Ngày 20/10 con cầu mong mẹ luôn khoẻ mạnh và vui vẻ. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.
  2. Nhân ngày 20/10, con cảm ơn mẹ đã nuôi dưỡng, che chở, bao bọc con thành người. Mẹ hãy luôn vui vẻ, trẻ khỏe và hạnh phúc, mẹ nhé!
  3. Con gửi món quà này đến mẹ của con nhân ngày 20/10. Con đang sinh sống xa nhà, không về được để hôn lên má mẹ. Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới Mẹ của con.
  4. Ngày 20/10 này con không biết làm gì hơn ngoài lời cảm ơn dành cho mẹ. Tình thương của mẹ là món quà lớn lao, cao cả tiếp thêm cho con sức mạnh để vững bước trong đời.
  5. Mẹ ơi! Con cảm ơn mẹ nhiều lắm vì đã luôn bên cạnh, động viên những lúc con buồn. Những lúc con sắp gục ngã trong cuộc sống, mẹ chính là sức mạnh giúp con tiến về phía trước. Ngày 20/10 này con chúc mẹ luôn vui vẻ, bình an và sống mãi với con.

Xem thêm:
110 stt về mẹ hay và ý nghĩa, cap nói về mẹ cảm động rơi nước mắt
Thơ ngắn về mẹ - Những bài thơ ý nghĩa chạm tới trái tim
67 câu ca dao, tục ngữ về mẹ cha thức tỉnh đạo làm con

5. Lời cảm ơn 20/10 cho người yêu lãng mạn và ấm áp

Dù biết đây sẽ là một ngày làm tốn khá nhiều ngân sách của cánh mày râu nhưng chắc hẳn những chàng trai cũng rất sẵn lòng vì sự “hao mòn” này. Cho nên, với một người phụ nữ tinh tế sau khi nhận quà các chị em đừng quên “đáp lễ” bằng những lời cảm ơn 20/10 cho người yêu thật ấm áp và lãng mạn nhé!

  1. Em yêu cách anh luôn mang đến cho em những điều bất ngờ, những gì em cần ngay cả trước khi để em nhận ra. Cảm ơn anh đã trở thành người tuyệt vời trong đời em. I love U.
  2. Em cảm thấy mình là người may mắn nhất khi có anh bên cạnh, chăm sóc cho em chu đáo. Cảm ơn anh vì món quà ý nghĩa và tuyệt mà anh đã dành tặng nhân ngày 20/10.
  3. Em gọi anh là vua vì anh thực sự làm em cảm thấy mình giống như nữ hoàng. Cảm ơn những nỗ lực của anh. Cảm ơn vì món quà tuyệt vời anh dành tặng cho em.
  4. Thức khuya em tỉnh bằng trà, món quà nợ anh em trả bằng tình được không?
  5. Em yêu cách anh làm cho em cười. Cảm ơn anh rất nhiều về món quà ý nghĩa. Em yêu anh rất nhiều. 

50 lời cảm ơn 20/10 hay và ý nghĩa nhất 5

  1. Cảm ơn anh vì món quà xinh đẹp này. Cảm ơn anh vì đã luôn bên cạnh em trong thời gian qua. Hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ luôn đồng hành cùng nhau nhé! Anh người yêu của em.
  2. Cảm ơn anh vì món quà và câu chúc 20/10 này, em rất thích và hạnh phúc. I love U so much.
  3. Cảm ơn anh vì món quà này. Mong rằng dù sau này có ra sao thì ngày 20/10 hằng năm chúng ta luôn ở bên nhau và em có thể nhận thêm nhiều món quà ý nghĩa từ anh.
  4. Ngày hôm nay thật đẹp vì em được nhận món quà dễ thương từ anh.
  5. Nhất quỷ nhì ma, thứ ba anh đi chơi với em nha, để cảm ơn anh vì món quà.

6. Một số bài thơ cảm ơn 20/10 hay nhất

Ngoài những lời cảm ơn chân thành và ý nghĩa nhân một ngày phụ nữ Việt Nam thì bạn cũng có thể gửi gắm cảm xúc của mình qua những bài thơ 20/10 vui tươi và ý nghĩa. Dưới đây là một số bài thơ cảm ơn 20/10 hay nhất mà bạn có thể xem qua.

6.1 Bài thơ cảm ơn người tặng quà 

Cảm ơn lời chúc của bạn trao
Tình cảm đằm thắm mãi tuôn trào
Cũng mong được trọn niềm mơ ước
Bạn bè nâng cốc cụng với nhau.

(Sưu tầm)

6.2 Món quà xinh

Một chút quà be bé
Nhận được từ phương xa
Niềm vui cứ ngân nga
Mắt môi em lấp lánh

Con đường ngập hoa nắng
Như có anh bên em
Nghe lòng thật dịu êm
Bao ngày em mong ước

Dẫu rằng đã biết trước
Món quà anh gửi trao
Sao vẫn thấy dạt dào
Nỗi mừng vui khôn tả

Như cả hoa và lá
Cùng bên em ngất ngây
Thấy lòng mình đắm say
Ôi một ngày thật đẹp!

(Giấc Mơ Xưa)

6.3 Quà 20/10 cho mẹ

Tháng mười trời vẫn trong xanh
Ai đem nỗi nhớ giăng mành chốn quê
Thu còn lưu luyến chưa đi
Đông thì đủng đỉnh bận gì chữa sang

Quê nhà mùa lúa chín vàng
Mùi thơm rơm mới nhẹ nhàng gió đưa
Triền đê lũ trẻ chơi đùa
Diều ai no gió vi vu giữa trời

Sáng ra sương trắng lả lơi
Long lanh muôn sắc rạng ngời nắng mai
Mẹ ơi mười một năm rồi
Mười một năm ấy con vời vợi mong

Tháng mười thu đẹp say nồng
Ngày lễ phụ nữ ngóng trông mẹ về
Mười một năm mẹ đi xa
Mười một lần quà con gửi khói hương
 

Con gửi vào đấy nhớ thương
Cầu mẹ ở chốn niết bàn an yên
Mười một năm vẫn chẳng quên
Càng mong càng nhớ càng biền biệt xa

Con gửi tặng mẹ bài thơ
Quà ngày phụ nữ ... mẹ chờ ... mẹ mong
Gửi vào đấy cả tấm lòng
Mười một năm mãi ngóng trông nhớ người

Mẹ nhận lấy nhé mẹ ơi
Hai mươi tháng mười quà chỉ vậy thôi!

(Hoàng Minh Tuấn)

Trên đây là những lời cảm ơn ngày 20/10 hay nhất mà chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng bạn và người phụ nữ đặc biệt của mình có một ngày lễ thật ý nghĩa, ấm áp.

Sưu tầm