HLV Ancelotti tiếc vì Real không thắng Atletico

(VOH) - Với trận hòa 0-0 trên sân của Atletico Madrid, tuy Real Madrid giành được lợi thế nhỏ cho lượt về nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn tiếc vì Real không thắng được kình địch.

"0-0 là kết quả chung cuộc, dù vậy, kết quả trên chưa tốt. Chúng tôi đã chơi cực hay trong hiệp 1 và lẽ ra chúng tôi đã ghi bàn. Hiệp 2, dù thế trận cân bằng nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội", HLV Ancelotti nói trên ITV Sport sau trận đấu.

"Chúng tôi hài lòng với màn trình diễn, dĩ nhiên, cũng hơi tiếc vì chúng tôi đã chơi hiệp một trội hơn đối phương nhưng lại không ghi được bàn thắng. Chúng tôi phải cố gắng chơi tốt như vậy trên sân nhà sắp tới".

Tiền vệ Koke của Atletico Madrid đi bóng trước sự áp sát của các cầu thủ Real Madrid.

Khi đề cập về cơ hội ngon ăn mà tiền vệ cánh Gareth Bale không thắng được thủ thành Jan Oblak, HLV Ancelotti chẳng trách tuyển thủ Xứ Wales này mà còn khen.

"Thủ môn Jan Oblak cứu thua xuất sắc tình huống trên. Theo tôi, trong hiệp 1, thủ môn có đóng góp lớn cho Atletico trong việc giữ sạch mành lưới. Gareth đã chơi tốt và các cầu thủ còn lại cũng vậy. Tôi rất hài lòng với đội bởi vì chúng tôi đã làm việc vất vả", Atletico nói thêm.