Benzema và Asensio giúp Real sáng cửa vào bán kết Cúp C1

(VOH) - Real Madrid trong thế trận áp đảo đã có chiến thắng dễ trước Chelsea ở trận lượt đi tứ kết Cúp C1 2022/23.

Real Madrid với AND Cúp C1 vẫn luôn chơi tốt tại đấu trường này bất chấp phong độ đang không thật sự ổn định tại giải quốc nội. “Kền kền trắng” gần như đã không thể bảo vệ được chức vô địch La Liga nên danh hiệu vô địch châu Âu là mục tiêu hiện tại của họ.

Trước một Chelsea đang thi đấu vô cùng bất ổn tại mùa giải năm nay, Real đã có màn dạo chơi ngay tại thành địa Santiago Bernabeu và mang về chiến thắng dễ 2-0 tại lượt đi tứ kết Cúp C1 2022/23. Chiến thắng này giúp “đội bóng hoàng gia” sáng cửa vào bán kết.

Benzema và Asensio giúp Real sáng cửa vào bán kết Cúp C1
Benzema và Asensio giúp Real sáng cửa vào bán kết Cúp C1 - Ảnh: internet

Real tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong trận lượt đi tứ kết Cúp C1 2022/23. Đội khách sớm gây bất ngờ với cơ hội ngon ăn đầu trận đấu nhưng Joao Felix hay Sterling đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Chủ nhà sau đó áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận và Kepa liên tục phải trổ tài cứu thua. Phút 21, Vinicius bứt tốc và thắng được hậu vệ Chelsea  rồi dứt điểm 1 chạm ngay. Kepa đẩy được nhưng Benzema đã tiếp ứng kịp thời.

Đọc thêm: Cúp C1: Man City và Inter đặt một chân vào bán kết

Sau khi có được bàn thắng, Real Madrid chủ động chơi chậm lại để tận dụng khả năng cầm bóng. Chelsea tỏ ra yếu ớt và không có lời đáp trả nào đanh thép. Sang đến hiệp hai, cả hai đội đều có cơ hội để thay đổi tỉ số sớm nhưng không tận dụng thành.

Phút 59, Ben Chillwell kéo ngã Rodrygo và chấp nhận ăn thẻ đỏ trực tiếp. Rơi vào thế thiếu người, Chelsea khó lại càng thêm khó. Bởi vậy, họ nhận thêm một bàn thua trong những phút cuồi là điều không quá ngạc nhiên.

Phút 72, Real Madrid đá phạt góc nhanh và Asensio có một chút may mắn để có được bàn thắng. Thắng 2-0 trong trận lượt đi là lợi thế cực lớn của Real Madrid trước trận lượt về trên đất Anh. Đây sẽ là bài toán khó cho mục tiêu đi tiếp của thầy trò HLV Lampard.