Thẻ tín dụng Agribank - Công cụ chi tiêu hiện đại

(VOH) - Hiện nay, thẻ tín dụng đã không còn là cái tên xa lạ đối với người sử dụng. Thẻ tín dụng đã và đang trở thành một loại thẻ vô cùng tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.

Vì có thể đáp ứng được mọi chi tiêu cần thiết mà không cần phải mang tiền mặt mọi lúc mọi nơi. Mở thẻ tín dụng Agribank giúp chúng ta có nhiều tiện ích trong việc mua sắm cũng như cân bằng tài chính hơn trong cuộc sống. Hãy cùng dõi theo bài viết này để hiểu hơn về khái niệm cũng như chức năng của loại thẻ thần kì này nhé!

Thẻ tín dụng là gì? Chức năng của thẻ tín dụng Agribank

Thẻ tín dụng là tấm thẻ bên trong có chứa các thông tin của chủ thẻ qua con chip và liên kết với ngân hàng mở thẻ. Đây là loại thẻ mà người sử dụng có thể dùng để thanh toán mọi chi tiêu cuộc sống hàng ngày mà không cần yêu cầu có sẵn tiền trong thẻ. Nghĩa là chúng ta sẽ sử dụng số tiền mượn của ngân hàng để mua sắm, thanh toán các khoản chi tiêu trước rồi mới trả lại sau khi đến cuối kỳ hạn.

voh.com.vn-the-tin-dung-agribank-cong-cu-chi-tieu-hien-dai-0

Thẻ tín dụng Agribank. (Ảnh: Internet)

Số tiền mà ngân hàng cấp cho bạn chính là hạn mức tín dụng. Hạn mức tín dụng được ngân hàng cấp 1 mức phù hợp dựa vào thu nhập hay khả năng tài chính và lịch sử tín dụng của bạn.

Thẻ tín dụng Agribank – Hỗ trợ vay tiền ngân hàng

Việc mở một chiếc thẻ tín dụng Agribank không còn khó khăn. Với chức năng trả tiền sau, bạn có thể thanh toán thay cho tiền mặt khi đi mua sắm và chi trả cho những dịch vụ trong và ngoài nước.

Ngoài tính năng này thì thẻ tín dụng Agribank cũng có chức năng rút tiền. Nhưng chúng ta cũng cần nên hạn chế mức rút tiền tối đa nhất có thể vì phí rút tiền cho thẻ tín dụng là khá cao. Hơn thế nữa, số tiền trong hạn mức tín dụng có thể rút cũng khác nhau tùy vào mỗi cá nhân.

voh.com.vn-the-tin-dung-agribank-cong-cu-chi-tieu-hien-dai-1

(Ảnh: Internet)

Trả góp cũng đã được các cửa hàng hoặc các trang thương mại điện tử chấp nhận khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Agribank. Không những thế mà còn có cơ hội trả góp với lãi suất 0% để giảm gánh nặng tài chính cho chính gia đình bạn.

Có 2 loại thẻ tín dụng sau đây:

  • Thẻ tín dụng nội địa: Chúng ta có thể hiểu đây là loại thẻ chỉ có thể sử dụng thanh toán trong nước.

  • Thẻ tín dụng quốc tế: Khác với nội địa, đây là loại thẻ tín dụng có thể thanh toán được cả trong và ngoài nước trực tiếp mà không cần đổi tiền mặt.

Những lợi ích của thẻ tín dụng Agribank “đánh bại” tiền mặt

  • Những chiếc thẻ tín dụng chính là nguồn tiền trong lúc bạn hết tiền. Đây chính là lợi ích rõ ràng có thể thấy được nhất khi sử dụng thẻ tín dụng Agribank. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về số dư tài khoản hay tiền mặt có sẵn trong người khi đi mua sắm.

  • Bạn có thể thực hiện giao dịch cả trong và ngoài nước một cách nhanh chóng và thuận tiện. Giúp bạn chủ động hơn trong việc chi tiêu và quản lí khi được ngân hàng gửi sao kê về các giao dịch mỗi tháng.

  • Tính năng hoàn tiền: bạn sẽ được hoàn trả 5-6% giá trị đơn hàng khi mua sắm và trả bằng thẻ tín dụng. Vì vậy bạn có thể tiết kiệm được phần nào số tiền đã chi tiêu.

  • Chúng ta còn có thể nhận được nhiều ưu đãi lớn khi mở thẻ tín dụng Agribank. Tận dụng hiệu quả những ưu đãi của thẻ tín dụng bằng cách theo dõi các thông tin chương trình khuyến mại, giảm giá từ ngân hàng và các nhãn hàng được tài trợ. Agribank chúng tôi thường xuyên cập nhật thông tin đến các bạn thông qua tin nhắn, email,...

Chính vì những lợi ích trên nên việc sử dụng thẻ tín dụng thay cho tiền mặt là 1 trong những cách quản lý tài chính thông minh. Nếu bạn là người biết sử dụng đúng và tính toán 1 cách cân đối những chi tiêu thì việc sử dụng thẻ tín dụng Agribank vô cùng hiệu quả và tiện lợi.

voh.com.vn-the-tin-dung-agribank-cong-cu-chi-tieu-hien-dai-2

(Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó bạn cũng cần bảo quản và giữ kín thông tin trên thẻ, mỗi lần giao dịch, mua sắm online bạn cần kiểm tra tính năng an toàn và bảo mật của trang mà bạn mua sắm trước khi cung cấp thông tin cho họ. Hành động này giúp bạn tránh được rất nhiều rủi ro không mong muốn và những mất mát không đáng có.

Với những thông tin mà Agribank vừa cung cấp cho các bạn, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về thẻ tín dụng và các chức năng mà thẻ tín dụng Agribank đem lại. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!