U20 Việt Nam: Bàn thắng của Văn Khang nhận lời khen từ AFC

(VOH) - Bàn thắng của Văn Khang vào lưới U20 Iran ở lượt trận cuối bảng B VCK U20 châu Á 2023 đã nhận lời khen từ ban tổ chức.

AFC ấn tượng vào lưới U20 Iran của Văn Khang

Ở trận đấu với U20 Iran, Văn Khang là người ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho U20 Việt Nam. Bàn thắng của Văn Khang nhận được lời khen của BTC giải.

Cụ thể, trang thông tin chính thức của giải đấu đã đăng tải đoạn video bàn thắng của đội trưởng U20 Việt Nam cùng dòng trạng thái: "Xuất hiện quá đúng lúc, Văn Khang tỏ ra lạnh lùng trước áp lực để san bằng tỉ số cho U20 Việt Nam".

U20 Việt Nam: Bàn thắng của Văn Khang nhận lời khen từ AFC
AFC ấn tượng vào lưới U20 Iran của Văn Khang.

Sau bàn thắng này, U20 Việt Nam đã nhận thêm 2 bàn thua nữa và nhận kết quả thua chung cuộc 1-3. Kết quả này đã khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ra về trong tiếc nuối. Chúng ta vẫn có quyền tự hào khi trước đó đã hạ U20 Australia và U20 Qatar.

Sau thất bại trước Iran, đội trưởng U20 Việt Nam - Khuất Văn Khang chia sẻ: "Chắc chắn đây sẽ là bài học để U20 Việt Nam cố gắng hơn nữa trong tương lai. Trận thua trước U20 Iran là điều bọn em không thể nào quên được. U20 Việt Nam có cơ hội vào vòng trong nhưng mọi chuyện không như mong muốn".

Văn Khang thuộc biên chế Viettel, gây ấn tượng từ năm 2022 khi thi đấu cho cả bốn đội tuyển là U19, U20, U23 và đội tuyển quốc gia. Tiền vệ sinh năm 2003 từng ghi bàn ngay trong trận ra mắt, giúp Việt Nam thắng Singapore 4-0 ở giải giao hữu tháng 9/2022.

Trước khi ghi bàn vào lưới Iran, Văn Khang đều được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất ở hai trận đầu tại giải lần này. HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá "số 10" sẽ sớm đóng góp nhiều hơn cho đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

U20 Việt Nam vất vả trong hành trình bay trở về nước

Sáng 8/3, ĐT U20 Việt Nam đã tạm biệt Uzbekistan để trở về nước sau khi kết thúc hành trình tại VCK U20 châu Á 2023. Do không có đường bay thẳng nên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải mất khá nhiều thời gian chờ nối chuyến.

Theo lịch trình, U20 Việt Nam sẽ xuất phát từ sân bay Fergana (Uzbekistan) để đến sân bay Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Tại đây, đội sẽ  dừng nghỉ chờ nối chuyến và đến 02h10 sáng 9/3 mới bắt đầu đáp chuyến bay từ Istanbul về sân bay Nội Bài.

Dự kiến, U20 Việt Nam sẽ hạ cánh tại Hà Nội vào lúc 15h30 ngày 9/3, sau đó các cầu thủ sẽ được trả về CLB.

U20 Việt Nam: Bàn thắng của Văn Khang nhận lời khen từ AFC
U20 Việt Nam vất vả trong hành trình bay trở về nước.