62 câu cap, câu nói, stt màu đen về cuộc sống và tình yêu

(VOH) – Có những nỗi buồn khó nói thành lời và bạn chỉ biết thể hiện qua câu chữ để truyền tải cảm xúc. Những câu nói, caption, stt màu đen dưới đây là dành cho những ai lòng đang chứa đầy tâm sự.

Đen và trắng là hai màu sắc đối lập nhau trong mọi khía cạnh. Nếu màu trắng tượng trưng cho những điều tươi sáng, tinh khôi thì màu đen lại đem đến cho người ta cảm giác tăm tối, u buồn. Đó là lý do vì sao nhiều người khi gặp phải những chuyện tồi tệ, đau thương, buồn bã thường dùng những stt màu đen để thể hiện tâm trạng của mình.

1. Stt màu đen trong tình yêu

Càng lớn con người ta càng dễ cô đơn. Cô đơn trong các mối quan hệ và cô đơn cả trong tâm hồn mình. Những stt màu đen dưới đây có lẽ sẽ là “liều thuốc” tốt nhất dành cho những ai đang bị lẻ loi và buồn bực trong tình yêu, để từ đó cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn.

1. Mắt người màu đen còn trái tim là màu hồng. Khi đôi mắt đỏ lên thì cũng là lúc trái tim biến thành màu đen.

2. Tôi nhắm mắt lại và chỉ thấy một màu đen. Đó là cuộc sống của tôi khi không có em.

3. Sống trong tình yêu giả dối quá lâu đôi khi sẽ khiến chúng ta thay đổi và thường phải buộc mình vào trong màn đêm u tối.

4. Lúc tôi còn trẻ, tôi gặp anh như một giấc mơ, một giấc mơ đẹp nhưng không có tương lai. Giờ chỉ mình tôi và đêm đen ở lại.

5. Ta còn yêu nhưng chỉ còn trong quá khứ, giờ đây thật tàn nhẫn mỗi lúc chỉ còn mình em với màu đen của bóng đêm vô định và nỗi nhớ về anh.

6. Mỗi khi màu đen của màn đêm bao phủ cũng là lúc tôi lại nghĩ về một người xa xăm.

Stt màu đen 1

7. Tình yêu với mọi người là màu hồng, sao chỉ có riêng tôi là màu đen u ám. Trái tim này chỉ mãi nghĩ đến một người đã từng thương.

8. Đêm nay tối quá, màu đen bao trùm lấy bầu trời và mọi thứ xung quanh khiến em không thể nào nhìn thấy những ngôi sao của chúng ta trên bầu trời nữa rồi.

9. Anh đang nghĩ về em, về một hơi ấm xưa cũ. Thật khó ngủ khi màn đêm buông xuống, đêm đen yên tĩnh khiến những ký ức hiện về một cách rõ ràng hơn!

10. Cô đơn chẳng phải là thứ đáng sợ nhất về đêm. Thứ đáng sợ nhất của đêm đen chính là ta chẳng biết làm gì để chống lại nỗi cô đơn.

11. Ngày anh đến mang theo sự ấm áp và lãng mạn của màu hồng. Ngày anh đi, anh mang theo cả màu hồng ấm áp chỉ còn màu đen xám xịt.

12. Tâm hồn của người con gái luôn màu trắng, chỉ khi tổn thương quá nhiều nó sẽ tự động chuyển thành màu đen.

13. Thanh xuân của tôi như một trang giấy trắng, đơn thuần, trong sáng và tinh khiết. Cho đến khi cậu xuất hiện, trang giấy chuyển sang màu xám bởi những giọt mưa…

2. Cap màu đen về cuộc sống

Chúng ta hẳn đều đã từng nhiều lần “làm bạn” với màu đen của bóng đêm. Những status, cap màu đen về cuộc sống dưới đây hy vọng có thể giúp bạn tìm thấy được sự đồng điệu và an ủi phần nào những điều bạn đang gặp phải. Tuy nhiên, sự tăm tối ấy vốn không nên gặp lại nhiều lần, bởi nó không hề mang lại nhiều tích cực cho cuộc sống của bạn ở hiện tại lẫn tương lai.

1. Khi cuộc sống đem đến những rắc rối… ta mới biết cuộc sống là những trải nghiệm mà từ đó ta lớn lên, trưởng thành hơn. Tôi yêu màu đen!!

2. Màu đen của tội ác, của sự lộc lừa dối trá, đang từng bước làm thay đổi thế giới! Màu đen thật huyền bí đúng không? Không! Nó không huyền bí như những gì bạn tưởng tượng, nó đơn thuần chỉ là một màu đơn sắc trong vô vàng màu sắc mà bạn biết. Thật vậy, mỗi chúng ta cũng vậy là một trong vô vàng những con người trên Trái Đất.

3. Màu đen màu của tuyệt vọng, khổ đau, màu của quá khứ u tối… nhưng ẩn chứa bên trong đó lại là ánh sáng của phương trời mới!

4. Cuộc đời là thế… đen trắng, trắng đen thực hư là như vậy… đời mà… cho ta vị ngọt thì ít mà vị đắng cuộc sống thì nhiều.

5. Màu đen không phải là vấn đề về sắc tố – màu đen là sự phản ánh một thái độ tinh thần.

6. Quá trình đào sâu vào vực thẳm đen tối với tôi là hình thức mê hoặc nhất.

7. Nếu một ngày cuộc sống của bạn bị nhuốm màu đen, hãy cầm bút và tô điểm cho nó những vì sao lấp lánh.

8. Cuộc đời không đẩy ai vào bước đường cùng. Chỉ có con người tự đẩy nhau vào màn đêm tăm tối.

9. Tôi thích màu đen nhất. Màu đen che giấu những gì con người ta không muốn phơi bày, nhưng cũng vì thế mà tôi ghét màu đó nhất.

Stt màu đen 2

10. Không chỉ có màu đen, màu trắng. Cuộc đời còn mang màu xám và nhiều màu khác nữa.

11. Trong màu đen của cà phê, tinh ý sẽ thấy được nét sóng sánh của màu nâu đỏ. Sau vị đắng ngắm lòng là dư vị ngòn ngọt lạ kỳ của vị hương. Nhìn đời qua lăng kính phân kì sẽ thấy ngỡ ngàng sự hòa quyện của một tập hợp bao nhiêu là màu sắc, thoang thoảng trong ký ức bao trùm cả không gian những mùi vị của yêu thương.

12. Đừng tắt hy vọng giữa những “màu đen” của cuộc sống.

13. Khi màn đêm buông xuống, cảm giác xót xa ùa về bủa vây lấy tôi, nhấn chìm tôi vào không gian đen đặc, u tối ngập ngụa bùn lầy và giá rét.

14. Khi vừa sinh ra ông trời tặng cho mỗi người 1 hộp bút chì màu. Hộp thì 12 cây bút, hộp thì lại chỉ có 6. Nhưng rồi mày sẽ vẽ gì, với những màu mày đang có? Đen, trắng, xanh, tím, vàng, đỏ.

15. Một nụ cười có thể làm bừng sáng một ngày cực kỳ đen tối.

16. Đôi khi không phải lòng người bỗng trở nên đen tối, mà chỉ là mặt nạ của họ đã rơi xuống mà thôi.

17. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ như chúng ta mong muốn. Có lúc bạn sẽ gặp khó khăn, chuyện không may, thậm chí là đen đủi. Tuy nhiên bạn phải chấp nhận chúng và tiếp tục bước về phía trước.

Xem thêm: 
70 stt màu vàng, câu nói thả thính về màu vàng hay và thú vị
35 status về màu đỏ thả thính, cap về màu đỏ ngắn gọn, hay nhất
55 status về cây xanh hay, cap về cây và lá thả thính hài hước

3. Những câu nói hay về màu đen của người nổi tiếng

Những câu nói hay về màu đen từ người nổi tiếng mang đến cho chúng ta những góc nhìn khác biệt về một gam màu cứ nghĩ rất tồi tệ, xấu xa. Cùng xem những câu nói đó là gì nhé!

1. Màu đen không hề u buồn. Những màu sáng mới là những màu khiến tôi khó chịu. Chúng quá… trống rỗng. Màu đen đầy chất thơ. Bạn tưởng tượng ra một bài thơ bằng cách nào? Trong một chiếc áo khoác màu vàng ư? Chắc chắn là không – Ann Demeulemeester.

2. Bạn có thể mặc màu đen vào bất cứ lúc nào. Bạn có thể mặc nó ở bất kỳ độ tuổi nào. Bạn hầu nhiều điều có thể mặc nó trong mọi sự kiện. - Christian Dior

3. Tôi suy nghĩ trong màu đen. – Gareth Pugh

4. Những người phụ nữ mặc màu đen là những người sống cuộc đời đầy màu sắc. – Neiman Marcus

5. Chúng ta không sống trong một thế giới màu đen và trắng. – Shannon Elizabeth

6. Có điều gì đó về màu đen. Bạn cảm thấy mình được cất giấu trong nó. – Georgia O’Keeffe

Stt màu đen 3

7. Tôi yêu màu đen bởi nó quả quyết, mang tính thiết kế và phong cách. Một người phụ nữ với chiếc đầm đen là nét chì vẽ. – Yves Saint Laurent

8. Tôi sẽ ngừng mặc màu đen nếu họ sáng tạo ra một màu tăm tối hơn. – Wednesday Addams

9. Màu đen vừa khiêm tốn vừa ngạo mạn. Màu đen là tính lười biếng và dễ dãi – nhưng bí ẩn. Nhưng trên hết, màu đen bảo rằng: Tôi không làm phiền bạn – đừng làm phiền tôi. – Yohji Yamamoto

10. Tôi đã luôn khám phá mải miết suốt 40 năm rằng, nữ hoàng của sắc màu chính là màu đen. – Pierre Auguste Renoir

11. Màu đen luôn thanh lịch. Đó là  gam màu vẹn toàn nhất, là tổng hòa của mọi màu sắc. – Riccardo Tisci

12. Một đám mây đen không có dấu hiệu cho thấy mặt trời đã mất ánh sáng; và những cáo buộc đen tối không phải là lý lẽ rằng Đức Chúa Trời đã gạt bỏ sự thương xót của Ngài. – Charles Spurgeon

4. Stt màu đen hài hước

Người ta thường nói, dù cuộc sống có đối xử với bạn thế nào thì chúng ta cũng phải đáp lại nó với một thái độ an nhiên và vui vẻ nhất. Thế nên, những lúc gặp phải khó khăn, thử thách hãy tự động viên và an ủi mình bằng những stt màu đen hài hước nhưng đầy nghĩa dưới đây để tạo động lực giúp bản thân bước tiếp.

1. Màu hồng chỉ là tấm màn che khuất đi màu đen u ám trong cuộc sống của tôi.

2. Hy vọng mong manh trong tim vừa mới nở trong sương mai. Nhưng lại bị những kẻ vô tâm dập tắt tàn nhẫn trong đêm tối. Không lẽ suốt đời này tôi đen đủi vậy sao?

3. Những ngày đen tối nhất rồi cũng sẽ trôi qua nếu bạn sống tới ngày mai.

4. Màu hồng chỉ dành cho những ai sinh ra ở vạch đích, còn lại hầu hết đều là màu xám và tệ hơn là màu đen ảm đạm.

5. Cuộc đời vốn không phải màu hồng nhưng đừng quá ám ánh chuyện màu đen mà quên đi sự lạc quan trong cuộc sống.

Stt màu đen 4

6. Anh mang đến cho em đóa hồng nhưng em muốn cả bầu trời xanh.

7. Cuộc sống không bao giờ là một màu đen bế tắc nhưng sẽ không thể trải thảm bằng hoa hồng.

8. Xã hội chỉ có hai màu. Đen và trắng. Nếu không thể là một màu trắng tinh thì hãy là một màu đen. Nhưng hãy là một màu đen bóng để soi được gương chứ đừng đen sần hay trắng sữa.

9. Khi thức dậy vào buổi sáng, chúng ta đón màu hồng của bình minh. Nhưng khi hoàng hôn vừa tắt, ta buộc phải chấp nhận sống chung với màu đen của bóng đêm.

10. Gần mực thì đen, gần best friend thì hay khẩu nghiệp.

5. Stt thả thính màu đen

Thả thính bằng thơ, hay bằng stt vốn đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng bạn đã từng có ý nghĩ sử dụng màu sắc để thả thính crush chưa? Nếu chưa hãy thử dùng các câu stt thả thính màu đen dưới đây, biết đâu sẽ tạo được hiệu ứng bất ngờ.

1. Vũ trụ của người ta
Là màu đen huyền bí
Vũ trụ em bé tí
Thu nhỏ lại là anh.

2. Tóc em màu đen, môi em màu đỏ
Lại gần em hỏi nhỏ, anh có nhớ em không?

3. Vì bạn chỉ thích màu đen, tôi không thể yêu thêm màu trắng nữa.

4. Dạo này anh thấy mình đen đi, chính là vì nụ cười tỏa nắng của em đó.

5. Anh rất thích màu đen. Vì nhìn em là anh muốn được làm quen.

Stt màu đen 5

6. Vì cậu thích màu đen, trùng hợp tớ cũng đen như chí.

7. Hoa hồng màu đỏ, bóng tối thì màu đen
Theo quy luật tự nhiên, mình quen nhau anh nhé!

8. Cuộc đời em chỉ hai màu đen và trắng. Thêm một màu nắng đó là anh…

9. Em thích màu hồng lãng mạn, em thích mọi thứ liên quan đến màu hồng và em thích cả anh nữa đó.

10. Đen đen, trắng trắng, xanh xanh.
Em đây trót lỡ thương anh mất rồi.

Cuộc sống mỗi chúng ta luôn tràn ngập sắc màu. Hôm nay có thể bạn phải dùng đến những stt màu đen để bày tỏ cảm xúc của mình, nhưng ngày mai biết đâu bạn sẽ sử dụng các stt màu hồng, màu xanh hay những màu sắc khác để nói lên tâm trạng.

Tổng hợp