Bản tin Thể thao 7/4: "Kết quả bốc thăm SEA Games 31 rất công bằng"

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển nữ Việt Nam đánh giá cao tất cả các đối thủ tại SEA Games 31, đặc biệt Philippines ở cùng bảng A.

HLV Mai Đức Chung: ‘Kết quả bốc thăm SEA Games 31 rất công bằng"

Sau lễ bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu môn bóng đá SEA Games 31, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Philippines, Campuchia và Indonesia và bắt đầu thi đấu vòng bảng từ ngày 9/5 tại sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển nữ Việt Nam đánh giá cao tất cả các đối thủ tại SEA Games 31, đặc biệt Philippines ở cùng bảng A. Ông cho biết đội tuyển vừa có thuận lợi vừa gặp áp lực riêng khi được thi đấu trên sân nhà ở Đại hội thể thao sắp diễn ra.

Bản tin Thể thao sáng 7/4: ‘Kết quả bốc thăm SEA Games 31 rất công bằng
Đội tuyển nữ Việt Nam quyết tâm bảo vệ tấm huy chương vàng ở SEA Games 31. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Huấn luyện viên Mai Đức Chung khẳng định mục tiêu của đội tuyển nữ Việt Nam là giành tấm huy chương vàng tại SEA Games 31. Hiện tại, đội tuyển nữ đang có đội hình tốt nhất kết hợp giữa những trụ cột giàu kinh nghiệm và lứa trẻ tài năng.

Tuyển nữ Việt Nam hiện tại đang giữ kỷ lục giành huy chương vàng ở Đại hội Thể thao Đông Nam Á với 6 lần bước lên ngôi vô địch.

Benzema lập hattrick, Real Madrid đặt một chân vào bán kết

Trận tứ kết lượt đi giữa Chelsea và Real Madrid đã cống hiến cho khán giả những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Phút thứ 10, Los Blancos suýt có bàn mở tỉ số khi Vinicius dứt điểm đưa bóng trúng xà ngang. Chỉ 3 phút sau, đội khách đã có bàn nhân đôi cách biệt. Luka Modric tạt bóng chuẩn xác và Benzema thêm một lần nữa có pha đánh đầu đánh bại thủ môn Mendy.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Chelsea khẩn trương gia tăng sức ép với hy vọng có bàn gia tăng cách biệt. Và trước khi hiệp 1 kết thúc, The Blues đã có được bàn thắng rút ngắn cách biệt.

Ngay trong phút đầu tiên của hiệp 2, thủ môn Mendy đã phạm sai lầm nghiêm trọng với pha chuyền hỏng tai hại. Ngay lập tức, Benzema đã trừng phạt sai lầm của thủ môn người Senegal với pha dứt điểm vào lưới trống nâng tỉ số 3-1.

Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Cách biệt 2 bàn trước trận lượt về giúp đội bóng của huấn luyện viên Carlo Ancelotti có lợi thế tâm lý thoải mái trước trận lượt về vào ngày 13.4 sắp tới đây.

Villarreal tạo địa chấn trước Bayern Munich

Từ những phút đầu trận, Villarreal đã cho thấy quyết tâm chơi ăn miếng trả miếng với Bayern Munich. Đội chủ nhà tự tin đẩy cao đội hình, tận dụng tối đa những khoảng trống trong hệ thống phòng ngự lỏng lẻo của "Hùm xám". Và bàn thắng đến với họ ngay phút thứ 8.

Bù lại, các cầu thủ ở tuyến trên của Bayern Munich trận này từ Gnabry, Coman cho đến Lewandowski đều chơi mờ nhạt. Họ không thể vượt qua hàng phòng ngự kín kẽ của Villarreal, và đa phần đều dứt điểm khá hiền khi có cơ hội trước khung thành thủ môn Rulli.

Bản tin Thể thao sáng 7/4: ‘Kết quả bốc thăm SEA Games 31 rất công bằng
Villarreal (áo vàng) chơi hay hơn hẳn Bayern Munich ở trận này - Ảnh: AFP

Ở chiều ngược lại, Villarreal tỏ ra nguy hiểm trong tất cả những tình huống phản công. Phút 40, họ một lần nữa đưa được bóng vào lưới thủ thành Neuer. Nhưng may mắn cho Bayern là bàn thắng bị từ chối vì Coquelin đã việt vị một bước chân trước khi nhận bóng.

Villarreal lẽ ra đã có thể ghi thêm bàn thắng nếu cột dọc không từ chối cú dứt điểm tuyệt đẹp của Moreno ở phút 53. 

*Nội dung này được phát sóng trên kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz 
Giao thông, tin tức mỗi ngày cùng Nhịp Sống Sài Gòn trên tần số VOH Fm95.6Mhz 
Tổng đài giao thông: 028.3822.1188 
Fanpage liên hệ: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/