Coppa Italia: Mourinho chê Roma quá tệ khi dừng bước tại tứ kết

(VOH) - HLV Mourinho đã vô cùng thất vọng với các học trò khi Roma để đội đang đứng cuối bảng xếp hạng Serie A Cremonese đá bại tại tứ kết Cúp Quốc gia Ý (Coppa Italia).

Tưởng chừng tấm vé vào chơi bán kết Coppa Italia sẽ đến với Roma dễ dàng khi họ chỉ phải đối đầu với Cremonese. Nhưng điều bất ngờ đã đến khi đội đang đứng cuối bảng xếp hạng Serie A là những người có được chiến thắng cuối cùng.

Sau trận đấu, HLV Mourinho không giấu nổi thất vọng: "Chúng tôi thua vì hiệp một quá tệ hại. Sang hiệp hai, chúng tôi lại phải trả giá bởi sai lầm cá nhân không thể lường trước. Sau khi bị dẫn 2-0, Roma chơi tốt hơn nhưng không thể thắng hàng thủ nhiều lớp của Cremonese. Tôi từng tự hào về học trò nhưng không phải ở trận đấu hôm nay".

Coppa Italia: Mourinho chê Roma quá tệ khi dừng bước tại tứ kết
Mourinho chê Roma quá tệ khi dừng bước tại tứ kết.

Như những lời phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha, Roma đã có màn trình diễn tệ hại trong suốt hiệp 1 trận đấu. Họ không có được nhiều cơ hội mà còn để đối thủ vượt lên dẫn trước. Phút 28, thủ thành Rui Patricio phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền và Cyriel Dessers đã tận dụng thành công mở tỷ số.

Sau bàn thua, Roma vẫn thi đấu không mấy khởi sắc. Nhìn cách chơi trên sân của các học trò, HLV Jose Mourinho đã tức giận và bỏ vào đường hầm khi hiệp một còn chưa khép lại. Ông đã ngay lập tức điều chỉnh đội hình khi thay đến 4 cầu thủ ngay đầu hiệp 2.

Sự thay đổi này chưa kịp phát huy hiệu quả thì Roma đã phải đón nhận bàn thua thứ 2 sau pha phản lưới của Zeki Celik ở phút 49. Nhận 2 bàn thua, lúc này Roma mới tỉnh giấc. Trong khoảng thời gian còn lại, họ dồn ép đối thủ nghẹt thở nhưng những gì mà Roma làm được là bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 90+4 do công Andrea Bellotti.

Chiến thắng quả cảm của Cremonese giúp họ giành vé vào chơi trận bán kết Coppa Italia với Fiorentina. Đoàn quân của HLV Vincenzo Italiano đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 ngay trên sân nhà trước Torino.

Cặp bán kết còn lại sẽ cuộc đối đầu giữa Inter Milan với đội thắng trong cặp đấu giữa Juventus vs Lazio diễn ra lúc 03h00 ngày 3/2.