Brighton sẵn sàng để Kaoru Mitoma hưởng đãi ngộ cao nhất đội

(VOH) - Mitoma đang có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Brighton mùa này và đội bóng nước Anh sẵn sàng biến anh thành cầu thủ có mức đãi ngộ cao nhất câu lạc bộ.

Kaoru Mitoma với những bước chạy thần tốc cùng kỹ thuật xuất sắc đã và đang tỏa sáng trong màu áo Brighton. Tiền đạo người Nhật Bản đã có pha kiến tạo ở bàn duy nhất giúp Brighton hạ Crystal Palace.

Sau 20 lần ra sân ở Premier League mùa này, Mitoma ghi 6 bàn và góp 3 kiến tạo. Phong độ cao của Mitoma đã góp công rất lớn giúp Brighton xếp thứ 7 tại Premier League mùa này, và đội bóng đang nuôi hi vọng có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Brighton sẵn sàng để Kaoru Mitoma hưởng đãi ngộ cao nhất đội
Brighton sẵn sàng để Kaoru Mitoma hưởng đãi ngộ cao nhất đội - Ảnh: internet

Brighton đánh giá cao tài năng của Mitoma và muốn giữ chân tuyển thủ người Nhật Bản trước sự quan tâm của Man City, Arsenal hay Real Madrid. Với việc còn hợp đồng đến tháng 6/2025, khả năng Mitoma rời Brighton ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 rất dễ xảy ra.

Xem thêm: Ngoại hạng Anh: Newcastle áp sát tốp 4 | HLV Vieira bị sa thải

Salary Sport cho biết Mitoma nhận 20.000 bảng/tuần ở Brighton. Nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, Mitoma có thể trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất ở Brighton. Trung vệ Lewis Dunk đang có thu nhập cao nhất đội (80.000 bảng/tuần).

Man City dự kiến sẵn sàng chi từ 50 đến 60 triệu bảng cho thương vụ Mitoma. Đây là con số không cao nếu so với Rafael Leao hay Khvicha Kvaratskhelia, những cầu thủ chạy cánh có quốc tịch châu Âu khác, đang được chú ý ở thị trường chuyển nhượng.

Nếu muốn có được sự phục vụ của Mitoma, Man City sẽ phải cạnh tranh gắt gao với những ông lớn khác như Liverpool, Arsenal thậm chí là đội bóng chủ quản để có được chữ ký của cầu thủ này.

Ngoài ra những đội bóng khác ở châu Âu cũng dành sự quan tâm lớn đến việc chiêu mộ tuyển thủ Nhật Bản là Real Madrid và Bayern Munich.

Tháng 8/2021, Brighton chỉ mất 2,1 triệu bảng để chiêu mộ Mitoma về từ Kawasaki Frontale. Hiện tại, tuyển thủ người Nhật Bản được định giá gần 20 triệu bảng trên Transfermarkt.