Cách kiểm tra tài khoản Agribank chính xác và an toàn nhất

Việc kiểm tra số dư tài khoản trong ngân hàng Agribank nói riêng và các ngân hàng khác nói chung nhằm xác định số tiền có trong tài khoản luôn là nhu cầu của tất cả mọi người.

Việc kiểm tra số dư tài khoản trong ngân hàng Agribank nói riêng và các ngân hàng khác nói chung luôn là nhu cầu của tất cả mọi người. Kiểm tra nhằm xác định số dư chính xác, đảm bảo các khoản giao dịch là đúng…

Có nhiều cách kiểm tra tài khoản ngân hàng Agribank trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam thì những cách được chia sẻ trong bài viết này rất hữu ích.

Kiểm tra tài khoản Agribank qua ATM

Để có thể kiểm tra số dư tài khoản Agribank qua cây ATM bạn phải thực hiện và thao tác trực tiếp tại cây ATM của Agribank. Theo đó, bạn chỉ cần thao tác bình thường như khi rút tiền, tức là chỉ cần bạn đăng nhập thành công, sau đó thay vì chọn mục "Rút tiền" thì bạn chọn mục "Truy vấn số dư" tài khoản thẻ là có thể biết được số tiền trong tài khoản của mình rồi.

voh.com.vn-kiem-tra-tai-khoan-ngan-hang-agribank-1

Kiểm tra tài khoản tại cây ATM

Kiểm tra tài khoản trực tiếp tại ngân hàng Agribank

Để có thể kiểm tra số dư trong tài khoản theo cách này thì việc bạn cần làm chính là đến trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc và yêu cầu nhân viên giao dịch hỗ trợ kiểm tra, tra cứu số dư hiện có trong tài khoản.

Khi đến ngân hàng bạn cần mang theo Chứng minh nhân dân để chứng minh chủ tài khoản. Và mang theo cả thẻ ngân hàng thì càng tốt. Nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ kiểm tra tài khoản và in bản sao kê cho bạn.

voh.com.vn-kiem-tra-tai-khoan-ngan-hang-agribank-2

Đến ngân hàng kiểm tra tài khoản

Kiểm tra tài khoản Agribank bằng điện thoại

Việc kiểm tra số dư tài khoản bằng điện thoại được xem là một trong những cách nhanh và hiệu quả nhất ngày nay, theo đó cách kiểm trả này có đến 3 hình thức khác nhau như:

Kiểm tra tài khoản Agribank qua SMS Banking

Thông qua dịch vụ SMS Banking do ngân hàng cung cấp người dùng có thể truy vấn thông tin và thanh toán hóa đơn mà không cần đến ngân hàng. Có 2 cách kiểm tra tài khoản Agribank bằng tin nhắn. Bạn có thể thực hiện theo 2 cú pháp sau:

  • Tra cứu số dư tài khoản Agribank mặc định: VBA SD gửi 8149
  • Tra cứu số dư tài khoản Agribank tùy chọn: VBA SD Số tài khoản gửi 8149

voh.com.vn-kiem-tra-tai-khoan-ngan-hang-agribank-3

Nhắn tin kiểm tra tài khoản Agribank

Kiểm tra tài khoản Agribank bằng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Trước hết bạn hãy tải ứng dụng di động Agribank E-Mobile Banking do ngân hàng cung cấp. Sau đó ứng dụng sẽ cho phép thực hiện các giao dịch của ngân hàng Agribank. Ứng dụng này có thể sử dụng trên mọi thiết bị di động và máy tính bàn. Tích hợp được trên cả 3 hệ điều hành phổ biến: Windows, iOS, Android.

Trên giao diện chính của ứng dụng, có chức năng Vấn tin tài khoản. Mọi thông tin về số sư, giao dịch của bạn sẽ xuất hiện ở đây. 

Kiểm tra tài khoản Agribank qua Internet Banking

Để thực hiện thao tác kiểm tra này, bạn có quyền chọn 1 trong 2 cách thao tác phổ biến dưới đây

Cách thao tác thứ nhất là thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối mạng với các thao tác như sau:

  • Bước 1: Bạn cần truy cập vào website Agribank, mục Internet Banking.
  • Bước 2: Đăng nhập "Tên đăng nhập", "Mật khẩu đăng nhập" và "Mã xác thực" vào các ô tương ứng, sau đó ấn nút "Đăng nhập".
  • Bước 3: Cuối cùng là chọn mục "Giao dịch" rồi đến  "Thông tin tài khoản" tiếp nữa là "Vấn tin tài khoản" để kiểm tra số tiền trong tài khoản Agribank của chính khách hàng

voh.com.vn-kiem-tra-tai-khoan-ngan-hang-agribank-4

Giao diện đăng nhập ngân hàng điện tử

Cách thao tác thứ hai để bạn có thể tra cứu số dư tài khoản Agribank là hông qua ứng dụng Mobile Banking từ các bước bên dưới.

  • Bước 1: Tải  app Mobile Banking Agribank từ điện thoại di động.
  • Bước 2: Sau đó "Đăng nhập" vào tài khoản Mobile Banking Agribank.
  • Bước 3: Cuối cùng là chọn phần "Dịch vụ" sau đó chuyển đến phần  "Vấn tin tài khoản" sẽ xem được số dư tài khoản Agribank còn lại.

Kiểm tra tài khoản Agribank bằng cách gọi điện thoại cho tổng đài

Cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank nhanh nhất và dễ nhất đó là gọi vào tổng đài 19006795 của ngân hàng. Tại đây, bạn yêu cầu nhân viên tư vấn hỗ trợ báo cáo số dư tài khoản.

Trước khi được biết chi tiết thông tin tài khoản, nhân viên ngân hàng sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin xác thực như: số CMND, câu hỏi bảo mật. Đặc biệt là nên dùng số điện thoại đăng ký tài khoản ngân hàng gọi vào tổng đài. Như vậy bạn sẽ được tư vấn nhanh hơn.

Chắc chắn những cách kiểm tra tài khoản ngân hàng Agribank phía trên sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng kiểm tra thông tin tải khoản ở bất kỳ đâu vào bất kỳ thời điểm nào bạn muốn.

Tìm hiểu về cách thức vay tiền tại Home Credit: Nếu bạn đang muốn tìm một nơi cho vay uy tín thì Home Credit là một gợi ý mà bạn nên cân nhắc. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin và cách thức cho vay tiền tại Home Credit xem có gì khác biệt?
Hướng dẫn cách chuyển khoản 7 ngân hàng phổ biến nhất Việt Nam nhanh chóng: Ngoài cách chuyển khoản ngân hàng trực tiếp tại các quầy giao dịch. Hiện giờ, bạn đã có thể thực hiện chuyển khoản ngân hàng dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhờ vào các hình thức ...