Đạt phong độ cao, sao West Ham thách thức Spurs

West Ham đang đạt phong độ cao, và tiền vệ Jarrod Bowen của họ đã lên tiếng thách thức Tottenham ở trận đấu thuộc vòng 25 Ngoại hạng Anh.

West Ham đang đạt phong độ cao, những chiến thắng liên tiếp giúp họ vươn lên vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London bằng điểm với đội xếp thứ 4 Chelsea nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Thầy trò David Moyes đang mơ về chiếc vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Jarrod Bowen của họ đã lên tiếng thách thức Tottenham
Jarrod Bowen của họ đã lên tiếng thách thức Tottenham

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, West Ham có trận đấu với Tottenham. Tiền vệ Jarrod Bowen của họ đã lên tiếng thách thức Tottenham. Anh nhấn mạnh: "Chúng tôi đang duy trì sự ổn định ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, chúng tôi không sợ Tottenham, chúng tôi muốn họ phải lo lắng về chúng tôi. Chúng tôi phải bước vào trận đấu của mình.”

"West Ham đã chơi tốt ở nhiều trận đấu với các đội bóng lớn, chúng tôi tự tin có thể đánh bại Tottenham. Họ là một CLB tốt nhưng hoàn toàn có thể bị đánh bại. Mùa giải trước, mục tiêu của chúng tôi là trụ hạng. Nhưng mùa giải năm nay chúng tôi đặt mục tiêu cao hơn".

"Tất cả chúng tôi đều tin vào David Moyes, chúng tôi khao khát trở lại đấu trường châu Âu. West Ham sẽ nỗ lực trong từng trận đấu còn lại, chúng tôi muốn giành nhiều chiến thắng nhất có thể. Chúng tôi tin vào sức mạnh của mình, West Ham có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào".

Jarrod Bowen là một trong những lựa chọn thường xuyên trong đội hình của David Moyes ở mùa giải năm nay, ngôi sao của West Ham cũng duy trì sự tự tin rất lớn. Anh ghi nhiều bàn thắng và kiến tạo cho đội bóng thành London.