DFB Cup: Bayern kết thúc chuỗi trận thất vọng

(VOH) - Bayern đã tạo ra thế trận một chiều để rồi hủy diệt Mainz tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Đức (DFB Cup), đây là chiến thắng sau chuỗi 3 trận toàn hòa của Bayern.

Trước khi bước vào vòng 1/8 DFB Cup gặp Mainz, Bayern đã trải qua chuỗi 3 trận thất vọng khi đều để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1 tại Bundesliga. Điều này khiến “Hùm xám” chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 Union Berlin 1 điểm.

Bayern quyết tâm có được chiến thắng để lấy lại phong độ vốn có của mình. Trong màn so tài này, tân binh vừa chuyển đến từ Man City là hậu vệ cánh phải Joao Cancelo đã được Bayern cho trình làng.

DFB Cup: Bayern kết thúc chuỗi trận thất vọng
Bayern thắng tưng bừng sau chuỗi trận thất vọng.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã không cần phải mất thời gian để ghi dấu ấn ở đội bóng mới. Ngay ở phút thứ 17, anh đã thực hiện quả tạt giúp Eric Maxim Choupo-Moting đệm bóng mở tỷ số.

Cancelo gia nhập gã khổng lồ nước Đức dưới dạng cho mượn từ Man City cho đến cuối mùa giải sau khi không được lòng HLV Pep Guardiola.

Chỉ 13 phút sau bàn thắng của Cancelo, tài năng trẻ Jamal Musiala đã tỏa sáng nâng tỷ số lên 2-0 cho Bayern. Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Leroy Sane đã ghi tên mình lên bảng tỷ số sau đường chuyền của Choupo-Moting.

3-0 có được trong hiệp 1 giúp Bayern thi đấu thong dong hơn sau giờ nghỉ. Phút 81, HLV Bo Svensson của Mainz 05 nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài chính Deniz Aytekin.

Đến phút 83, Bayern ghi thêm 1 nữa bàn nhờ cú đánh đầu cực mạnh của Davies sau đường chuyền của Kimmich. Chỉ 3 phút sau, Mainz 05 chỉ còn chơi với 10 người sau khi trung vệ vào sân từ ghế dự bị Alexander Hack nhận thẻ đỏ.

Đại thắng 4 bàn không gỡ trước đội chủ sân MEWA Arena, Bayern ngắt mạch 4 trận hòa liên tiếp trên mọi đấu trường (1 trận giao hữu và 3 trận tại Bundesliga) để có vé tiến vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia Đức năm nay.

Đối thủ của “Hùm xám” tại tứ kết sẽ được xác định sau buổi lễ bốc thăm được tiến hành vào ngày 12/2.