Công Phượng ngồi dự bị trận đấu Yokohama thua ngược

(VOH) - Có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng Công Phượng vẫn chưa được ra sân cho Yokohama FC và đội bóng của anh đã nhận trận thua trước Sanfrecce Hiroshima.

HLV Shuhei Yomoda đã có lần đầu đăng ký tên Công Phượng trong danh sách thi đấu của Yokohama FC. Nhưng tiền đạo Việt Nam vẫn chưa có cơ hội đá chính. Cho đến hiện tại, tiền đạo sinh năm 1995 chưa được thi đấu một phút nào cho đội 1 Yokohama FC.

HLV Shuhei Yomota đã sử dụng cả 5 quyền thay đổi người ở các phút 63 (thay 3 người), 69 và 83, trong tổng số 7 cầu thủ được đăng ký dự bị. Công Phượng và thủ môn Yuji Rokutan là 2 người duy nhất không được thi đấu trong trận đấu này bên phía Yokohama.

Công Phượng ngồi dự bị trận đấu Yokohama thua ngược
Yokohama bại trận ngày Công Phượng được đăng ký thi đấu.

Đây là trận đấu đầu tiên tại bảng C, J-League Cup 2023 hay còn gọi là Cúp Nhật Bản. Tiền đạo sinh năm 1995 đóng vai trò dự bị cho tiền đạo Marcelo Ryan, người mang áo số 9.

Trong trận đấu này, Yokohama là những người mở tỷ số trước. Caprini là người lập công cho đội khách ở phút 59. Tuy nhiên, Yokohama đã không thể giữ được lợi thế này đến cuối trận khi để Sanfrecce Hiroshima liên tiếp ghi 3 bàn ở các phút 74, 79 và 87.

Chung cuộc, Yokohama thua 1-3 trước Sanfrecce Hiroshima. Thất bại khiến Yokohama tạm đứng thứ 3 tại bảng C J-League Cup. Họ xếp trên Vissel Kobe do hơn chỉ số bàn thắng. Trong khi đó, Sanfrecce Hiroshima và Nagoya đứng đầu với 3 điểm.

Đây mới là lượt đầu tiên trong tổng số 6 lượt tại vòng bảng J-League Cup 2023. Vậy nên, Yokohama FC vẫn còn cơ hội đi sâu ở giải đấu truyền thống này của Nhật Bản.

Lượt trận hai sẽ diễn ra vào ngày 26/3 khi đội bóng của Công Phượng tiếp Vissel Kobe trên sân nhà. Sau bốn trận đầu mùa, Yokohama vẫn chưa biết thắng với 3 trận thua 1 trận hòa. Ngày 12/3, đội làm khách trước FC Tokyo ở vòng bốn J-League 1.