Chelsea còn nguyên cơ hội sở hữu thủ môn của Ajax

Chelsea được tăng thêm cơ hội giành Andre Onana với thông tin rằng thủ môn này có thỏa thuận ra đi với Ajax.

Chelsea đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới thay thế Kepa. Ngôi sao sinh năm 1994 không chiếm được sự tin tưởng từ HLV Lampard, anh thậm chí bị đưa vào danh sách thanh lý vì mắc quá nhiều sai lầm. Thái độ và tinh thần thi đấu của Kepa cũng là thứ mà Lampard không đánh giá cao ở anh.

Chelsea quan tâm Onana

Chelsea quan tâm Onana

Hiện PSG quan tâm Kepa, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ người Tây Ban Nha. Chelsea sẵn sàng bán Kepa và đưa về một thủ môn mới. Nhiều ngôi sao được đưa vào tầm ngắm trong đó có Onana của Ajax. Ngôi sao sinh năm 1996 đang là thủ môn số 1 của đội bóng Hà Lan, anh duy trì sự ổn định rất lớn.

Chelsea được tăng thêm cơ hội giành Andre Onana với thông tin rằng thủ môn này có thỏa thuận ra đi với Ajax. Tất nhiên, The Blues vẫn sẽ phải đáp ứng yêu cầu của CLB Hà Lan về phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu bảng.

HLV của Ajax, Erik ten Hag nói với Algemeen Dagblad: “Andre rất quan trọng với chúng tôi và tất nhiên chúng tôi không muốn mất anh ấy. Nhưng sự thật là chúng tôi đã có một thỏa thuận từ năm ngoái về kịch bản phát triển và những bước sẽ thực hiện nếu CLB nhận được một mức giá phù hợp”.