Yêu vì những điều nhỏ nhặt nhất, hết yêu cũng vì những điều đó có phải không?

(VOH) - Tình yêu đôi khi xuất phát từ những điều nhỏ nhặt, nhỏ nhặt đến mức khiến bạn quên béng đi bạn đã từng chinh phục được người ấy bằng những điều giản đơn đến như vậy.

Yêu nhau quá lâu thường khiến ta quên đi những hành động bé nhỏ, quên mất lấy cho nhau một ly nước ấm vào ngày đông, quên mất chúc nhau một câu ngủ ngon trước khi bóng đêm bao trùm mọi ngóc ngách...

Lúc mới yêu ôi thật vui biết bao nhiêu…

Giữa rất nhiều người xuất hiện trong cuộc sống của bạn bỗng dưng lại có một người đặc biệt như vậy, một người khiến bạn thổn thức, một người khiến bạn nhớ mong, khiến bạn miệt mài dõi theo.

À, thì ra người đó thích ăn cay, không ăn chua, ghét đồ béo, thích ăn những món đậm đà một chút. Người ấy lười vận động, thích xem phim Trung, phim Hàn để rồi chùm chăn thút thít khóc một mình. Người ấy thích… còn gì mình chưa biết không nhỉ?

Hôm nay trời trở lạnh rồi phải nhắc mặc thêm áo để không bị cảm mất. Mùa mưa đến rồi không biết đã bỏ áo mưa vào cốp xe chưa? Hôm nay lại tăng ca đến khuya không biết đã ăn uống gì chưa ấy nhở?  

Kẹt xe nữa rồi, trễ giờ đón cô ấy rồi, lại gặp đèn đỏ. Cơ mà con gái ấy lúc giận dỗi ấy, lúc trách móc ấy mới đáng yêu làm sao.

Yêu vì những điều nhỏ nhặt nhất, hết yêu cũng vì những điều đó có phải không? 1
 

Xem thêm: Một người vừa gặp bạn đã cười, đừng bỏ lỡ người ấy!

Yêu lâu rồi những việc nhỏ bé hóa tầm thường...

Nhưng đó chỉ là thuở ban đầu mà thôi, lâu dần những quan tâm bổng được cho là dư thừa và không cần thiết.

Hôm nay sao lạnh thế này, chắc cô ấy tự biết mặc thêm áo không phải nhắc đâu nhỉ. Lại tăng ca à, mọi người trong công ty sẽ gọi đồ ăn về ăn thôi, lớn rồi có thể tự lo được mà, ngủ trước cái đã.

Lại giận hờn nữa rồi, đã bao nhiêu tuổi rồi chứ, sao cứ thích nhõng nhẽo, thật mệt mỏi…

Yêu vì những điều nhỏ nhặt nhất, hết yêu cũng vì những điều đó có phải không? 2
 

Xem thêm: Các kiểu người ích kỷ trong tình yêu – Nếu chỉ có thể yêu bản thân thì đừng nói yêu người khác!

Yêu vì những điều nhỏ nhặt nhất, hết yêu cũng vì những điều đó...

Bên nhau quá lâu, có lẽ điều quan trọng nhất mà bạn từng khiến cô ấy rung động đã dần bị lãng quên. Hoặc bạn cũng không biết chính những quan tâm nhỏ bé, giản đơn ngày ấy đã giúp bạn chiến thắng những vệ tinh xung quanh, giành được tình yêu của cô ấy. Và giờ đây cũng chính những vô tâm, hời hợt này đã đẩy cô ấy ra xa vòng tay bạn. Chúng ta yêu nhau vì những điều thật bé nhỏ và cũng từ những điều thật bé nhỏ mà đánh mất nhau!

Nguồn ảnh: Internet