Điểm tin bóng đá mới nhất (21/4): De Gea hóa tội đồ, MU thua thảm trước Sevilla

VOH - Điểm tin bóng đá mới nhất hôm nay bao gồm những nội dung về sai lầm của David de Gea khiến Manchester United thua Sevilla, UEFA thu hồi án phạt trừ 15 điểm của Juventus ở mùa giải 2022/23.

David Alaba ngồi ngoài 2 tuần vì chấn thương

Nguồn tin từ El Chiringuito TV cho biết, hậu vệ David Alaba đã có vết rách nhỏ ở chân, qua đó buộc phải ngồi ngoài 2 tuần theo chẩn đoán của các bác sĩ Real Madrid. Tuy nhiên, tuyển thủ Áo vẫn kịp trở lại ở trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và trận lượt đi bán kết cúp C1 gặp Man City vào ngày 10/5.

Điểm tin bóng đá mới nhất (21/4): De Gea hóa tội đồ; UEFA xóa án phạt của Juventus 1
Alaba mang tin dữ đến cho Real Madrid - Ảnh: Getty

Đáng chú ý, trước khi gặp Man City, Real Madrid phải đá chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Osasuna vào ngày 7/5. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã gửi công văn kiến nghị UEFA dời lịch thi đấu trận ở cúp C1. Tuy nhiên, UEFA không chấp thuận yêu cầu của Los Blancos.

Manchester United thua đau Sevilla trong ngày David de Gea mắc sai lầm

Hành quân đến sân Sanchez Pizjuan, MU gặp nhiều tổn thất khi cả Marcus Rashford, Luke Shaw và Scott McTominay đều không thể ra sân. Dù vậy, điểm nhấn nằm ở sai lầm nơi hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Ngay từ phút thứ 8, Youssef En-Nesyri đã mở tỷ số cho Sevilla. Đến phút 47, Loic Bade giúp đội chủ nhà nâng tỷ số lên 2-0.

Điểm tin bóng đá mới nhất (21/4): De Gea hóa tội đồ; UEFA xóa án phạt của Juventus 2
Trận đấu thảm họa của De Gea - Ảnh: Getty

Phút 81, Youssef En-Nesyri hoàn tất cú đúp cho riêng mình, qua đó nhấn chìm MU bằng tỷ số đậm đà 3-0 trên đất Tây Ban Nha. Trận đấu này, thủ thành David de Gea lại phạm sai lầm tai hại ngay ở phút thứ 8. Theo Squawka, anh là ngôi sao Ngoại hạng Anh mắc nhiều lỗi dẫn đến bàn thua nhất từ đầu mùa giải trước đến nay (5 lần). 

Xem lại diễn biến chính trận Sevilla vs MU rạng sáng nay (21/4):

UEFA thu hồi án phạt trừ 15 điểm của Juventus

Nhiều tờ báo uy tín của Italia đưa tin, UEFA chính thức xóa án phạt trừ 15 điểm ở Serie A của Juventus. Điều đó đồng nghĩa với việc, “Bà đầm già” đã trở lại vị trí thứ 3 với 59 điểm có được. Kết quả này đẩy AS Roma (56 điểm) xuống vị trí thứ 4, trong khi AC Milan (53 điểm) rơi xuống hạng 5. Đây là cục diện có lợi cho Juventus.

Điểm tin bóng đá mới nhất (21/4): De Gea hóa tội đồ; UEFA xóa án phạt của Juventus 3
Tin vui bất ngờ đến với Vlahovic và các đồng đội - Ảnh: Getty

Trước đó, đoàn quân HLV Max Allegri phải nỗ lực để chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu mùa sau. Tuy nhiên, tinh thần của Juventus hứa hẹn sẽ lên cao khi án phạt được thu hồi. Thời điểm này, Bianconeri đang chơi ấn tượng tại cúp C2. Đội bóng Italia vừa loại Sporting Lisbon để tiến vào bán kết gặp Sevilla, CLB đã hạ MU ở tứ kết. 

Arsenal nhắm bộ đôi của Real Sociedad

Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, Arsenal đã cử tuyển trạch viên xem giò Martin Zubimendi và Robin Le Normand. Cả 2 cầu thủ kể trên đều đang thi đấu tại Real Sociedad. Tuy nhiên, Pháo thủ chưa thực hiện động thái gì để thuyết phục đối tác. Kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates sẽ được thúc tiến trong vài tuần tới.

Điểm tin bóng đá mới nhất (21/4): De Gea hóa tội đồ; UEFA xóa án phạt của Juventus 4
Arsenal có ý định gia cố hàng phòng ngự và tuyến giữa - Ảnh: Getty

Mùa này, Martin Zubimendi ra sân 27 trận ở La Liga, ghi 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. Vị trí sở trường của cầu thủ người Tây Ban Nha là tiền vệ phòng ngự. Với Robin Le Normand, anh là trung vệ được đánh giá khá cao. Cầu thủ người Pháp cũng đã chơi 34 trận tính trên mọi đấu trường. 

Barcelona sang Nhật Bản đá giao hữu

Theo cây viết Fernando Polo, Barca đã lên kế hoạch đá giao hữu ở Nhật Bản khi mùa giải 2022/23 khép lại. Blaugrana đang liên hệ với người cũ Andres Iniesta nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Nhiều khả năng, đội bóng được Barca lựa chọn là Vissel Kobe - CLB chủ quản của Andres Iniesta.

Điểm tin bóng đá mới nhất (21/4): De Gea hóa tội đồ; UEFA xóa án phạt của Juventus 5
Xavi chuẩn bị tái ngộ đồng đội cũ Iniesta - Ảnh: Getty

Năm 2022, đội chủ sân Camp Nou cũng lựa chọn châu Á trong Tour du đấu Hè của mình và điểm đến là Australia. Màn đọ sức với đội All-Star A.League giúp Blaugrana thu về 5 triệu Euro.