Aubameyang chấn thương khi phục vụ ĐTQG Gabon

(VOH) - Aubameyang gặp chấn thương khi phục vụ ĐTQG Gabon và sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với ĐT Ai Cập; Benjamin Mendy đã bị buộc tội thêm 2 tội danh hiếp dâm, nâng số tội danh lên 7.

Aubameyang chấn thương và khả năng vắng mặt trận gặp Liverpool

Đồng đội của Pierre-Emerick Aubameyang ở đội tuyển Gabon là Bruno Manga xác nhận rằng Auba sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Ai Cập vào ngày hôm nay do gặp phải chấn thương.

Aubameyang chấn thương khi phục vụ ĐTQG - Mendy nhận thêm hai tội danh hiếp dâm
Aubameyang chấn thương khi lên tuyển, nguy cơ vắng mặt trong trận gặp Liverpool.

Hiện chưa rõ thông tin chi tiết của chấn thương mà Auba gặp phải, trong khi trận đấu giữa Arsenal và Liverpool tại vòng 12 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào thứ 7 tuần này.

Ở phía ngược lại, Liverpool cũng phải đón nhận những tin không vui khi Sadio Mane và Jordan Henderson cũng mới gặp chấn thương khi lên tập trung ĐTQG. Hiện tại danh sách chấn thương của đội chủ sân Anfield đã có khá nhiều trụ cột như Harvey Elliott, Firmino, Naby Keita, James Milner, Joe Gomez và Curtis Jones.

Benjamin Mendy đã bị buộc tội thêm hai tội danh hiếp dâm

Như đã biết, hồi cuối tháng 8 vừa qua, cơ quan cảnh sát Cheshire, Manchester đã cáo buộc hậu vệ Mendy 4 tội danh hiếp dâm, 1 tội danh tấn công tình dục 3 nạn nhân trên 16 tuổi từ tháng 10/2020 đến tháng 8/2021.

"Cơ quan truy tố Crown (CPS) đã ủy quyền cho Cheshire Constabulary buộc tội một người đàn ông liên quan đến cáo buộc tấn công tình dục. Benjamin Mendy, 27 tuổi, đã bị cáo buộc 4 tội danh hiếp dâm và 1 tội danh tấn công tình dục.

Aubameyang chấn thương khi phục vụ ĐTQG - Mendy nhận thêm hai tội danh hiếp dâm
Benjamin Mendy đã bị buộc tội thêm hai tội danh hiếp dâm.

Các cáo buộc liên quan đến ba nạn nhân trên 16 tuổi, diễn ra từ tháng 10/2020 đến tháng 8/2021. Mendy đã được di lý trong sự giám sát của cảnh sát và sẽ xuất hiện tại Tòa sơ thẩm Chester vào thứ Sáu, 27/8", thông báo được cơ quan cảnh sát đưa ra.

Cơ quan truy tố cho biết trong một tuyên bố hôm nay rằng họ đã ủy quyền cho cảnh sát Cheshire buộc tội Mendy cùng đồng phạm Louis Saha Matturie thêm hai tội danh khác là hiếp dâm và tấn công tình dục.

Mendy ở đường Withinlee, Prestbury, Cheshire và Matturie ở Edwin, Eccles - ngoại ô Manchester sẽ xuất hiện tại Tòa án sơ thẩm Stockport vào ngày 17/11. Với 2 tội danh mới được công bố, Mendy hiện phải đối mặt với 6 tội danh hiếp dâm và 1 tội tấn công tình dục liên quan đến bốn người khiếu nại trên 16 tuổi.

Sau phiên tòa sơ thẩm, phiên xét xử tạm thời được ấn định vào ngày 24/1 năm sau với thời lượng dự kiến là hai tuần rưỡi. Ở phiên điều trần trước đó tại tòa án thẩm phán hồi tháng 9, Christopher Stables - đại diện Mendy nói rằng thân chủ của ông đã kiên quyết phủ nhận các cáo buộc.

HLV Van Gaal ngồi xe lăn chỉ đạo ĐT Hà Lan

Sau buổi tập cùng ĐT Hà Lan diễn ra tối hôm 14/11 (giờ địa phương), HLV Van Gaal đã tự đạp xe về khách sạn của ĐT Hà Lan. Nhưng đáng tiếc là khi thực hiện thao tác xuống xe, cựu HLV của Man United đã vô ý bị mất thăng bằng dẫn đến việc ông bị một cú ngã khá đau. Thật không may cho vị HLV 70 tuổi vì 6 năm trước ông từng phải phẫu thuật một bên hông. Cho nên cú ngã lần này đã ảnh hưởng đến vết thương cũ.

Aubameyang chấn thương khi phục vụ ĐTQG - Mendy nhận thêm hai tội danh hiếp dâm
Louis Van Gaal ngồi xe golf buggy để điều hành buổi tập mới đây của ĐT Hà Lan.

Louis Van Gaal đã được đưa tới bệnh để kiểm tra và trở về trên một chiếc xe lăn. Trong buổi tập hôm qua của ĐT Hà Lan, chiến lược gia này đã phải sử dụng một chiếc xe golf buggy để di chuyển.

Đây không phải lần đầu tiên trong sự nghiệp, Louis Van Gaal phải ngồi xe lăn để chỉ đạo trận đấu. Ông từng trải qua tình cảnh này hồi còn dẫn dắt AZ Alkmaar năm 2007, sau khi bị gãy xương mác và vỡ mắt cá chân do chơi nhảy sào.